Việc Naruto sẽ ngồi trên ghế Hokage không sớm thì muộn cũng sẽ tới.
Naruto vẫn chưa có mối tình nào cả người yêu tương lai của cậu cũng được quan tâm. Trên đường cũng có thể bắt gặp vài người dân đang đoán mò với nhau.
-Naruto, vẫn chưa có bạn gái nhỉ?
-Theo tôi thấy đại tiểu thư nhà Hyuga là Hyuga Hinata rất hợp với cậu ta.
-Hinata hình như cũng rất thích Naruto.
-Những cô gái trong làng cũng có để ý cậu ta đó chứ. Không biết đã có người trong lòng hay chưa.
Tình yêu đồng tính gần như không bị cấm kị nhưng vẫn sẽ có những người không đồng tình và cố gắng miệt thị, Naruto hiểu điều đó nhưng cậu cũng muốn thay đổi suy nghĩ cổ hủ này, vì người y thích là Kakashi. Naruto muốn sống với anh.
Naruto cũng đã ít nhiều lần tâm sự với Sasuke như một người bạn thân về việc mình có tình cảm đặc biệt gì đó đối với Kakashi và yêu cầu anh ta giữ bí mật. Sasuke hắn dừng như tỏ vẻ không để tâm, vì dù sao hắn cũng đã có vợ và đã đến với nhau cách đây bốn tháng cuộc sống khá yên bình. Naruto ngưỡng mộ một cuộc sống như vậy và mong chờ mình với chàng trai tóc bạch kim kia sẽ bên nhau.
Có lẽ Naruto thật sự rất yêu anh.
Bên phía Kakashi anh làm nhiệm vụ gần như đuối sức, đến tối cả đội dừng chân giữ sức để quay về làng sau những ngày làm nhiệm vụ.
Điều không ngờ là đêm ấy lại bị tập kích bất ngờ cho dù anh đã chọn vị trí tốt và an toàn nhất để nghỉ ngơi. Thương vong không nhiều nhưng Kakashi và một nữ ninja đã bị thương rất nặng, cả hai là người canh đêm nên những tên đột kích đã làm thương họ trước.
Khi tỉnh lại anh đã thấy mình ở bệnh viện của làng, bên cạch là một cậu con trai đang ôm lấy tay anh và ngủ thiết đi.
-Naruto.
Giọng Kakashi nhẹ nhàng gọi cậu dậy, anh cố gắng động đậy cơ thể, tuy khá khó khăn nhưng vẫn khả quan, ở bụng, ngực hay tay đều bị quấn băng y tế.
Naruto bật dậy.
-Thầy Kakashi, thầy tỉnh rồi sao!
-Ừa.
-Thầy thấy thế nào có đau lắm không?
Nhìn khuôn mặt ân cần hỏi han của Naruto anh không nhịn được cười nhẹ vài tiếng thì cơ đau đã bắt đầu đến.
-Naruto! Em lo cho thầy nhiều quá rồi, thầy không sao mà.
-Nhưng.....
Kakashi anh cười vui với Naruto cả hai bắt đầu trao đổi với nhau, bầu khí trở nên sôi nổi.
-Thầy Kakashi, ước mơ trở thành Hokage của em đã thành sự thật rồi!
-Oh! Chúc mừng em nhé! Có vẻ các bô lão đã suy nghĩ lại.
-Vâng ạ!
Cậu cười thầm.
-Naruto em biết uống rượu đúng không? Đi uống vài ly nhé!
-Gì? Thầy vừa tỉnh dậy và còn đau đấy!
-Sao?
Naruto lưỡng lự trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]
NouvellesTác giả: Ếch ngu Đây là truyện của mình nên mọi người không có sự cho phép thì không được sao chép, in ấn....vân vân nhé! Thể loại: đam mỹ, fanfic, ngược. Tình trạng: đang cập nhật 〖𝓝𝓐𝓡𝓤𝓚𝓐𝓚𝓐 〗 𝓼𝓪𝓭 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷𝓰 𝓸𝓻 𝓱𝓪𝓅𝓅𝔂 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷...