Naruto cậu nằm trong đội truy bắt Obito và đã bắt đầu di chuyển, có vẻ những Shinobi mạnh đã rời làng làm nhiệm vụ. Bên phía Kakashi điều không ngờ là anh bị dính thuật nên không nói được quá nhiều thông tin. Đội thẩm vấn chỉ đành báo cho Hokage rồi đưa anh về viện.
Sau vài ngày vết thương không còn quá nặng, Kakashi anh nhanh chóng xuất viện, nhưng không ngờ bên ngoài có vài lời đồn về anh bỗng phát tán. Dân làng truyền tai nhau việc Kakashi là kẻ hai mặt, âm mưu cùng Obito phá hoại làng. Tuy Kakashi được cho là trong sạch trên miệng Hokage nhưng vẫn có vài kẻ đàm tếu, trong mắt họ Kakashi là thiên tài nên ghen ăn tức ở, gặp thời liền nổi bão.
Họ nói anh là kẻ mặt dày, dùng đủ thứ xỉ vả, kẻ ngoài cuộc cũng chỉ đứng nhìn người ở trung tâm bị đả kích như đang thương hại. Luôn có một người như vậy khẩu phật tâm xà, nói giúp anh trước mặt người khác đêm đến lan truyền chuyện của anh.
-Tên đó không phải kẻ âm mưu phản bội làng sao? Sao còn ở đây được nhỉ? Chả khác gì ba của nó, đúng là cha nào con nấy!
-Này đừng nói thế! Tội nghiệp cho anh ta lắm!
-Sao tốt quá vậy? Chưa đuổi ra khỏi làng là hên lắm rồi.
-Là vậy sao! Haha
Họ chỉ trích anh, nhưng Kakashi cũng chả làm được gì, áp lực thực sự kinh ngạc lạ thường. Giờ đây anh bỗng hiểu cái cảm giác mà cha anh đã phải chịu. Nhưng có lẽ chỉ là một phần nhỏ, anh cũng sẽ sớm bước qua thôi.
Sasuke cậu ta âm thầm quan sát Kakashi, xem biểu hiện của anh về lời đồn do cậu ta tạo ra. Có vẻ vẫn chưa đủ.
Vào sáng hôm sau, Kakashi anh bước ra khỏi căn nhà của mình. Một vài giọng trẻ con la lên, kèm theo vài cái cục đá ném vào Kakashi.
-Tên chết tiệt!!! mau chết đi!!
Anh giơ tay lên đỡ, thì lại bị mấy đứa khác ném thêm. Một vị phụ huynh đi đến chửi rủa Kakashi rồi đưa lũ nhóc con ra khỏi đó, vừa đi vừa cố tình nói để anh nghe thấy.
-Đừng lại gần hắn! Con sẽ bị nhiễm 'bệnh' đó!! Mau đi thôi.
Kakashi đờ người.
''Bệnh?? bệnh nào cơ!!? ý cô ta là gì!?"
Lúc này anh mới để ý vài dòng chữ được sơn, xuất hiện trên tường.
'Đồ bệnh hoạn'
'Tên dị biệt! Mau biến đi'
'Đồ ĐỒNG TÍNH'
'CHẾT ĐI, THẬT KINH TỞM'"Cái.....cái...quái..gì..thế...này!?"
"Đồng...tính?"
Giờ anh có thể nghe lời bàn tán qua lại của những người xung quanh, đôi mắt khinh miệt của họ chỉ trích lên Kakashi. Anh đi đến một cửa tiệm muốn biết thêm tình hình thì chủ cửa hàng liền lập tức đóng cửa chỉ lườm qua người Kakashi.
Từ sau lưng anh bỗng phát ra tiếng nói của hai cô gái trẻ.
-Là hắn ta sao? Kẻ bị cho là phản bội làng?
-Đúng vậy! Chị biết gì không? hắn ta còn quan hệ tình dục với nam nữa! Thật kinh khủng!
-Ọe! Có loại người này trong làng ta nữa sao!? Khiếp quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]
Short StoryTác giả: Ếch ngu Đây là truyện của mình nên mọi người không có sự cho phép thì không được sao chép, in ấn....vân vân nhé! Thể loại: đam mỹ, fanfic, ngược. Tình trạng: đang cập nhật 〖𝓝𝓐𝓡𝓤𝓚𝓐𝓚𝓐 〗 𝓼𝓪𝓭 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷𝓰 𝓸𝓻 𝓱𝓪𝓅𝓅𝔂 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷...