Chương 23: Thế giới riêng của hai ta.

53 9 1
                                    

Nghe đến lời nói này của Lisa, những người hầu cùng vị bác sĩ điều hoảng hốt. Chaeyoung cười nhẹ, rồi tát vào mặt Lisa một bạt tay.

"Em hỏi tôi cảm thấy như thế nào thì tôi đã trả lời đó. Tại sao lại tát tôi?" - Lisa thắc mắc.

"Em thích mọi thứ ở tiền bối. Nhưng với cái tính thẳng thắn thì em chẳng bao giờ ưa nó."

Nhìn Chaeyoung có vẻ không tức giận cho mấy, đây là do Lisa nghĩ vậy.

"Tiền bối không cần ở đây đâu. Đưa tiền bối Seulgi và tiền bối Jisoo về trường đi."

Chaeyoung đi lại ghế sofa và ngồi xuống.

"Park Chaeyoung." - Lisa nói lớn.

"Chuyện gì?" - Chaeyoung hỏi.

"Tôi nói luôn là tôi ghét em, nên đừng có lại gần hay bám lấy tôi nữa."

"Tiền bối chắc chắn chưa? Với những lời nói của tiền bối?"

"Tôi chắc."

Chaeyoung cho người hầu kêu Seulgi. Seulgi nhìn biểu hiện của cả hai thì chẳng hiểu cái quái gì xảy ra cả. Lisa đi ra khỏi đi không nói một lời nào, Seulgi cũng cuốn quá mà đi theo Lisa.

Hai đứa bạn tôi bước ra khỏi cổng. Tôi đứng trước và đợi với chiếc xe taxi đẽ gọi điện sẵn.

"Có chuyện gì xảy ra với mày vậy, Lisa?" - Seulgi hỏi.

Lisa không trả lời, khuôn mặt u sầu ngước nhìn ra ngoài cửa sổ. Đôi mắt thẫn thờ, nếu nhìn kĩ thì tôi có thể phát hiện ra đôi mắt của cậu ấy đang đỏ lên có phần ngấm lệ. Có chuyện gì đã xảy ra lúc tôi chạy đi sao?

Suốt chặng đường đi, không ai nói với ai một lời. Tôi thì vẫn đang nghĩ mãi về chuyện của Jennie, Lisa thì cứ nhìn ra bên ngoài rồi thở dài, còn Seulgi thì vẫn rất hoang mang. Vì ba chúng tôi chơi thân với nhau hơn 10 năm mà chưa bao giờ gặp cái trường hợp này.

"Đại tỷ."

Khi tôi vừa bước xuống taxi, thì Sung Ji chạy từ trong trường ra ngoài cổng. Nhìn Sung Ji có vẻ có chuyện gì không hay xảy ra.

"Seulgi trả tiền xe dùm tao đi."

"Jisoo, có gì điểm danh dùm hai tao. Tao sẽ nói chuyện với Lisa một chút." - Seulgi nói.

"Nhớ vào lớp nhanh đó."

"Ừm, tao biết."

Tôi chạy vào bên trong, Sung Ji dừng chân lại và thở dốc.

"Có chuyện gì sao?" - Tôi hỏi.

"Tiền bối Taehyung đang đánh nhau với những tên khối K. Một mình anh ấy đang đánh với mười tên." - Sung Ji hối hả nói.

"Aiss, chết tiệt." - Tôi vò đầu bứt tai.

"Taehyung đang ở đâu?" - Tôi nói.

"Căn tin khối K thưa đại tỷ."

Tôi chạy thật nhanh vào căn tin, không quên trên đường đi tiện thể lấy một thanh sắt trên đường đi. Tôi đang rất lo lắng, vì nếu bây giờ đánh nhau mà thua với bọn khối K thì chắc kế hoạch của chúng tôi sẽ đổ sông đổ biển mất. Tôi phải cầu nguyện cho cậu ta có thể cầm cự cho đến khi tôi đến.

Jensoo -  Lời Nguyền Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ