Mưa

1.1K 102 3
                                    

Bối cảnh: Cả hai đều đã là người yêu, một hôm bạn về nhà trong tình trạng ướt sũng vì rầm mưa.

1. Riddle.

Giật mình đưa tay lên che mắt, không dám nhìn vào bạn, nhưng bạn có thể nhìn thấy tai anh ấy đang đỏ bừng.

"E-Em... không... không sao chứ?"

Anh ấy ấp úng hỏi như vậy rồi chạy đi lấy khăn cho bạn.

2. Cater:

Khi bạn vừa mở cửa bước vào thì nghe thấy tiếng flash kèm tiếng huýt sáo. Ngẩng đầu lên thì thấy người yêu của bạn đang vung vẩy chiếc điện thoại trên tay.

"Hoàn hảo, đây sẽ là hình nền điện thoại mới của anh~"

Mặt bạn bây giờ đỏ như trái ớt, nhanh chạy tới cố giật lấy cái điện thoại từ tay người yêu nhưng bất thành do chênh lệch chiều cao.

3. Trey.

Anh ấy hốt hoảng khi thấy bạn ướt sũng, vội vàng lấy khăn và lau qua cho bạn.

"Ôi trời, em mau thay đồ đi."

Anh ấy vừa nói vậy vừa đẩy bạn vào nhà.

"Anh sẽ pha trà gừng cho em."

4. Floyd.

Nhanh chóng ghim bạn vào bức tường gần đó, giữ hai tay của bạn trên đầu, môi áp sát môi bạn một cách đầy nguy hiểm. 

"Bé tôm nhỏ đang cố quyến rũ tui sao? Nếu vậy thì em thành công rồi đấy ~"

5. Leona.

Khi bạn mở cửa đã thấy anh ấy đứng đợi ngay đó, dựa vào bức tường bên cạnh một cách lười biếng.

"Em đã ở đâu-" khựng lại khi thấy bạn ướt sũng, nhìn chằm chằm vào cơ thể của bạn không di chuyển một inch, "Cởi áo khoác ngoài ra đi."

Và nhận được cái tát của bạn kèm theo khuôn mặt đỏ ửng và hai từ "lưu manh".

6. Ace.

Không ngừng nhìn chằm chằm vào cơ thể bạn rồi huýt sáo, khuôn mặt phiến đỏ.

"Hôm nay trông cậu thật quyến rũ đấy, giám sát sinh~"

Những vết đỏ lan rộng trên má bạn.

Một cái tát, tất nhiên.

7. Jack.

Nhanh chóng lấy khăn lau cho bạn.

"Lần sau đừng có dầm mưa, gọi tớ là được."

 Tay lau nhưng đầu thì ngoành đi không dám nhìn vào bạn, chẳng qua là đôi tai và cái đuôi ngoe nguẩy đã phản bội cậu.

[Twisted Wonderland] Ngẫu hứng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ