1. Cater:
"Này, anh chàng đẹp trai! Chúng tôi có thể chụp với bạn một bức được không?"
Các cô gái từ đâu bất ngờ đi tới hỏi anh ấy, dường như không thèm để ý đến cái nhướng mày không mấy vui vẻ từ người yêu của anh - bạn.
"Chắc chắn rồi~ Tại sao lại không nhỉ?"
Trước câu trả lời nhanh chóng của người yêu mình, bạn tròn mắt nhìn anh.
"Cậu giúp chúng tôi chụp ảnh đi."
Các cô gái kia thì vui vẻ, nhanh chóng nhét điện thoại của họ vào tay bạn trước cả khi bạn định mở miệng từ chối. Bạn nhìn người yêu của mình tham gia cùng với họ và bỏ bạn lại, cảm thấy nhói lòng.
Còn có chút hờn dỗi.
"Cảm ơn cậu nhé!"
Các cô gái cảm ơn bạn khi nhận lại điện của mình, bạn chỉ ậm ờ cái rồi nhanh chóng quay người bỏ đi. Cater nhanh chóng tạm biệt các cô gái kia và chạy theo bạn.
"Đi theo làm gì? Sao không ở lại chụp ảnh với người ta đi?"
"Em... đang ghen đấy à?"
Bạn trừng mắt nhìn anh, không trả lời, dậm bước đi nhanh hơn.
"Á, từ từ... anh biết lỗi rồi! Anh xin lỗi mà!"
Anh ấy vừa đuổi theo bạn vừa xin lỗi như vậy, nhưng bạn vẫn không thèm để ý đến. Tưởng xin lỗi thôi là được à? Không có chuyện đó đâu.
Cùng lúc đó, ở chỗ các cô gái kia.
"C-Cái..."
Các cô gái xem các bức ảnh được chụp, tất cả chỉ toàn là ảnh tự sướng của bạn.
2. Jade:
"Fufu..."
Người yêu của bạn đang cười khi anh ấy nhắn tin qua điện thoại, với một ai đó, qua nhiều giờ. Bạn tự hỏi là ai đang khiến anh ấy thức tới bây giờ? Trong lòng có chút thấp thỏm.
"Anh đang nhắn tin cho ai vậy?"
"Một ai đó chăng."
À vâng, tất nhiên là bạn biết.
"Tất nhiên em biết, nhưng đó là ai?"
Á? Anh ấy vậy mà đang phớt lờ câu hỏi của bạn cơ đấy. Bây giờ bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu, nhưng vẫn cố gắng dò hỏi với giọng điệu bình thường nhất có thể.
"...Là con gái à?"
Anh ấy đột nhiên bật cười khúc khích. Bạn trố mắt.
Cái gì? Cười khúc khích? Ai cơ? Người yêu bạn á?
"Jade!"
Bạn giật lấy điện thoại từ tay anh ấy. Ha! Giờ bạn chỉ muốn đào một cái lỗ mà chui xuống thôi.
Đó là Simsimi. Ứng dụng trò chuyện ảo chết tiệt!
"Fufu... Em đang ghen với cô ấy sao?"
"Im đi. Em sẽ kiện kẻ nào phát minh ra cái thứ này!"
Thật sự là thẹn quá hóa giận.
3. Azul:
"Có thể cho tôi xin số điện thoại của anh được không?"
Một cô gái tiếp cận người yêu của bạn khi cả hai đang cùng nhau dùng bữa bên ngoài, không quan tâm đến việc bạn đang trừng mắt nhìn ở phía đối diện với cái nĩa đang đâm một miếng thịt heo theo đúng nghĩa đen.
"Xin lỗi, nhưng tôi đưa số của mình cho người lạ."
Azul từ chối một cách tử tế, nhưng cô ta lại kéo anh lại thì thầm.
"Trước lạ sau quen. Chúng ta có thể tìm hiểu về nhau~"
Bạn đặt nĩa xuống, một cách cáu kỉnh.
"Chỉ là số điện thoại thôi không phải sao? Cứ cho cô ấy đi."
Trước lời nói của bạn, Azul chỉ thở dài lấy giấy ra ghi lại số điện thoại rồi đưa cho cô gái kia. Chờ tới lúc cô ta rời đi rồi anh mới hỏi bạn, người đang hậm hực dùng ống hút chọc chọc ly sinh tố.
"Em đang ghen à?"
"Không. Sao phải thế?"
"Thế nãy em giơ số điện thoại "trại nuôi lợn" chúng ta mới ký hợp đồng bên dưới bàn làm gì?"
"Bọn họ để xổng mất một con, em chỉ giúp họ biết vị trí của nó thôi."
4. Idia:
Hôm nay bạn xài tài khoản của người yêu mình để đánh game và bất ngờ chưa, có một tin nhắn tán tỉnh được gửi đền từ một nữ game thủ, hơn nữa người này còn nằm trong vòng bạn bè của người yêu bạn.
Theo như lịch sử tin nhắn, đây không phải lần đầu. Ý tứ trong từng câu chữ rõ ràng như vậy, chỉ có anh người yêu ngốc của bạn là không nhận ra thôi.
Ah, vậy là không ngoan rồi nha.
Mấy ngày sau, khi cả hai đang chơi game thì Idia kể với bạn rằng anh đột nhiên bị một đồng đội của mình block, anh ấy tự hỏi tại sao.
"À, chắc tại bị giết nhiều quá ý mà."
"Ý em là sao?"
Idia khó hiểu nhìn bạn, bạn cười.
"Không có gì, mặc kệ đi. Để em hỗ trợ anh đánh boss."
"À ừ..."
Idia thấy lạ nhưng cũng bỏ qua, hiện tại đánh boss quan trọng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Ngẫu hứng.
FanfictionTổng hợp những ý tưởng tùy hứng, linh tinh các kiểu. Vì là tùy hứng nên sẽ rất ít cập nhập, do cũng không có nhiều thời gian nữa. Chủ yếu là Char x Mc/ Oc Cảnh báo: OOC Ảnh bìa là ảnh Duyên Kết Thần trong game Onmyoji.