finir

1.6K 112 2
                                    

"Chưa từng mặc váy cưới, em chỉ mong đây là lần cuối
Giữa triệu người lướt qua, vô tình ta đã tìm thấy nhau"
_______________________

"Minjeong à, dậy nào!"

"Minjeongie"

"Kim Minjeong"

"Cún con Minjeong!"

"Còn không dậy thì chị cù lét em đó"

"Aaaaaa đừng! Em dậy rồi dậy rồi"

Minjeong hớt ha hớt hải hất cái chăn to đùng ra khỏi người, nghe tới hai chữ 'cù lét' là bản mặt lập tức tái mét liền. Cả đời Minjeong không sợ gì chỉ sợ bị cù lét. Cũng thật tình à, đêm qua em chơi game khuya, còn Jimin đi ngủ sớm nên giờ em mới uể oải và ngủ nướng. Vậy mà Jimin còn không để cho em ngủ trọn giấc, chít tịc cái đồ đáng ghéc!

"Hừm, đồ ngốc này, biết mấy giờ rồi không hả, còn ngủ nữa!"

Jimin khoanh tay chất vấn Minjeong sau đó đi đến xếp cái chăn của em lại gọn gàng không một động tác thừa. Mặc kệ em bé nào đó đang ngơ ngơ ngác ngác. Người ta chỉ mới dậy thôi mà Jimin ơi!

"Ơ, mới có gần 10h thôi mà, em muốn ngủ thêm xíu nữa a~"

Jimin chống nạnh, nở nụ cười "ngọt ngào" nhìn Minjeong. Tông giọng cũng thay đổi theo hướng trách mắng nhưng mà là mắng yêu em bé của cô, chứ ai đâu mà nỡ quát trời ơi.

"Em hay quá ha cô nương, em không nhớ hôm nay này ngày gì hay sao mà còn muốn ngủ thêm nữa?"

Minjeong vẫn còn hơi ngái ngủ, em đưa tay lên trán. Điệu bộ như đang suy nghĩ. Hôm nay ngày gì nhỉ? Để nhớ thử coi.

"Hôm nay đâu phải sinh nhật em"

"..."

"Cũng không phải sinh nhật chị"

"..."

"Cũng không phải ngày kỉ niệm của chúng ta"

"..."

"Hmm, thế là ngày gì nhỉ?"

"..."

Yu Jimin không được đánh bồ
Yu Jimin không được đánh Kim Minjeong
Yu Jimin không được đánh bảo bối của mình
Yu Jimin bình tĩnh, bình tĩnh, tuyệt đối bình tĩnh
Điều quan trọng phải nói nhiều lần.

"Dạ thưa cô nương, hôm nay là ngày bọn mình đi lựa đồ cưới ạ!"

Ừ nhỉ, ngày quan trọng sao Minjeong lại có thể đãng trí như thế nhờ, Jimin bất lực lắm đúng không, Jimin mệt mỏi lắm đúng không? Hãy ra tín hiệu đi ạ.

"À à, em nhớ rồi. Hì hì chị đợi em một tí. Em đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, sau đó chúng ta đi sắm đồ cưới"

Lạy trời, Jimin thở dài một hơi, theo đúng nghĩa của hai từ 'thở dài'. Thôi không cần phải nghĩ ngợi nhiều nữa, Jimin ngồi đó và đợi cô công chúa bé bỏng của mình.

Chuyện kết hôn của hai người, về phía phụ huynh đều đã có chấp thuận. Bên nhà Minjeong yêu thương Jimin nhiều như nào thì bên nhà Jimin cũng yêu thương Minjeong nhiều như thế nấy. Tình yêu mà, cứ thật bình yên thôi, đâu cần phải phân biệt hai chữ giới tính làm gì.

Jiminjeong - Tiền bối à, chị đánh rơi người yêu này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ