"YU JIMIN, YU JIMIN, YU JIMIN, HOAN HÔ, TRÚNG RỒIIIIIIII, YEAHHHHHH...""TỔNG KẾT SỐ ĐIỂM CỦA ĐỘI 12-4 VỚI SỐ ĐIỂM 100/100, ĐỘI 12-2 VÀ 12-3 VỚI SỐ ĐIỂM 96/100, ĐỘI 12-1 VỚI SỐ ĐIỂM 98/100, ĐỘI 12-5 VÀ 12-6 VỚI SỐ ĐIỂM 95/100, ĐỘI 12-8 và 12-7 VỚI SỐ ĐIỂM 94/100, XIN CHÚC MỪNG ĐỘI 12-4 ĐÃ GIÀNH GIẢI NHẤTTTTTTTT"
"YEAHHHHH, 12-4, 12-4, YU JIMIN, YU JIMIN MÃI ĐỈNH MÃI MẬN CÓC ỔI XOÀI THANH LONGGGGGGG"
"KẾT QUẢ ĐÃ RÕ, MỜI CÁC ĐỘI THI TẬP HỢP LẠI VỊ TRÍ CŨ ĐỂ NGHE THÔNG BÁO VÀ PHÁT BIỂU KẾT THÚC CUỘC THI NGÀY HÔM NAY"
Đại hội thể thao ở trường trung học nghệ thuật SOPA mọi năm luôn rất nhộn nhịp, xung quanh đều là tiếng reo hò cổ vũ của các khán giả dành cho các đội chơi, đặc biệt là thí sinh đại diện cho đội chơi được khán giả yêu thích nhất.
Năm nay lớp 12-4 lại tiếp tục đoạt giải thưởng trong suốt 3 năm qua, đại diện cho hội thi lần này là Yu Jimin, lớp trưởng của lớp, kiêm chủ tịch hội học sinh của trường, bộ môn chọn thi là môn bóng rổ.
Jimin là học sinh ưu tú nhất của cả trường, được rất nhiều học sinh mến mộ, thầy cô yêu quý, xinh đẹp tài giỏi lại tốt bụng, cô có hẳn một fanclub cá nhân ở trên instagram.
"Jimin à, không hổ danh là nữ chiến binh hùng hậu đánh đâu thắng đó, thật ngưỡng mộ cậu quá đi, năm nay lại đạt giải lớn nữa"
Uchinaga Aeri, lớp phó kỉ luật 12-4, bạn thân 5 năm của Jimin từ hồi còn học cấp 2, không ngừng cảm thán tài năng tuyệt đỉnh của cô bạn mình.
"Haha, cậu lại quá khen rồi, chẳng qua do tớ ăn may thôi"
Jimin tươi cười đáp lại, tay cầm khăn lau đi lau lại mồ hôi trên gương mặt mình."À mà nè, phần thưởng đó cậu định dùng như thế nào?"
Aeri nhớ đến số tiền mà Jimin được thưởng, vì Jimin vốn giữ chức vụ cao ở trường nên cô được nhận đến 1 triệu won, một số tiền khá lớn."Tớ sẽ trích ra 1/4 để xung vào công quỹ của trường, số còn lại sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện ở nơi tớ đang sống"
Jimin thong thả trả lời Aeri, vuốt lại mái tóc đã bết của mình."Chà, đúng là Aeri tớ đây không nhìn nhầm người, Jimin của tớ đúng là cực phẩm à nha, không chỉ học giỏi, xinh xắn mà còn tốt tính nữa, còn cả 1001 tài lẻ khác chưa khai thác hehe"
Aeri vỗ vai Jimin, liên tục tán dương cô bạn xuất chúng của mình, hai tay chấp lại kiểu cung kính."Trời ạ, gì mà những 1001 tài lẻ, cậu có nói quá không đấy Aeri?"
Jimin bĩu môi, bật cười trước hành động cùng lời khen có phần tâng bốc của Aeri, cầm chai nước suối lạnh lên chậm rãi uống."Ehe, bổn cô nương chỉ nói sự thật thôi, cơ mà hôm nay trường cho nghỉ, tí bọn mình đi chơi đi, cậu cũng không có bài tập gì mà đúng không?"
Aeri cười cười, sau đó nhớ ra một chuyện, nhìn sang Jimin, hỏi."Cũng được, nhưng tí nữa tớ về nhà tắm rửa thay quần áo rồi nghỉ ngơi đã, hôm nay tớ đuối quá chừng, tầm 3h chiều chúng ta hẳn đi chơi nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!
Fanfiction"Yu Jimin, chị đi nhanh quá rồi đó, không đợi em gì hết" "Bé yêu à, đi sắm đồ cưới thì phải nhanh tay nhanh chân lên chứ" Tình đầu của bé Minjeong là chị tiền bối Jimin cùng trường Category: Thanh xuân vườn trường, ngọt hơn cả bẫy ngọt ngào Vừa có v...