Nước mắt anh tuông không ngừng, cơ thể anh nhói đau như muốn kéo anh trở về thực tại.
Đôi mi trắng ẩm ướt ấy lướt một vòng xung quanh, đây không phải bệnh viện hay nhà riêng của anh. Phong cảnh cũng rất quen thuộc... Là nhà của Naruto?
.....
Cậu ấy đâu? Naruto?Cậu ta có việc đi đâu rồi, tối vậy còn ở đâu. Anh bất giác nhớ đến giấc mơ lúc nãy, có lẽ cậu đã nghe thấy lời anh nói trong khi cơn say vây quanh anh.
"Vậy lúc nãy không phải mơ."
Anh biết Naruto thích mình, những lời nói ấy, có làm cậu ta buồn không. Lòng anh cũng sớm biết câu trả lời.
Bộ đồ trên người cũng không mấy lành lặn, anh bật dậy với lấy cây nạn dưới đất, đi vào phòng tắm cố gắng làm mình tỉnh táo, chỉnh sửa quần áo rồi từng bước đi đến cửa chính.
Anh bước ra khỏi phòng, không khí se lạnh từ bên ngoài như chỉ chờ lao vào người khác. Kakashi muốn thử tìm Naruto đang ở đâu, đi khập khiễng với cây nạn đúng là mệt mỏi.
Một giọng nói vang lên.
-Kakashi?
-Sasuke? Trời đã tối vậy rồi em vẫn ra ngoài à.
-Thầy cũng vậy đấy thôi! Lần này bị thương cũng khá nặng đấy, về nhà nghỉ ngơi đi.
-À được! Thầy đang tìm Naruto liệu em có thấy nó đi qua đây không.
Sasuke như đang suy nghĩ gì đó.
-Cậu ta đang ở chỗ tôi, có vẻ như không muốn gặp thầy.
Kakashi im lặng hồi lâu, trong đầu bỗng có sự sầu não từ đâu đến.
-Cảm ơn em, Sasuke.
-Thầy về nhà nghỉ ngơi đi.
Tạm biệt cậu ta, anh đi từng chút một, dãy hành lang tối tắm trải dài không ánh đèn dẫn ra khu trung tâm của làng lá. Mọi thứ đang chìm trong giấc mộng nửa đêm.
Anh hướng mắt về lối đến bệnh viện không hiểu sao trong đầu lại vang vẳng 'về nhà nghỉ ngơi'.
Chỉ cần băng qua khu ngõ là tới nhà anh nhưng một bóng đen to lớn đang đứng trước mặt anh lại không chịu nhường đường.
Kakashi chống nạn cố tình tránh anh ta và tiến về phía trước. Hắn dùng bàn tay to lớn ôm trọng lấy eo anh và giật mạnh, lực kéo từ đằng sau khiến anh ngã vào người hắn cây nạn cũng bị bật ra.
Bắt được rồi, siết lấy khiến anh không thể thoát.
Thứ Kakashi nhận được là sự đau đớn vì cái 'ôm' mà anh ta đem lại, anh ta không ấm áp tí nào, ngược lại còn khiến anh cảm thấy lạnh hơn. Cơ thể anh cố gắng tỏa hơi nhiệt nhưng không khí lạnh lại ôm hết mà tan biến đi.
-Buông...buông ra! Lạnh quá!
Hắn bế anh lên đi sâu vào con ngõ, ánh sáng không đủ để Kakashi thấy rõ con người này, hắn chỉ đeo một cái mặt nạ màu cam với vòng xoáy hướng vào con mắt phải, nhìn vào chỉ thấy một màu đen.
Hắn hí hửng.
-Trời tối như này ra ngoài dễ gặp người xấu lắm nha!
Anh cố gắng dùng sức để thoát khỏi hắn nhưng thứ anh nhận được là một viên thuốc được nhét thẳng vào miệng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]
KurzgeschichtenTác giả: Ếch ngu Đây là truyện của mình nên mọi người không có sự cho phép thì không được sao chép, in ấn....vân vân nhé! Thể loại: đam mỹ, fanfic, ngược. Tình trạng: đang cập nhật 〖𝓝𝓐𝓡𝓤𝓚𝓐𝓚𝓐 〗 𝓼𝓪𝓭 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷𝓰 𝓸𝓻 𝓱𝓪𝓅𝓅𝔂 𝓮𝓷𝓭𝓲𝓷...