《Dối》

241 17 5
                                    

*Dạo này có một số bạn nhắn tin riêng với mình hỏi sao không thấy mình đăng truyện nữa, rất cảm ơn mọi người vẫn còn nhớ tới mình. Lí do mà mình tạm ngừng đăng 《Dối》 là vì vấn đề học tập, mình đã lên lớp 12 nên không còn thời gian nhiều hay đều đặn như trước nữa. Cốt truyện cũng như kết cục của 《Dối》 đã được định ra ngay từ ban đầu mình viết truyện rồi. Nên mình sẽ nhả nó ở đây cho các bạn xem đợi khi nào mình rảnh sẽ viết tiếp. Còn ngoại truyện của Scorpioris và Aquarius mình đăng sau nhe^^

Nói đến vì sao vương phi trúng độc, độc này như thế nào, có nặng hay không thật ra cũng chẳng phải việc gì lớn lao. Đây chỉ là 'sự trừng phạt' nho nhỏ của Aquarius dành cho nàng. Đúng vậy, Aquarius của chúng ta đã trở lại, chính là kiểu đùng một cái xuất hiện trước cửa vương cung, sau đó vẻ mặt ấm ức nhu nhược nhưng trở tay quăng cho đại đế còn đang ngơ ngác một cái tát trời giáng khiến gã lăn từ trên vương vị xuống dưới đất.

Đại đế cũng rất thảm thương không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vừa bàn chuyện chính sự xong thì thấy vị sủng phi mất tích mấy tháng trời của gã xuất hiện, vừa khóc vừa đánh gã suýt chảy máu mũi. Tới lúc gã hỏi đã xảy ra chuyện gì thì nhất quyết không trả lời, còn bày đặt thâm ý nhìn gã rồi bày ra cái kiểu lý do.

"La mã dạo này lạnh lẽo, thiếp đi sang Ai Cập hưởng một ít cái nóng khiếp người bên ấy mà thôi"

Đại đế chỉ biết nở nụ cười gượng gạo.

Coi gã là tên đần sao?

"Vương phi của thiếp đâu? Thiếp xuất hiện rêu rao như vậy cũng chưa thấy bóng dáng nàng. Xem ra thật sự bệnh không nhẹ."

Đôi mắt tím của Aquarius híp lại gần nhau khi cười. Mà cái nụ cười kia trông tà ác hết sức. Đại đế bỗng như hiểu ra điều gì, gã nhảy dựng lên, đôi mắt lấp lánh cười toét cả miệng.

Bất quá gã không thể tiếp tục để Scorpioris như vậy. Bằng không gia đình bên nàng sắp gỡ luôn cái mái của vương cung. Aquarius cũng thiện tâm mà nói cho Đại đế thuốc giải là những bông hoa màu lam mọc ở không xa hướng tây xa mạc. Gã có thể tới đó tìm, hơn nữa Aquarius còn dặn dò thêm

"Đại đế có thể dẫn theo hầu cần của vương phi, tên đó chắc chắn sẽ biết loài hoa này"

Vì vậy, Virgo theo chân Germinian đi tìm thuốc giải theo lời chỉ dẫn của Aquarius. Tuy tìm thấy thuốc giải nhưng bọn họ cũng gặp không ít rắc rối. Virgo chắn đao thay Germinian khi bị bọn cướp tấn công, khiến hắn tạm rơi vào hôn mê. Có lẽ cũng vì lần vào sinh ra tử đó, Germinian đã thật sự thích Virgo. Gã chăm sóc hắn, cõng hắn về đến La Mã. Chờ ngày Virgo bình phục trực tiếp thổ lộ với hắn và bị Scorpioris trốn đằng sau nghe thấy.

Lần này Scorpioris thật sự bùng nổ không thể nhẫn nhịn. Vì không khiến người nghi ngờ, nàng sai Virgo bỏ thuốc phiện cùng độc cho Germinian uống hằng ngày.

Đợi đến khi gã phát hiện ra thì cũng không kịp nữa. Hận thù cùng tình yêu điên cuồng khiến Germinian điên dại. Khi trút hơi thở cuối cùng, gã hứa sẽ trao ngai vàng cho đứa con trai không có máu mủ của mình là Leorus nếu cậu giết Virgo và chôn xác hắn bên cạnh gã. Leorus vờ khóc lóc đồng ý.

Dối《𝔒𝔫𝔰𝔯𝔞》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ