05

4 1 0
                                    

Buti nalang dumating si. Tiya gia at nakahinga ako ng maluwag.Nakakagulat talaga to si Ryu e.He never failed to surprise me everytime we meet."Do u want me to kiss you?"Pabalik balik sa ulo ko ang boses niya.

I'm 17 years old,He's 18 years old...Wtf anong nasa isip ko???I can't believe i hoped that he will kiss me......In my lips....Gosh i'm so stupid...

"U feeling better now?"Ryu asked.

Andito ako ngayon sa rooftop at ilang minuto dumating na rin si Ryu.Napagusapan namin na tumbay muna kami rito.Eto na ata tambayan namin e.Simoy ng hangin..Katabi kong mahangin...Dejoke lang...

"Yes,I'm okay now"I said.

Di pa rin maalis sa utak ko yung mga salitang sinabi niya.

Do you want me to kiss you?

Mababaliw na ata ako!!!pota!!!!!!

"What's wrong?"Ryu asked looking worried.

"H-huh?w-wala"I said.

"Hm?"Nagtagpo ang mga kilay ni Ryu,naguguluhan sa inaasta ko.

Umupu nalang ako sa may upuan at kumain sa mga pagkaing dala niya.Napakarami....Well he's the owner din naman sa hospital na to tsaka rich rich din nux..

"Hey,inom ka muna water.Mabubulunan ka na."Ryu said.

Uminom muna ako ng water,hindi ko alam bakit ako nagmamadali na kumain e puro chichirya lang naman at biscuits andun.

Umupu si Ryu sa tabi ko,and he look at me like meron akong ginawang masama.So tumaas ang aking mga kilay at tiningnan din siya,Naghahamon.....

Umiwas na ng tingin si Ryu sakin at kumuha din ng pagkain...

"So tell me,what's bothering you?"Ryu said calmly.
"Nothing,really"I lied.

It's you!you're actions is bothering me....And that kiss u said.....It's bothering me....

Nakita kong hindi kumbinsado si Ryu sa sagot ko.Nilapit niya ang mukha ko at mukha niya...Akala ko hahalikan na niya ako kaya pumikit ako...Naguluhan ako ng bigla siyang tumawa..,So i opened my eyes just to see him laughing his ass off.

"So,that kiss?"Ryu said while laughing.
"fuckyou!"I shout.
"When"Ryu said.

Tumayo na ako at umaktong aalis pero bigla niyang hinawakan ang kamay ko...He kissed me in my forehead....And hugged me tightly...

"If reincarnation is real..I would love you again and again."Ryu said.

"If there's a next life....I hope that next life we will meet again but not this way of meeting."I said.

He looks closely in my eyes...I looked at his lips...And he kissed me...slowly and softly....

"Iloveyou,clea"Ryu said.

I want to say iloveyoutoo but my mouth can't......I was afraid that one day i will disappear in this world and i will leave him hurting and crying.....

Maybe in another life.....I would be your girl again and again....Maybe our paths will cross and we will be able to love each other freely...Maybe...

________________________________________________________________________________________________________________________

<8

EntityWhere stories live. Discover now