chap.31

6.4K 124 3
                                    


..........

Maybe, kailangan ko ng simulan ang panliligaw.

-------caddie

Maaga akong nagising. Hinayaan ko munang matulog si cassandra. Hindi ko na ito ginising dahil may kailangan pa kong gawin. Matagal ko din siyang tinitigan bago ako umalis. Makikipagkita ako sa barkada dahil kailangan ko ng tulong nila para sa gagawin ko.

"Hi mga panget!"

Binati ko sila at umupo sa gitna nila cage at cathy, nasa harap naman namin sila geo at kelly.

"Mas panget ka!"

Wika naman ni kelly habang nilalantakan ang yema cake.

"So sa La Cassandra tayo this weekend?"

Tanong ni cathy.

"Yup, pinaayos ko na dun. Kailangan niyo na lang gawin ay kidnapin si cassandra."

"Easy lang yun caddie!"

Si cage na kanina pa di mapakali.
Parang baliw talaga to.

"Whooo porke birthday mo eh!"
Sabi ko sabay hampas dto. Napatingin naman samin sila cathy,geo at kelly na nanlaki ang mga mata .

"Oh my!! Cage birthday mo pala!"

Sabay sabay silang tumayo at niyakap si cage.

"Sabi na nga ba nakalimutan niyo."
May himig tampo nitong wika.

Sabay sabay namin siyang kinantahan.

"Sure knaba sa gagawin mo caddie? Handa knb na baka maulit ang kahapon?"
Sabi naman ni geo.. bigla itong lumapit sakin .

"Its now or never geo... atlis sinubukan ko ulit."
Sabi ko.

"Lakas talaga ng tama mo kay cass!"
Singit naman ni kelly.

"Ganun talaga. Pero excited na kong makita ang resort mo caddie!"

Tuwang wika ni cathy.

"Ano ka ba.. half pa lang ang natatapos.. "
Di pa kasi totaly tapos ng resort. Marami pang dapat ayusin at ilagay. Pero yung kalahati ay okay na. Konting ayos na lang pero ayon sa pinakitang pictures ng mga pinsan ko na siyang namamahala duon ay maganda na talaga ito.
Matapos namin mapagusapan ang detalye ng plano kong muling panliligaw kay cassandra
Tumingin ako sa paligid para magmasid lang ng mga tao. Nakaagaw sa akin ng pansin ang isang babaeng parang modelo. Seksi ang katawan, medyo kulot ang buhok, at ang mukha nya ay parang may halong koreana. Kamukha siya ni steffi cheon ng My love from the stars.
At palapit ito samin na nakangiti.

Biglang tayo naman ni cage at sinalubong ng yakap ang babae. Wow! Ikaw na cage!

"I miss you babe."

Wika nito kay cage pagkatapos niya itong halikan sa labi. Yung itsura naming lahat? Ganito...

O_O

Lakas mo cage! Hahaha!

"Ah guys this is catherine... my girlfrend. "

Sabay sabay kaming naghello sknya. At ngumiti naman ito samin ng napakatamis.

"Babe this is cathy,caddie,geo and kelly, my friends."
Pagpapakilala samin ni cage na halos mapunit ang labi sa lapad ng pagkakangiti.

Umupo na sila at nagpatuloy kami sa kwentuhan. Okay din naman tong gf no cage. Nakakatuwa dahil halos duguin kmi sa ilong kakaingles nito.

Maya mayay may lumapit na babae at huminto sa harap ko. Natigil ako pag sip ng iniinom kong juice gayun din ang mga kasam ko. Napatingin kaming lahat sa babae. Kamukha ito ni Andrea Torres. Pero simple lang ito pero ang lakas ng appeal nito sa suot nitong faded black jeans at white sando tapos hinayaan pang nakalugay ang unat at itim nitong buhok. Yeah i check her out. So?

Caddie Connelly(Mahal kita Cassandra)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon