chương 17

216 33 1
                                    

Sao có thể như vậy!?

Với bản mặt đẹp trai soái tạc thiên như hắn cũng bị ghét bỏ!?

Nghe cho kĩ này! Chỉ với vẻ đẹp của hắn cho dù người khác có gu đáng yêu, gu soái khí lạnh lùng tổng tài, gu good boy hay gu bad boy đi chăng nữa, nhưng chỉ cần nhìn hắn thôi liền sẽ chuyển sang một cái gu mới lạ chính là "gu Haitani Ran".

Hắn như vậy soái khí, như vậy đẹp trai, đẹp đến từng căn tóc, ngay cả dáng người chiều cao cũng hoàn mỹ... Vậy mà, vậy mà... Không hổ là Kaou!

Đúng vậy, đáng yêu osananajimi quả nhiên không giống người thường, Kaou như vậy thanh cao, kiêu ngạo, gặp sắc không đỏ mặt. Quả thực tươi mát thoát tục, không làm ra vẻ, không giống bên ngoài kia yêu diễm đồ đê tiện. Không hổ là Kaou, như vậy độc đáo nữ nhân, quả nhiên là hắn lựa chọn vương!

Ran đối với Kaou khai 800 km lự kính, hoàn toàn không có bị từ chối suy sụp, trái lại hắn còn suy nghĩ rất thoáng. Hắn cảm thấy Kaou thực đặc biệt, kiêu ngạo và thanh lãnh như Kaou sẽ không dễ dàng đối sắc đẹp khuất phục. Kaou sẽ không bởi tình yêu thanh xuân thiếu nữ mà ảnh hưởng tốc độ rút kiếm, tâm như gương phẳng, không ai có thể dao động tâm trí cùng vũ lực của Kaou!

Vương của hắn chính là như thế! Cho dù người như hắn đây bán đứng sắc tướng nhưng vương cũng không dao động thậm chí còn dùng 3 phần lạnh lùng, 1.75 phần khinh thường, 3 phần ghét bỏ cùng với 2.25 phần cao không thèm để ý.

(Kaou: là bạn thân, trẫm kiến nghị ngươi tới phía bên trái hơn 800 km cửa bệnh viện lớn nhất Tokyo khám lại cái đầu).

Kaou nhìn Ran không giống như trong tưởng tượng bị cô đả kích đến, trái lại hắn cảm xúc thực phong phú 3 phần không thể tin được, 2 phần 'quả nhiên là như thế', 3 phần kích động, 3 phần súng bái, 1 phần không cam lòng.

Kaou hoàn toàn tin tưởng Ran đầy óc có bệnh, từ khi hắn đi nhuộm kiểu tóc này đến giờ hắn đều cư xử không giống con người. Người bình thường có thể giống hắn thể hiện cảm xúc bằng biểu đồ tròn sao? Người bình thường có thể mặt không đổi sắc bên đường làm nũng sao? Người bình thường đầu óc có như thế sao?

Kaou nhìn Ran một chút thôi đã cảm thấy chính mình cay con mắt.

Trẫm quyết định! Kể từ ngày hôm nay sẽ cảnh giác Haitani Ran thực chặt, cũng không làm hắn xuất hiện lại gần mình. Trẫm thà bị mất đi bên người tiểu đệ còn hơn bị người khác nhìn với ánh mắt kì quái.

........

Kế hoạch làm lơ Ran chưa được bao lâu thì đột nhiên Kaou bị trúng nguyền rủa.

Ân, cũng có thể không phải nguyền rủa.

"Đây là... Đây là..." Rindou nhìn trước mắt nho nhỏ đứa bé, chân không kìm được quỳ gối xuống đất.

Đứa trẻ giống như búp bê sứ bị chăm sóc tỉ mỉ đặt trong tủ kính, mái tóc đen xanh tro dài tới ngang vai, lớp trong cùng của tóc bị nhuộm tím hồng, hai má đô đô trắng nõn, tròn xoe mắt mèo dị đồng hai màu. Đứa bé nâng lên cằm giống như cao ngạo miêu miêu, đối với nhân loại ngu ngốc Rindou nhàn nhạt liếc mắt một cái.

(Tokyo Revengers)  Đông Kinh một báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ