sept

2.4K 174 28
                                    


"Này Minjeong"

"Minjeong"

"Cún con"

"Này"

"YAH, KIM MINJEONG!"

"Ui trời đất ơi cái gì vậy, Taylor Swift tới trường mình hả, bà hàng xóm hết hát vừng lá me bay rồi hả, ông chú bán kem hết bán kem rồi hả, hả, hả, hả?"

Minjeong đang ngồi thẫn thờ cạnh chiếc mâm đồ ăn thì bị Somi kêu lớn tên cúng cơm làm cho 3 hồn 7 vía của em đang lạc ở ngoài sông Mê Kông lập tức quay về với thân xác, bị liệu mà liệu cũng nghệ ghê.

"Hả hả cái đầu mày, liệu gì mà liệu khủng khiếp vậy?"

"Rồi làm cái gì mà cứ ngồi im như trời tròng vậy má, đồ ăn nguội mẹ nó hết rồi kìa, năng lượng armamenter hằng ngày của mày đâu?"

Somi lấy cánh tay trắng trẻo của mình "chạm" nhẹ cái bốp vào vai Minjeong, nãy giờ con bé muốn tẩn em một trận lắm rồi, đi ăn mà cứ lo dòm ngó đâu đâu không, không lo ăn gì hết.

"Thì tao đang suy nghĩ về chuyện chị Jimin, hồi khuya nhắn tin với tụi bây xong tao đéo ngủ lại được, thức tới giờ này, giờ tự dưng buồn ngủ gần chết, không có miếng sức để ăn luôn nè"

Cho vừa, cho vừa, bày đặt tơ tưởng tới gái đẹp làm chi, rồi mắc bệnh tương tư người ta, ăn không ngon ngủ không yên, hahahahahaha.

"Shhhhh, tao mệt mày ghê á, rồi sao, mày nghĩ cái gì mà cả đêm ngủ không được, nói nghe coi, á à, hay là mày đang nghĩ làm sao để "thịt" chị ấy đúng không, hé, mày hé...á...ui da...đau"

Somi à, cái miệng hại cái thân quả là không sai, chưa dứt câu đã bị Minjeong tặng cho bạt tay vô vai, ừ thì coi như là huề cái hồi nãy đi.

"Thịt cái đầu mày, đầu óc mày suốt ngày chỉ biết nghĩ tới mấy cái đó thôi hả, sao đẹp mà bị ngáo vậy?"

Đâu có ai sinh ra là hoàn hảo đâu, được cái này thì cũng mất cái kia cho cân bằng, đẹp mà ngáo đang là mốt 2022 đó chứ.

"Ủa chứ sao má, đẹp hay ngáo thì kệ tao đi, mà nếu không phải như tao nghĩ thì mày nghĩ cái gì?"
Somi ôm vai xoa xoa, nhếch mỏ hỏi lại, tự luyến cũng vui chứ bộ.

"Ừ trời ơi, tao không có đen tối như mày ha, với lại tao là người đàng hoàng chân chính, không phải động vật sống bằng thân dưới đâu mà nghĩ tới cái chuyện ấy ấy, tình cảm của tao dành cho Jimin unnie là tình cảm trong sáng đó, sư bố con điên"

Minjeong nhướng đôi lông mày, đường đường chính chính đính chính lại cho cô bạn xinh đẹp mà ngáo kia biết, cũng phải thôi, tình yêu đâu nhất thiết đi đôi với tình dục.

"Xía, chọc xíu làm gì căng?"

Bị đánh muốn sụi bại đụi mà cũng chưa hết nhây, đẹp thì không có tội nhưng mà nhây và ngáo quá thì thấy hơi uổng cho cái sự đẹp này ghê. Cũng may căn tin đông người, tiếng ồn nhiều, hai bạn trẻ nói chuyện lớn thì cũng vừa đủ cho cả hai nghe chứ lỡ mà có thêm ai khác thì toang.

"Haizz, tao chán quá đi, tao muốn chị ấy làm người yêu tao quá mày ơi, tao không ngờ tình yêu sét đánh lại có thật luôn á, tao đổ chị ấy từ cái hôm thi thể thao á trời"

Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ