11

452 25 13
                                    

"Vir..."

Tiếng cộc cạch vang lên giữa ngón tay hắn khi va chạm với đầu giường. Bằng một sức mạnh nào đó, hắn đã mất ngủ hai đêm liền sau buổi tiệc, Virgo không tài nào quên được giọng nói như đáy vực sâu thẳm ngày ấy của Roman. Có một cái gì đó thật quen thuộc mà hắn không tài nào nhớ nổi.

Virgo chán nản, tự dối lòng sẽ không suy tư về điều ấy nữa. Thật may rằng ý thức hắn bắt đầu lờ mờ cả đi.

Nhưng rồi rất mau thôi, hắn lại đột ngột bừng tỉnh vì mùi hương lạ thấp thoáng trong phòng. Hắn cảm giác cơ thể mình nóng rần lên, chúng trở nên thật kì lạ khiến Virgo bàng hoàng. Hắn thổn thức trong đêm bạc, muốn chôn mình vào những áng mây trắng rượm chỉ để xóa tan nỗi xấu hổ này đây.

Cơ thể hắn ngày càng khó chịu, Virgo bất lực cọ sát cơ thể mình vào trong chăn.

"Em giúp anh thoải mái hơn nhé."

Tiếng thở nặng vang lên trong đêm, nó không chỉ bắt nguồn từ một người, mà là hai.

Virgo điếng người, vội vàng bật dậy khi thấy Aries đã đứng cạnh giường hắn từ lúc nào. Ánh mắt cô gái mê ly nhìn cảnh tượng đẹp đẽ trước mắt, bất chấp sự ngạc nhiên cùng hoảng sợ của Virgo. Cô rướm người, đôi tay đè nặng bờ vai hắn, cả hai ngã xuống chiếc giường mềm mại và rồi phó mặc cho bóng đêm bao trùm lấy họ.

Virgo hoảng loạn đẩy cô nàng ra nhưng không thành. Dáng người thon thả tưởng chừng có thể nép trọn vào lồng ngực hắn giờ đây lại kiên cố đến lạ thường. Hay nói đúng hơn là chính cơ thể Virgo trở nên mềm nhũn như cá trên thớt mặc người dày xéo.

"Xin hãy buông tay tôi ra công chúa!"

Aries cắn môi, không màng sự chống cự quằn quại của hắn. Cô nỉ non:

"Thích anh lắm đấy, thích lắm Vir..."

Aries ngậm lấy đôi môi mỏng ướt át đầy diễm lệ của người nọ, cô gái nhẹ nhàng mút hôn. Có lẽ cảm thấy chưa đủ, cô thò cả lưỡi vào bên trong làm chàng xử nam rùng mình.

Không khí trong miệng bị người nào đó tham lam cướp đoạt từng chút một, mắt Virgo bao phủ một tầng hơi nước.

Hắn cố chống cự, lại vô thức chìm vào cơn say.

Hai đôi môi rốt cuộc tách ra, kéo theo sợi chỉ bạc dâm mĩ. Từng tiếng rên rỉ nghẹn ngào phát ra từ cổ họng Virgo, hắn không chịu nổi kích thích mà run rẩy cúi đầu, mái tóc đen dài xõa tung trên vai Aries. Cô nhẹ nhàng vuốt ve, một bàn tay khác lại chơi đùa đầu vú thoáng ẩn thoáng hiện trong bộ trang phục mỏng manh.

"Hức..."

Thật không dám tưởng tượng, trên gương mặt xa cách gần như không để ai vào mắt ấy cũng sẽ nhiễm lên sắc đỏ của trần tục.

Tuy rằng Aries không mấy đồng tình với lời đề nghị của Gynu, nhưng cô cũng không hối hận với những việc mình đã làm.

Nó xứng đáng.

Virgo, kẻ khiến em thần hồn điên đảo đã hoàn toàn thuộc về em trong khoảnh khắc ngắn ngủi này.

Aries than nhẹ khi thứ ấy của hắn dần tiến vào trong cơ thể cô. Dường như không thỏa mãn, cô đè mạnh Virgo xuống, tự mình lay động.

"Đừng, dừng lại... Đừng như vậy."

Virgo nơi nào chịu được kích thích. Hắn sống cả trăm năm qua, ngày qua ngày bày mưu tính kế, đối mặt với ái tình nam nữ lại một mực ngây thơ không biết gì. Hiện tại bị Aries khai phá chỉ có thể nằm dưới thở dốc xin tha.

Aries khàn giọng dụ dỗ.

"Đừng nhịn, bắn ra tới... Bên trong em."

Một câu này khiến tâm trí Virgo ngã thành con số âm, hạ thân trào ra đục dịch nhớp nháp.

Ngơ ngẩn một hồi, Virgo rốt cuộc lấy lại một chút lí trí. Hắn run rẩy muốn bò dậy chạy trốn. Cổ chân lại bị người đằng sau bắt được, sinh sôi kéo trở về.

Aries liếm môi

Đêm, còn rất dài.

......

Sáng hôm sau.

Mặt trời lên cao, hai binh lính gác đêm chần chừ đứng trước cửa, tự hỏi có nên xông vào hay không.

"Công chúa vẫn chưa dậy sao?"

Một tên khác cũng coi như hiểu biết chuyện nam nữ, ngửi thấy hương khí dính nhớt trong phòng còn chưa tan hẳn lập tức lôi kéo đồng bạn quay về.

"Yên tâm đi, họ bị nhốt một đêm chắc sự việc cũng đâu vào đấy rồi, chúng ta cứ báo một tiếng cho vương tử là được."

Tên binh lính vẫn còn do sự.

"Không chờ công chúa ra đã?"

"Đi thôi, đợi bọn họ tỉnh không biết là đợi tới khi nào!"

Bên trong cung điện, toàn thân Virgo rũ rượi, một đầu tóc đen nhễ nhại quấn quanh cơ thể, quần áo rã rời trên mặt đất. Từ cổ đến vùng eo hắn chi chít những vết đỏ do Aries mất kiềm chế gây ra, bắp đùi thì vương vãi dâm loạn chất lỏng. Cảnh tượng khiến người líu lưỡi không thôi.

Aries gỡ sợi dây chuyền hoa sen đã gắn bó với mình từ khi sinh ra xuống, nâng niu đeo nó vào cổ Virgo. Đây cũng là di vật duy nhất mà mẹ cô để lại trước khi ra đi. Giờ đây cô trao nó cho người cô yêu.

-------------- Tác giả có lời muốn nói------------

Đằng sau sân khấu, tập thể bắt đầu hoang mang.

Công 1: Từ từ, đây là truyện bl đúng chứ!

Công 2: Ta vẫn là công sao?

Công 3 vẻ mặt mỉm cười, một tay mài dao.

Nữ nhị Aries tỏ vẻ cảm động đứng lên nhận giải: Ta, nhân sinh người thắng!

Tác giả lặng lẽ thu một rương vàng từ Ai Cập, chột dạ chạy trốn.

Dối《𝔒𝔫𝔰𝔯𝔞》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ