dix

1.9K 146 2
                                    


"Cuộc đời em vốn chỉ là đường thẳng mà thôi
Mà sao tình cờ gặp chị, em rẽ ngang qua đời"

_____________________________

"Không khí này thích thật!"

Jimin cho tay vào túi áo, dạo bước đi giữa tiết trời mùa đông, Minjeong đi kế bên, lâu lâu lại lén nhìn qua người bên cạnh, trong lòng không ngớt lời cảm thán vẻ đẹp ấy, cả hai khi nãy ở trong quán, một người ăn, một người ngồi ngắm người kia ăn, trò chuyện được vài ba câu, ngồi được hồi lâu thì rủ nhau đi dạo.

"Minjeong à, hôm nay em rảnh cả ngày hửm?"
Đi được một lúc, Jimin quay sang hỏi Minjeong.

"Vâng, em rảnh, sao vậy chị?"
Minjeong nghe Jimin hỏi mình, thoáng giật mình sau đó cũng nhanh nhẹn trả lời.

"Chị cũng rảnh nè, vậy giờ mình đi ra bờ sông Hàn nhé, được không Minjeong?"

Jimin nhẹ nhàng đề nghị, dù sao hôm nay cũng là chủ nhật, không có bài tập nào cô chưa hoàn thành nên cũng thong thả mà đi chơi.

"Dạ được ạ"

...

"Chà, mát mẻ ghê á"

Minjeong vươn vai, mắt nhắm nghiền, miệng cười bày tỏ sự thích thú với khung cảnh trước mắt.

"Minjeong cũng thích chỗ này nữa hả?"
Jimin nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của em, vô thức mỉm cười, hỏi em.

"Vâng, em thích lắm, nơi đây vừa mát mẻ lại thoải mái, muốn ra hóng gió ngắm cảnh lúc nào cũng được"

Minjeong cười khúc khích sau câu nói của mình, mắt long lanh hướng về phía trước, hai chân bắt chéo đong đưa từ trước ra sau.

"Đứa trẻ này sao lại dễ thương quá vậy chứ? Aaaaa Yu Jimin, tim mày làm sao vậy?"

"Chị cũng thích lắm, ở đây đúng thật vừa mát mẻ, cảnh lại hữu tình nữa"

Jimin cũng nhìn ra phía trước theo hướng Minjeong đang nhìn, tay trái gác lên trên thành ghế, tay phải vô tình gác lên vai em.

"À...ờm...chị xin lỗi, chị lỡ tay"

Jimin vội rụt tay lại, Minjeong có chút ái ngại nhìn Jimin sau đó cũng nhìn đi nơi khác, tim em rung rinh lắm rồi, còn hơn cả một bản nhạc remix cực mạnh.

"Dạ không sao ạ"

"Trời ơi tin được không, chị ấy vừa chạm lên vai mình, sao không để lâu hơn chút nữa, dù có ngại thì mình cũng sẽ không xĩu đâu"

Những lời này dù rất muốn để Jimin nghe được những rốt cuộc vẫn phải để trong lòng vì Minjeong hiện tại rất khó nói ra tâm tư mình, thích một người đúng là mệt mỏi ha, mà cũng đành chịu thôi, ai bảo chị Jimin đánh cắp tim cún con làm chi!

"Minjeong à, dây giày của em bị tuột rồi kìa, để chị buộc lại cho"

Jimin nhìn xung quanh, nhìn Đông nhìn Tây thì nhìn trúng chân Minjeong đang mang giày bị tuột một bên dây, cô rời khỏi ghế, khom người xuống thắt dây lại cho em.

Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ