Đã vài ngày trôi qua sau đêm đáng sợ đó, thay vì nghỉ một tuần thì Kakashi được khuyến mãi thêm một tuần nữa. 'Mua một tặng một'.
Hôm nay Naruto đến thăm Kakashi, cậu đang cố nấu cháo cho Kakashi nhưng toàn tập thất bại, đành phải mua bên ngoài về mới dám đưa cho anh.
Kakashi dựa người vào thành giường, trong lúc nằm bệnh Kakashi cũng không đeo mặt nạ nữa, vì thế Naruto nhìn anh suốt.Vì đêm hôm ấy anh ngất đi sau đó nên Naruto cũng chưa hỏi được gì.
-Thầy có nhớ là kẻ nào đã... làm không ạ?
-.........
Ấn chú trên lưỡi phát sáng Kakashi không thể mở miệng thốt ra gì về chi tiết đêm hôm ấy. Nó giống như loại danzo dùng cho Gốc, làm họ không tiết lộ thông tin ra ngoài, trừ khi người thi triển giải hoặc chết thì thuật mới biến mất, không hiểu sao ngay cả việc nói ra bị dính thuật cũng không được. Kakashi dùng tay bóp cổ mình cố gắng nói tên của Obito, Naruto lại sốt ruột.
-Thầy à!
-Naruto.... thầy.... O...
"Chết tiệt! mình không nói ra được tên của hắn!! Obito đáng chết!"
Cậu cúi đầu xuống, liên tiếp hỏi Kakashi.
-Tại sao hôm đó thầy lại bỏ về? Thầy có thể ở lại và chờ em về cơ mà! Thầy Kakashi..
'Ting tong''ting tong'
Cuộc đối thoại bị gián đoạn bởi tiếng chuông bên ngoài.
-.... Em sẽ ra mở cửa.
Bên ngoài là người của đội Ám bộ.
-Naruto! Hokage tìm cậu có việc! đi theo tôi.
-Hả!? Được thôi! chờ chút.
"Biết mình ở đây luôn sao?"
Naruto vào trong tạm biệt Kakashi rồi đi mất. Kakashi nhìn cậu đi, trong lòng nghi hoặc Sasuke.
Chỉ vài phút sau lại có người ấn chuông, Kakashi khập khiễng đến và hé một phần cửa nhìn ra, bên ngoài là Obito hắn ôm một đóa hoa hồng và một ít hoa quả đến.
Chưa kịp lên tiếng thì anh đã khóa cửa lại.
"C-cái quái gì! Sao hắn lại đến!?"
Dự cảm chẳng lành khiến anh run người. Anh từ từ quay ra đằng sau, từ lúc nào hắn đã đứng đằng sau Kakashi.
-Ba...ka..shi... Tôi đến thăm anh đây!
Obito cười mỉm.Kakashi nhìn Obito anh cau mày khi hắn ta lại gần.
-Kakashi tôi nghe nói anh bị bệnh nhỉ!
-Đây không phải là do ngươi làm cả sao!?
Cái đêm làm nhiệm vụ khiến Kakashi nằm liệt giường cũng chính hắn đã cố tình để lộ vị trí làm địch biết và tấn công bất ngờ.
-Thế này không phải dễ bắt anh hơn sao! Nhỉ? Bakashi!
-Tên khốn! Mau đi ra khỏi đây!!
-Thôi nào! Đừng giận mà! tôi có đem một chút quà đến đấy.
Hắn bóp chặt cằm Kakashi, đưa miếng táo đã gọt cận thận trước mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]
NouvellesTác giả: Ếch ngu Đây là truyện của mình nên mọi người không có sự cho phép thì không được sao chép, in ấn....vân vân nhé! Thể loại: đam mỹ, fanfic, ngược. Tình trạng: đang cập nhật 〖𝓝𝓐𝓡𝓤𝓚𝓐𝓚𝓐 〗 𝓼𝓪𝓭 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷𝓰 𝓸𝓻 𝓱𝓪𝓅𝓅𝔂 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷...