onze

1.9K 148 0
                                    


"Từng bước nhẹ nhàng mình đến với nhau
Chẳng thấy xa lạ nào giữa chúng ta
Vì giây phút mình tình cờ thấy nhau
Tiếng con tim vang lên"

_____________________________

Minjeong từ lúc cùng Jimin trải qua một nụ hôn bất ngờ, đến nay đã được gần một tuần, em và cô không có gặp nhau, cũng không liên lạc qua tin nhắn, phần vì cả hai bận học trên lớp, không có nhiều thời gian động vào điện thoại, lớp của Minjeong có nhiều môn phải kiểm tra liên miên, lớp của Jimin cũng vậy, phần vì ngại ngùng chuyện đã xảy ra, cả hai đều không dám đối diện nhau.

Minjeong vì thế mà vừa nhớ Jimin, vừa chìm trong những suy nghĩ về chuyện tối hôm đó, Ningning nhìn thấy em ủ rũ thì cũng không kiềm nổi cơn tò mò mà hỏi.

"Gì cơ? Chị và tiền bối Yu, hai người đã hôn nhau hả?"

Ningning há hốc mồm sau khi nghe câu chuyện được bộc bạch bởi người chị họ bá đạo của mình, Minjeong bình thường nhút nhát như vậy, không ngờ lại cùng với tiền bối Yu môi chạm môi nhau luôn rồi, bái phục, bái phục.

"Phải, ôi trời đất ơi, mặt mũi để đâu bây giờ, đây lại là nụ hôn đầu nữa chứ!"

Minjeong hai tay ôm mặt, xấu hổ nói với Ningning, được crush hôn thì vui đó, còn là nụ hôn đầu đời của Minjeong nữa, cơ mà cún con dễ ngại lắm cho nên dù thích cỡ nào thì nghĩ lại vẫn cứ thấy đỏ mặt.

"Chà, nụ hôn đầu luôn, nhất chị rồi Kim Minjeong"

Ningning khâm phục người chị họ này, trông hơi đần đần ngố ngố nhưng mà cũng đỉnh quá chừng.

"U là trời, xấu hổ chết mất thôi, cơ mà chị vẫn hơi thắc mắc, sao chị ấy lại hôn chị, là vô tình hay cố ý?"
Minjeong vẫn chưa thôi ngại ngùng, chợt nhớ ra một điều, liền hỏi Ningning.

"Hmm...theo như kinh nghiệm đọc tiểu thuyết và xem phim GL của em thì em dám khẳng định với chị 100% là tiền bối Yu đã thích chị rồi!"

Ningning vuốt cằm suy nghĩ, bộ dạng trông như những cao nhân đắc đạo đang bói toán, nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho Minjeong đang ngớ ngẩn đực mặt ra.

"What, ui trời, em nói thật không vậy Ning, đừng có giỡn rồi làm chị mừng hụt nhen"

Minjeong nghe Ningning nói thế liền hét lớn, hét có chữ 'What' thôi, sau đó trở lại với tông giọng bình thường, vì hiện tại cả hai đang ngồi ở băng ghế đá trước phòng giáo viên, có học sinh đi qua đi lại nên không thể hô to la làng được, đội quần chết!

"Em dám cá luôn, chắc chắn là chị ấy đã có tình cảm với chị rồi nên mới làm vậy, chứ khi không ai lại đi hôn người mình không thích, chị tin em đi, em nói đâu trúng đó"

Minjeong gật gù, cảm thấy lời cô em họ nói cũng có lý, nếu là em, em cũng sẽ không tuỳ tiện hôn người mà mình không thích, mà tất nhiên rồi, không thích thì sao mà hôn được.

"Cũng phải ha, mà nếu nói vậy là...tiền bối Yu...cũng thích chị hả?"

"Đương nhiên, nãy chị kể em cũng bất ngờ, nhưng suy đi tính lại thì vô cùng chính xác, có lẽ tình cảm vừa mới chớm nở nên chị ấy chưa thổ lộ với chị được"

Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ