Yếu tố chặt chém, không liên quan gì lắm đến cốt truyện trong game. Logic riêng của truyện, không cần hiểu theo logic thông thường quá đâu.
Quả plot cắt nhanh như game bản Eng =))
Cảnh báo: Ooc.
______________________
Đông đúc, chật chội, và nóng. Ba từ này mà đi với nhau thì ôi thôi rồi.
Tại đấu trường ở Night Raven College, khu khán đài chật kín người, không chỉ có học sinh mà còn có các cánh phóng viên, nhà báo, nhà tài trợ,... đều đang tập chung về đây. Mong chờ một sự kiện lớn. Giải đấu Magical Shift-Magift của trường cao trung nổi tiếng: Night Raven College.
Nếu như nói giải đấu Magical vào mùa thu là bắt đầu năm học thì giải đấu Magical vào mùa hè là để kết thúc, cũng là nơi lưu giữ kỷ niệm cuối cùng cho các học sinh năm ba trước khi lên năm bốn và không thể tham gia nữa, vậy nên giải đấu lần này sẽ ưu tiên các học sinh năm ba. Cũng như tạo cơ hội cho họ với các nhà tài trợ.
"Ặc, đông khủng khiếp!" Ace phẩy phẩy cái quạt cầm tay, cố xua đi bớt cái nóng chốn đông người, mắt tranh thủ liếc dọc liếc ngang, toàn người với người, một biển người. Cậu ta tặc lưỡi chuyển tầm mắt xuống phía sân đấu. "May mà chúng ta đến sớm, hốt được cái vị trí có view cũng coi như là tạm ổn."
Deuce ngửa cổ uống một hớp nước, uống xong cũng ngó quanh rồi gật đầu.
"Ừa, không giờ chen chúc giữa đống người kia, tôi sẽ bị vắt kiệt như giẻ lau mất."
Cậu ta quay sang nhìn tôi.
"Cậu ổn chứ?"
"Ổn mà." Tôi mỉm cười cho có lệ (vì nóng), từ chối khéo chai nước từ Deuce và cố dịch đầu một chút để tránh mớ lông của Grim cứ cọ cọ vào cổ. Cu cậu vì cái chiều cao khiêm tốn của bản thân không nhìn được dưới sân đấu nên đã trèo lên cổ tôi, bình thường thì tôi sẽ rất hưởng ứng cái mớ lông mềm mại đó, nhưng giờ giữa cái nóng như này thành ra nó cứ khó chịu kiểu gì ấy.
Bỗng Grim nhảy qua vai Deuce. Tôi còn tưởng là cu cậu để ý đến cảm nhận của tôi, nhưng còn chưa kịp cảm thấy cái gì đó thì đã bị phát ngôn của nó dập tắt.
"Nhà ngươi thấp quá đấy, bổn gia chẳng nhìn thấy rõ gì cả."
Phải rồi, Grim nào có tinh ý như thế.
Grim cằn nhằn một hồi nói về việc không để cu cậu tham gia là một mất mát to lớn của giải đấu hay việc bản thân có thể dễ dàng hạ đối thủ như thế nào. Tôi dịch ra xa chút cái loa phóng thanh bên tai, thở dài với công việc bảo mẫu không công của con mèo ham ăn này rồi đưa mắt tìm kiếm một người phía dưới sân.
Giải đấu Magical Shift-Magift mùa hè, giữa các ký túc xá, lần này Ace với Deuce vẫn bị trượt tấm vé tham dự, ừ, ưu tiên năm ba mà, Grim thì... thôi khỏi nói chắc ai cũng hiểu. Thế nên hiện giờ cả bốn đứa đang lớ ngớ ở khán đài trung tâm để cổ vũ, lễ khai mạc đang diễn ra bắt đầu với bài diễn văn dài như ru ngủ của thầy hiệu trưởng, thủ tục bắt buộc thường thấy, cá là chẳng có mấy ai thèm nghe đâu, chõ xô bồ này cũng không dễ vào mộng được, thế nên cả đám tranh thủ ngó đông ngó tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Ngẫu hứng.
FanfictionTổng hợp những ý tưởng tùy hứng, linh tinh các kiểu. Vì là tùy hứng nên sẽ rất ít cập nhập, do cũng không có nhiều thời gian nữa. Chủ yếu là Char x Mc/ Oc Cảnh báo: OOC Ảnh bìa là ảnh Duyên Kết Thần trong game Onmyoji.