Chương 2 :

492 38 5
                                    

Naruto bước đến chỗ Kakashi.

-Thầy Kakashi em tưởng thầy đi nhận nhiệm vụ rồi.

-Ừa, nhưng trời đã gần tối nên nhiệm vụ sẽ bắt đầu vào rạng sáng.

-Vâng.

Kakashi nhìn cậu ngồi xuống.

-Naruto em ở đó lâu chưa?

-Dạ!? E-em vừa mới tới thôi!

Đảo mắt một hồi thì cũng không dấu được Kakashi, dù sao Naruto nói dối cũng không giỏi lắm. Giờ anh cũng chả buồn bận tâm nữa dù sao cũng đã có cậu đến nói chuyện với anh.

Cậu ngồi đối diện anh, ánh chiều tà đổ vào góc phòng ánh sáng len lỏi vào từng lớp áo trên người Kakashi, chàng trai tóc vàng dồn ánh mắt trầm ngâm vào người đối diện, đường nét trên mặt anh vẫn đẹp hơn nghìn lần trên khuôn ảnh mà cậu đóng lại treo trên góc phòng ngủ.

-Naruto, mặt thầy dính gì à?

Đôi mắt của cậu khiến Kakashi cảm thấy được gì đó, có lẽ không đơn thuần là tình thầy trò.

Kakashi đứng dậy, anh tiến tới chỗ Naruto, ánh mắt cậu lập tức bị đảo lộn và nhanh chóng nhìn theo gương mặt đang đến gần mình.

Bàn tay của anh áp vào đầu Naruto.

-Em có sốt không? Sao mà đờ đẫn vậy?

-D-dạ...

Mặt Naruto dần đỏ lên, tuy anh có đeo găng tay nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được hơi ấm của Kakashi. Nhịp tim như vậy mà loạn lên, đây dù sao cũng không phải lần đầu nhưng cảm giác này cậu không thể không rối loạn vì nó.

Tay Kakashi trượt xuống gò má Naruto, anh xoa một chút như vuốt ve vào cậu, anh cau nhẹ mày đến mức khó nhận ra.

"Giống quá"

Thời khắc ấy ánh mắt anh đã có phần thay đổi, nhưng cũng nhanh chóng trở lại ban đầu.

-Naruto, trời gần tối rồi! Thầy đưa em về nhà nhé!

-Vâng!

"Sao trời tối nhanh vậy? Mình muốn ở lại đây thêm chút."

Cậu đi song song với thầy của mình, lâu lâu chỉ dám lén nhìn Kakashi đang sải bước cùng, có một bầu không khí im lặng giữ hai người, làn gió lạnh phía bắc và ánh đèn từ các quán ăn và những ngôi nhà làm cảnh quang thêm yên ả, cả hai bắt đầu tám chuyện với nhau.

-Rạng sáng là khoảng mấy giờ thầy sẽ đi làm nhiệm vụ vậy ạ?

-Tầm hai giờ sáng, có chuyện gì không Naruto?

-Vâng! Dạ không có gì nhưng thầy có thích ăn Bento không....

Thấy Naruto ngập ngừng, anh liền nhanh chóng trả lời.

-Thầy rất thích ăn cơm hộp nếu em làm thầy nhất định sẽ ăn.

Kakashi cười nhẹ, anh là lần đầu thấy Naruto như vậy, thằng nhóc trẻ con lúc trước giờ như một người khác vậy, chắc là học theo mấy cô gái rồi.

Nghe xong cậu khá phấn khích.

-Dạ!!! Nếu.. nếu thế thì em sẽ.... sẽ cố gắng làm một phần cho thầy!

Naruto nhanh chóng chạy đi mất. Anh cũng không quá rãnh để đi lung tung nữa nên phải quay về chuẩn bị cho nhiệm vụ.

Hộp Bento khó làm hơn cậu nghĩ, đã hơn mười hai giờ đêm rồi chỉ sợ không kịp. Nhìn đống đồ bừa bãi trên bàn cậu tức tốc muốn đẩy nhanh tiến độ nên đã kêu vài phân thân ra phụ giúp.

Đúng hai giờ sáng, Naruto đứng trước cổng làng với tay đầy những viết thương được băng bó bằng băng keo cá nhân một cách sơ sài. Cậu đưa hộp cơm màu xám nhạt với vài hoa văn in nổi cho anh.

Khi Kakashi nhận được hộp Bento của cậu, Naruto liền rút tay về và che những viết thương xấu xí trên tay cậu không muốn anh lo, những hành động ấy đã lọt hết vào mắt anh, Naruto nhanh chóng bắt lời trước.

-Em làm không được tốt cho lắm em...

Chưa nói hết câu Kakashi đã nắm lấy tay đang sưng tấy kia lên và xoa nhẹ nhàng, anh hôn vào bàn tay của cậu.

-Cảm ơn em.

Giọng đồng đội anh lớn tiếng.

-Nhanh chóng lên đường thôi mọi người.

Kakashi cười với cậu, anh nhanh chóng tập hợp với mọi người để cậu lại với gương mặt đang ửng đỏ và cái đầu như đang bốc khói.

"Gì thế này! Kakashi vừa vừa hôn.... mình hả?"

Những việc làm của Naruto đã khiến Kakashi biết cậu thích anh, điều anh làm lúc nãy với cậu có lẽ Kakashi đang đáp lại những gì Naruto làm cho anh.

Việc Naruto hay Kakashi làm cho nhau gần như nằm hết vào mắt của Obito giống như những cái đinh nhọn đâm vào tim hắn, những tên đồng đội còn lại thì coi như không thấy gì. Lòng hắn không biết là miêu tả ra sao có lẽ là đang nuôi lòng đố kỵ với điều đó.

Vào buổi trưa có một cuộc họp khá quan trọng trong làng từ vị Hokage đệ ngũ với những người đứng đầu làng, đêm đến có một chunin tìm Naruto hắn đưa cậu đến cuộc họp.

Naruto cậu tưởng rằng mình đã gây họa gì đó.

-Có chuyện gì vậy? Em gây ra chuyện gì hả?

Không chờ lâu đã có người lên tiếng.

-Naruto cậu là người hùng của làng, nên những người đứng đầu làng muốn cậu chuẩn bị làm Hokage đời thứ sáu.

-Hả? Sao cơ? Trở...trở thành Hokage.

-Không phải đó là ước mơ của cậu sao, Naruto?

-Còn Obito?

Sau một hồi nói chuyện với họ cậu cũng đại khái hiểu vấn đề. Sau bao lâu ước mơ trở thành Hokage đã đến với cậu đây thực sự là một chuyện vui, người Naruto muốn chia sẻ đầu tiên là Hatake Kakashi như anh đang làm nhiệm vụ có vẻ vài hôm nữa mới về.

_______________

Ếch ngu

Cảm ơn mọi người tớ nhất định sẽ ra chương đều đặn.

Tác giả:
-Cơm Naruto nấu ngon không? Có gì trong đó vậy.
Kakashi:
-K-không......n-ngon...l-l-lắm.....! Ét o ét!

VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ