...........
Did i just Fuck Someone?
---------Caddie"Ahhhhhhh! Hell!"
Sigaw ko habang hinihilot ang sentido ko. Para itong mabibiyak sa sakit. Grabe napasobrahan ko yata ang uminom! Hindi din maganda ang pkiramdam ng tiyan ko. At ang bigat ng katawan ko.
Nang biglang may kung anong pumasok sa isip ko.
Pagtingin ko sa buong paligid ako lang ang nandito.
Tinignan ko ang katawan ko at halos binuhusan ako.ng malamig na.tubig ng makita kong wala akong saplot. Eh hindi naman ako natutulog ng wala ni isang saplot. Pilit kong inaalala kung anong nangyare at anong ginawa kO.
Did i...did i fuck? Or narape ba ako?
Sigaw ng isip ko.
Napahiga ulit ako at pilit iniisip kung bakit at parang may nangyaring ... aaaaaahhhhhh namaaaan!
Napapasigaw na.lamang ako dahil wala talaga akong maalala."Huyyyyy! Baliw kna?"
Biglang pasok naman ng pinto ni cage.
"Di mababaliw pa lang."
Sagot ko naman at agad tinakpan ang hubad kong katawan.
"Bihis kna dude!"
Natatawang wika neto na nakaupo sa kabilang kama habang kinakalikot ang fone neto.
Agad naman akong tumayo at mabilis na pumsok ng CR para maligo."Huy tara na!"
Tapik ko kay cage na nakatulog na ata.
"Bakit caddie san tyo pupunta?"
Nakapikit parin netong sagot skin.
"Libre kitang ice cream!"
Agad naman itong bumangon at tumayo para magayos ng buhok. Kahit kailan talaga to. Basta ice cream mabilis pa sa kidlat.
"Cadd,yung bagong flavor ha. "
Tuwang tuwa ito habang papalabas kami ng kwarto.
Tumango lang ako sknya."Nga pala cadd, nauna ng bumalik ng manila si cass."
Wika ni cage habang nasa loob kami ng sasakyan.
Napatingin ako skanya at halos mawalan ako ng gana sa narinig ko."Oww talaga? Hmmm.."
Tanging naisagot ko sknya pro di ko maitatago ang lungkot ko. Hanggang sa makarating kami sa ice cream shop tahimik lang ako at wala talaga akong gana. Bigla nawala ako sa mood. Pansin iyon ni cage.
"Oh dito pala kayo?"
Biglang sulpot naman ni geo sa likuran ko.
Ngumiti lang ako ng tipid sknya. Wala eh nakakatamad! Tinatamad akong magsalita.
Si cage naman tahimik lang na kumakain ng ice cream.
Lumipas ang ilang minuto na tanging sila cage at geo lang ang naguusap paminsan minsan tumatango tango lang ako pag may tinatanong sila."Hi guys!"
Biglang kabog ng dibdib ko ng marinig ko ang isang pamilyar n boses. Pag lingon ko nakita ko si cassandra na napakatamis ng pagkakangiti. Di bat? Akala ko..
Napatingin ako kay cage na pilit iniiwas ang tingin sakin.
Galit na napatayo ako sa kinauupuan ko na siyang ikinagulat nilang lahat. Nakatingin lang skin si geo at cassandra na halos di gumagalaw sa mga pwesto nila. Naiinis ako talaga!
Si cage naman halatang natatakot skin at agad lumapit sa tabi ni geo.Agad naman akong naglakad palabas. Gusto kong mapagisa muna. Medyo naguguluhan ako ngayon..
Lakad lang ako ng lakad sa loob ng mall. Pero lutang ang isip ko.
Nakakapraning pala talaga!"Ay shit!"
Nagulat ako ng biglang may bumunggo sakin. Medyo sa iba kasi ako nakatingin kung kayat di ko napansin ito. Nalaglag ang hawak netong mga folders kung kayat agad kong tinulungan ito.
BINABASA MO ANG
Caddie Connelly(Mahal kita Cassandra)
RomanceBaby i know the first cut is the deepest... Cassandra causes the first deepest cut on Caddie. May chance pa ba para sa love story nila Caddie at Cassandra? Abangan.....