Trong truyện có yếu tố Soulmate, một kiểu cơ chế bạn đời, mn có thể tìm hiểu thử trên gg. Dạo này tui có đọc hơi nhiều douji về cái này.
Nội dung xàm xí. Ý tưởng được lấy 1 phần nhỏ từ "your name" mới ngồi xem lại.
Cp: Vilx (?) hoặc (?) x Vil, giới tính (?) tùy mn thấy, tui cũng chưa xác định vì nó là ngẫu hứng mà. Có lẽ là chờ bao giờ nảy ra phần 2 chăng?
Cảnh báo: ooc
------------------------------
Có một số người từ khi sinh ra đã được buộc cho một sợi dây định mệnh và đầu với một ai đó, nó gắn kết linh hồn và cả số phận của hai người lại với nhau, đó gọi là Soulmate (hay cơ chế bạn đời).
Soulmate, đó không phải là một chuyện phổ biển nhưng cũng không hẳn là chuyện gì kỳ lạ.
Đây là câu truyện về một cái định mệnh như muốn vứt vào sọt rác.
Mọi thứ bắt đầu từ một buổi sáng đẹp trời, khi mà nhà trưởng của ký túc xá Pomefiore - người luôn coi trọng sắc đẹp thức dậy với một con bướm vàng chóe đến lóa mắt ịn rõ mồn một ngay trên khuôn mặt trắng hoàn hảo không tì vết, cụ thể là ở gò má bên phải.
Chà, khỏi cần miêu tả cũng biết vị nhà trưởng luôn coi trọng cái đẹp này hoảng hốt và giận dữ đến mức nào. Anh dùng khăn cố gắng lau đi cái hình vẽ nực cười bên gò má trong sự vô vọng, đến nỗi một bên má bắt đầu ửng đỏ.
Tiếng động lớn đến mức vị nhà phó - Rook Hunt và đàn em năm nhất - Epel Felmier phải hoảng hốt tông cửa xông vào.
"Có chuyện gì xảy sao, Roi du Poison?"
"Anh không sao chứ, anh Vil?"
Người được hỏi đã dừng việc cố lau đi cái hình vẽ trên mặt, chậm rãi quay đầu, rít lên từng chữ đầy đay nghiến.
"Có - một - cái - hình - vẽ - trên - mặt - của - tôi!"
"Oh mon Dieu! (Trời đất ơi!)"
Sau một hồi bình tĩnh xem xét để khẳng định đây không phải là một trò chơi khăm bằng ma thuật gì đó, Rook kết luận có thể đây chính là dấu hiệu về mối liên kết với bạn đời.
"Tạm thời cứ dùng kem nền che đi, rồi chúng ta sẽ từ từ nghĩ cách giải quyết sau."
"Ừ. Cậu nói đúng. Và tốt nhất chúng ta phải giải quyết chuyện này trước buổi chụp hình diễn ra ở trường vào tuần sau."
Nhìn vào gương, Vil bỗng dưng nhíu mày rồi đến bên cửa sổ, đưa tay kéo rèm lại. Con bướm màu vàng phát sáng nổi bần bật trong bóng tối.
Hay lắm, bút dạ quang.
Thề dưới sự chứng giáng của nữ hoàng sắc đẹp, anh, Vil Schoenheit mà tóm được củ khoai nào làm ra cái trò ngu ngốc này thì thề, anh thề với chính cái sắc đẹp của mình rằng sẽ treo ngược cái đứa đó lên nóc trường học, cho dù đó có là bạn đời của mình đi nữa.
Vil kéo đi kéo lại cái rèm cửa, con bướm màu vàng sáng lên theo từng nhịp, theo chuyển động cơ mặt, đập cánh vật vờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Ngẫu hứng.
FanfictionTổng hợp những ý tưởng tùy hứng, linh tinh các kiểu. Vì là tùy hứng nên sẽ rất ít cập nhập, do cũng không có nhiều thời gian nữa. Chủ yếu là Char x Mc/ Oc Cảnh báo: OOC Ảnh bìa là ảnh Duyên Kết Thần trong game Onmyoji.