Cp: Floyd x Mc
Bối cảnh:
+ phần đầu: đã qua 1 năm từ khi Mc đến trường, năm nhất đều đã lên năm 2.
+ phần 2: sau 5 năm.
Warning: ooc, 14+
Nửa đêm không chạy deadline mà tui ngồi đánh cái này đây =))
Cắn cỏ viết fic, đừng để ý logic.
____________________________
Tôi thích tiền bối Floyd.
Là thích theo kiểu nam nữ với nhau. Ừ. Chính là thế.
Còn lý do? Thành thật mà nói thì, tôi cũng không biết nữa.
Tại sao tôi lại thích tiền bối Floyd à...? Tôi cũng đã từng tự đặt ra câu hỏi như vậy nhưng cũng không có ý định tìm hiểu về nó. Biết rồi thì sao? Có thể từ bỏ đối phương à? Căn bản là không thể. Vào cái ngày mà tôi nhận ra là bản thân đã thích đối phương đến nhường nào, tôi đã biết rằng cho dù mình có làm gì đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ yêu anh ấy rồi.
Đúng vậy, là tôi có làm gì tôi. Không phải là anh ấy có thay đổi thế nào.
Vậy nên mới có câu, tình yêu vốn không cần lý do. Bởi vì lý do chỉ là một cái cớ để bao biện cho chính bản thân mà thôi. Rằng yêu bởi vì đối phương thế này, không còn yêu bởi vì đối phương không còn thế nọ.
Thế nên với tôi mà nói, khi yêu thì không cần lý do.
Ấy vậy mà khi nghe được lời bày tỏ từ đối phương, tôi lại chần chừ. Lại cảm thấy lo sợ. Không phải là bởi vì cách biệt thế giới, hay vì cách biệt chủng tộc. Mà là bởi vì tôi là một người tham lam.
Trong trường này ai mà không biết người tôi yêu là một người tùy hứng như thế nào chứ? Mọi thứ đối với anh ấy đều có thể chỉ là hứng thú nhất thời, bao gồm cả tình yêu mà anh ấy dành cho tôi. Mà tôi lại không muốn như thế, không muốn trở thành một trong những hứng thú nhất thời của anh, không muốn một ngày nào đó sẽ trở thành người yêu cũ, không muốn trong tương lai anh quen người khác sẽ nhớ lại rằng trước đây anh cũng từng thích một người như thế.
Tôi không muốn như thế.
Tôi muốn, một vị trí không thể thay thế được trong lòng anh ấy. Muốn anh ấy nghĩ rằng, không phải tôi thì không được.
"Vậy thì chúng ta chơi một trò chơi nhé? Nếu nhiều năm sau mà anh không còn yêu em thì em thắng, nhưng nếu anh vẫn yêu em thì xem như em thua."
Hãy ra ngoài và ngắm nhìn thế giới trên cạn, gặp gỡ nhiều người, có được nhiều mối quan hệ rồi quay về đây, nếu lúc đó anh còn yêu em. Chứng minh đi.
"Và cái giá duy nhất ở đây là, nếu bé tôm nhỏ thua. Thì hãy bán chính mình cho tui đi."
Tôi cứ nghĩ rằng bản thân sẽ phải trải qua cuộc sống ở đây, khi mà sau mấy vụ lùm xùm về overblot thì hiệu trưởng thông báo rằng không có cách nào để tôi quay về thế giới của mình và hứa chịu trách nhiệm với tôi. Nhưng rồi vào một đêm giông bão nọ, tôi chỉ chợp mắt một lúc thôi, và đến khi mở mắt ra, không còn cái trần nhà cũ kĩ, không còn cái mùi ẩm thấp trong không khí, cũng không còn cảm giác mềm mại bên cạnh nữa. Chỉ còn tiếng gọi tên và những giọt nước mắt của người thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Ngẫu hứng.
FanfictionTổng hợp những ý tưởng tùy hứng, linh tinh các kiểu. Vì là tùy hứng nên sẽ rất ít cập nhập, do cũng không có nhiều thời gian nữa. Chủ yếu là Char x Mc/ Oc Cảnh báo: OOC Ảnh bìa là ảnh Duyên Kết Thần trong game Onmyoji.