"Cảm ơn cuộc đời vì đã để em bước đến
Để chị ngắm nhìn một người mà chị thương mến"_____________________________
"Minjeongie, em đang xem cái gì mà cười vậy?"
Jimin ngồi bên cạnh giường Minjeong, chăm chú đọc chút tài liệu của môn sinh vật, nghe thấy tiếng em cười khúc khích khiến cô không khỏi tò mò quay sang hỏi em.
"Hí hí, em đọc confession của trường mình, có mấy cái comment làm em cười muốn xỉu"
Minjeong bụm miệng cười, tay chìa điện thoại ra cho Jimin xem những thứ khiến em cười không ngớt nãy giờ, cười mà muốn bay luôn cái nết á chứ đùa.
"Trời, mấy cái người này, thiệt tình"
Jimin dọn sách vở qua một bên, rời khỏi chiếc ghế, nhích người lên giường ngồi cạnh Minjeong, ngó vào màn hình điện thoại đang phát sáng, đọc từng dòng chữ, nào là những người hâm mộ Jimin bày tỏ niềm phấn khích khi cô có người yêu là Minjeong, những lời khen dành cho cặp đôi Yu-Kim, những câu từ ngộ nghĩnh khiến Jimin bật cười.
Tin tức về việc hẹn hò của hai người đã lan rộng cả trường, từ những thầy cô đến học sinh yêu quý Jimin và Minjeong, không ai là không biết, tất cả mọi người đều vui mừng và ủng hộ cho tình yêu của cả hai, và đặc biệt hơn hết, cả hai bên phụ huynh cũng biết, không chỉ đón nhận nồng nhiệt mà còn có cả sự chuẩn bị hôn sự sớm muộn cho đôi trẻ này.
"Jimin à, em vui lắm luôn á, vì mọi người đã ủng hộ chúng ta"
Minjeong quay sang Jimin, hiện giờ em đang ngồi lọt thỏm trong lòng Jimin, đưa đôi mắt tròn xoe đáng yêu nhìn Jimin, em nói về cảm xúc của mình cho cô nghe.
"Chị cũng vui nữa Minjeong à, nhưng còn một điều khiến chị vui hơn, em có muốn biết đó là gì không?"
Jimin khoác tay lên vai Minjeong, mỉm cười nhẹ nhìn em, hỏi."Điều gì ạ, em muốn biết, Jimin nói cho em nghe đi"
Minjeong khó hiểu kèm theo thắc mắc, ngước mặt hỏi Jimin, điều gì lại khiến Jimin của em tỏ vẻ huyền bí thế nhờ?
"Đó là chị có một em người yêu siêu đáng yêu và xinh xắn ở ngay đây này, và em người yêu này khiến chị vui vẻ, đó là điều đã khiến cho chị phúc hơn rất nhiều, vitaminjeong a~"
Jimin nựng hai cái má bánh bao của Minjeong, cưng chiều hôn một cái lên môi em, ôn nhu nhìn người yêu trước mặt mình, thương em biết để đâu cho hết đây!
"Jimin của em cũng tuyệt lắm, sự xuất hiện của chị làm cuộc đời em thêm vui, thêm hạnh phúc, chị cũng chính là vitamin của em đó"
Minjeong cười tít mắt, do đó hai cái má cũng phồng lên theo, lúc này trông em chẳng khác gì một bé cún con tròn ủm ngồi cuộn trong lòng Jimin, em ôm cổ cô, hôn cái chóc lên môi người đang ôn nhu nhìn mình, dựa cả thân người vào lồng ngực ấm kia dụi dụi mặt.
"Awwww bé Minjeong của tui cưng quá nè làng nước ơi, hihihi"
Jimin ôm chặt Minjeong hơn, vuốt mái tóc ngắn củn của em, xoa xoa nựng nựng cái má tròn tròn cutephomaique.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!
Fiksi Penggemar"Yu Jimin, chị đi nhanh quá rồi đó, không đợi em gì hết" "Bé yêu à, đi sắm đồ cưới thì phải nhanh tay nhanh chân lên chứ" Tình đầu của bé Minjeong là chị tiền bối Jimin cùng trường Category: Thanh xuân vườn trường, ngọt hơn cả bẫy ngọt ngào Vừa có v...