"So whenever you ask me again
How I feel
Please remember my answer is you"
_____________________Mùa hè lại đến rồi. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm mà ai cũng mong đợi. Là ngày mà Jimin chính thức trở thành người lớn. Kì thi tốt nghiệp của cô vừa qua đã diễn ra rất suôn sẻ, kết quả cũng tốt hơn cả mong đợi. Jimin với thành tích cao nên trúng tuyển vào trường đại học Seoul danh giá nhất xứ Hàn. Hiện tại đã có thể thảnh thơi chơi bời trước khi bước vào đời sống sinh viên.
Một năm qua đối với Jimin quả thật có rất nhiều điều tuyệt vời. Trong đó có Minjeong, người đã khiến cho cuộc đời Jimin rẽ ngang niềm hạnh phúc mới. Jimin luôn cho rằng mình thật may mắn khi gặp được em. Dù cuộc gặp gỡ ấy không quá sớm nhưng cũng đủ để cô biết được tình yêu đẹp vẫn còn tồn tại trên đời này. Không chỉ với những ai đang có mà còn là đối với Jimin.
"Gì đấy bé con, để yên cho chị combat cái nào!"
"Yah! Chị mê game hơn em phải không?"
Jimin đang cùng đồng đội bắn Pubg hết sức căng thẳng. Minjeong thì cứ ở sau lưng ôm cô chặt ơi là chặt. Từ nãy giờ em nhõng nhẽo đòi cô chơi với mình nhưng chỉ thấy cô ôm khư khư cái điện thoại hoài.
Trong đầu Minjeong hiện giờ đang muốn gào thét với Jimin rằng: It's me or the Pubg? Tell me which of us is more your type?
"Xong rồi nè, ai nói chị mê game hơn chứ. Thấy không, chị trở lại chơi với em rồi đây"
Jimin bỏ điện thoại xuống sau khi đã đánh nhanh thắng nhanh. Quay lại ôm người đằng sau. Đem em ngồi lọt thỏm vào lòng mình. Đây là kiểu ôm mà Jimin rất thích. Vì cảm giác giống như Jimin đang che chở cho bảo bối nhỏ bé của mình.
"Hứ!"
Minjeong dỗi rồi. Người ta chọn chị mà chị cứ cầm cái máy để chơi game hoài. Giờ lại quay ra ôm người ta à. Không thèm!
"Thôi nào, chị xin lỗi. Sẽ không như vậy nữa. Minjeong ngoan"
Jimin biết Minjeong lại dỗi mình nữa nên ra sức dỗ dành. Nữ nhân 18 tuổi của cô trông vậy chứ cứ như trẻ con. Nói ngon nói ngọt vài câu là lại hết dỗi hết sầu ngay í mà. Jimin quá quen với cảnh tượng này rồi. Em dỗi, cô dỗ. Như cơm bữa thôi.
"Ngày mai bọn mình đi du lịch cùng nhau nhé, đến đảo Jeju. Minjeong chịu không?"
Người lớn hơn nắm lấy bàn tay của người nhỏ hơn, thủ thỉ vào tai người nhỏ hơn. Xoa xoa mái tóc mềm của người nhỏ hơn, nhẹ thơm lên đó một cách ôn nhu.
"Đi du lịch hả, chỉ hai ta thôi sao?"
"Ừ, chỉ hai ta thôi"
Jimin vốn nghĩ đây là dịp mình được tận hưởng trước khi bù đầu bù cổ vào năm nhất nên không chần chừ mà rủ ngay bé người yêu của mình cùng đi chơi. Lần trước là đi với nhóm bạn ở lớp của Minjeong. Lần này là cả hai cùng đi với nhau. Đây cũng được xem như là lần hẹn hò thứ n của em và cô.
...
"Wowwwwww! Yahooooooo!"
Không khí ở hòn đảo này vẫn cứ mát mẻ và mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Cũng như chuyến đi lần trước thì lần này Jimin lại làm tài xế để chở Minjeong. Tay lái lụa siêu đỉnh họ Yu chưa bao giờ khiến Minjeong thất vọng. Từ suốt chặng đường đến nơi, Minjeong ngủ hẳn 3 tiếng đồng hồ liền không bị giật mình, thức dậy và bước xuống xe hít thở vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!
Fanfic"Yu Jimin, chị đi nhanh quá rồi đó, không đợi em gì hết" "Bé yêu à, đi sắm đồ cưới thì phải nhanh tay nhanh chân lên chứ" Tình đầu của bé Minjeong là chị tiền bối Jimin cùng trường Category: Thanh xuân vườn trường, ngọt hơn cả bẫy ngọt ngào Vừa có v...