Lại một mẩu truyện ngắn viết xàm, cái này là của đứa bạn tui ép tui, dù tui đã chối bay là không biết viết rồi TvT
Cái đứa tui có nhắc ở chương "shitpost" ấy, Oc là của nó.
Cảnh báo: Có chút máu me.
______________________
Máu.
Khắp nơi toàn là máu.
Đỏ thẫm, cô đặc, nhớt nhát và tanh tưởi.
Bị trói lại, máu trên người là của chính mình. Nó vùng vẫy, quẫy đạp, dồn tụ chút hơi tàn để tránh khỏi lưỡi hái tử thần đang cắt xuống nhanh như chớp.
Không. Nó vẫn chưa muốn chết.
Rồi từ cái độ cao bằng mấy lần nó gộp lại, nó nhảy xuống, uỵch một tiếng, nằm bất động trên nền đất, thoi thóp trên chính vũng máu của bản thân. Nó run run giương đôi đồng tử đen ngòm bất lực nhìn tấn thảm kịch đẫm máu xung quanh, cái nắng gay gắt của tiết trời khiến mùi tanh của máu tươi càng trở nên nồng nặc và khó giấu.
Đưa tay quẹt đi vệt máu còn ấm trên má, mày nhăn lại vì cái mùi tanh nồng nặc, tử thần - người làm ra cái thảm kịch này từng bước đến gần, nhìn xuống, cái bóng cao to đổ lên người nó, cầm lưỡi hái trên tay, máu dính trên bề mặt bóng loáng, nhỏ giọt.
"Mày..."
Nó sợ hãi, miệng đóng mở không thành tiếng như muốn gào lên cầu cứu, nhưng rồi cũng vì sức cùng lực kiệt mà bất lực vặn vẹo thân mình.
"Chết đi!"
Lưỡi hái vung lên ngay giữa không trung.
"Y...Yuuki?"
Khựng lại.
Con dao trên tay rơi xuống, một tiếng chói tai.
Người vừa được xướng tên quay sang phía cửa, đôi mắt mở to đầy ngỡ ngàng nhìn kẻ phá đám vừa bất ngờ xuất hiện. Bỗng chốc đôi mắt đó ngập nước, cô chẳng nói chằng rằng gì chạy lại nhào vào lòng đối phương với vẻ mặt vô cùng ấm ức, khuôn mặt còn lem máu dụi dụi.
"Jamil, giúp em! Em không biết làm gà!"
Người được gọi là Jamil chỉ biết thở dài vỗ về đứa con gái đang mè nheo trong lòng, rồi cũng chỉ biết cười trong bất lực khi nhìn tình trạng toang hoang của căn bếp.
Chết trong lòng nhiều chút.
"Em... Em chỉ muốn cắt tiết nó thôi... mà không hiểu sao vừa cứa phát... nó bất ngờ giãy ra..."
Yuuki sụt sùi chỉ vào con gà tội nghiệp đang thoi thóp nằm bẹt dưới sàn, kể tội nó với khuôn mặt không thể nào uất ức hơn được nữa khiến Jamil chỉ biết phì cười.
"Em tính làm gà mà không vặt lông à?"
Ơ? Phải vặt lông á? Không phải cứ cho vào nồi là tự rụng sao?
Cô chớp mắt, hết nhìn sinh linh tội nghiệp dưới sàn rồi lại nhìn người yêu, triệt để câm nín.
"Hay là để anh chỉ em nhé?"
Yuuki gật gật.
Dọn dẹp một chút. Tiết gà be bét cả rồi nên bỏ qua đi, công đoạn dội nước sôi để vặt lông thì Jamil nhất quyết không cho Yuuki đụng vào vì có thể bị bỏng nên cô chỉ có thể đứng nhìn, động tác thành thục, anh người yêu của cô giỏi quá đi.
Hình mẫu bạn gái tiêu chuẩn mà mọi chàng trai đều mong muốn là gì? Ít nhất cũng phải biết nấu ăn, vậy mà Yuuki, một đứa con gái vẻ ngoài thì xinh xắn nhưng lại hội tụ đủ khí chất của các thành viên nhà Savanaclaw. Sống theo phong cách đầu đội trời chân đạp đất, đua xe giỏi, đánh nhau cũng tốt, trời sinh chẳng ngán ai bao giờ thế mà giờ lại ở đây chật vật với một con gà.
Ông trời thật biết trêu người.
Nói vậy cũng đủ hiểu rồi chứ? Cô cũng cố gắng yêu việc nấu ăn lắm rồi còn gì, nhưng nấu ăn lại không yêu lại cô, thế là cô đi yêu người giỏi nấu ăn.
Nhếch môi, trỏ ngón giữa với ông trời.
"Thật là, lần sau cắt tiết thì em phải nhớ trói với giữ chặt nó vào đấy."
Òa, càu nhàu như một bà mẹ.
"Em nghĩ chắc là không được đâu..."
"Sao lại không?"
Cô đưa tay vén lọn tóc đen nháy của người yêu ra sau tai, hơi khép mắt, mỉm cười đầy ý tứ.
"Tại vì tay em bận trói với giữ chặt anh mất rồi."
"C-Cái..."
Ah. Dáng vẻ ngượng ngùng của người yêu cô thật đáng yêu mà, muốn đem giấu đi quá.
Hì.
Em trói gà có thể không chặt nhưng trói anh thì chắc chắn chặt nha.
***
Najma hôm nay tới thăm anh trai, cô xoay đũa nhìn chằm chằm vào mấy đĩa thức ăn. Vị vẫn ổn đấy cơ mà... kiểu bày biện trang trí như dân nghiệp dư này là sao đây? Gà chặt miếng ta miếng nhỏ, hoa quả gọt chưa hết vỏ, miếng khoai tròn méo không ra hình thù,...
Anh trai cô đang có vấn đề gì sao? Bộ trường học áp lực lắm hả?
Mà anh ấy đi đâu rồi nhỉ?
Khóe mắt cô bỗng bắt được hai bóng hình quen thuộc vui vẻ lướt ngang qua khu hành lang.
Đuôi mắt giật giật.
À, hiểu. Chị dâu tương lai làm.
...
"Mà sao hôm nay em lại muốn vào bếp thế?"
"Không phải tiêu chuẩn chọn người yêu ở Đất nước Cát nóng là phải biết nấu ăn à?"
Jamil nhíu mày.
"Ai nói với em vậy?"
"Mấy người ở ký túc xá á."
Anh mỉm cười đưa tay xoa đầu cô.
"Anh thấy em bây giờ là tốt nhất rồi."
Anh mà tra ra tên chết tiệt nào nói mấy lời này thì tên đó cứ xác định đi là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Ngẫu hứng.
FanfikceTổng hợp những ý tưởng tùy hứng, linh tinh các kiểu. Vì là tùy hứng nên sẽ rất ít cập nhập, do cũng không có nhiều thời gian nữa. Chủ yếu là Char x Mc/ Oc Cảnh báo: OOC Ảnh bìa là ảnh Duyên Kết Thần trong game Onmyoji.