chương 10

249 32 2
                                    

Bãi đất trống Roppongi, một đám người khoảng hơn trăm tụ tập, tất cả đều thống nhất mặc đồng phục.

"Nha~ còn đến rất đúng giờ sao".

Mọi người theo thanh âm nhìn về phía sau lưng, đám người sôi nổi xê dịch sang hai bên dọn đường cho nhân vật chính của hôm nay.

Chỉ thấy hai cái tóc vàng tinh xảo mỹ thiếu niên đứng ở hai bên hộ tống bên trong một cái bé gái.

Bên trái là thiếu niên tóc vàng tết tóc hai bên, trên mặt vẫn luôn treo tủm tủm tươi cười. Bên phải tóc vàng cạo đi phần đầu chỉ để lại mái cùng phần tóc được buộc gọn ở đỉnh đầu, trên mũi mang gọng kính, mặt vô biểu tình có vẻ lười nhác.

Hai người kiểu tóc được xem là độc lạ trong giới bất lương, tết tóc hai bên nhà quê cùng cạo đi phần đầu như vậy rất kén người chọn, nhưng mà lại bị hai cái thiếu niên phối hợp trở lên thực phong cách. Quả thực thể hiện nhuần nhuyễn chỉ cần nhan giá trị đủ cao, ngay cả đầu trọc hoặc song đuôi ngựa cũng có thể trở thành mỹ thiếu niên.

Hai anh em Haitani chiều cao so tuổi còn muốn cao, Ran 13 tuổi đã cao hơn m7, Rindou chỉ so Ran lùn một chút.

Mọi người đều nhận thức Ran cùng Rindou, bởi vì trong hai năm nay hai anh em nhà này ở Roppongi đánh nhau rất có danh, bọn họ không tham gia bất cứ tổ chức nào nhưng lại chỉ bằng hai người có thể đánh toàn biến Roppongi. Và lần này cũng là trận chiến cuối cùng để Haitani hoàn toàn trở thành no.1, xưng bá Roppongi.

Nhưng mà, mọi người lại không tự giác được tò mò nhìn đi ở C vị tiểu "thiếu nữ".

Màu đen đầu tóc, dưới ánh sáng liền thấy rõ là màu xanh than, mắt mèo dị đồng một xanh một vàng, làn da so bên cạnh Ran còn trắng hai cái độ, trên cổ cùng hai cánh tay quấn màu trắng băng gạc, nhìn trông phi thường tái nhợt yếu ớt.

Tiểu thiếu nữ khuôn mặt không có gì biểu tình nhưng mắt nhìn đặc biệt cao, cho người ta một loại cảm giác nhìn thứ gì cũng đều là rác rưởi, cái gì cũng không để vào mắt, là cái loại ánh mắt khiến người khác tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, muốn chụp chết.

Đứng giữa hai bên Haitani đột biến tiêu chuẩn chiều cao người Nhật Bản làm cho thiếu nữ phá lệ nhỏ con, chiều cao miễn cưỡng chạm đến đầu vai hai người. Người nhỏ con như vậy vốn dĩ hẳn là bị lu mờ, nhưng không, bị hai cái đèn Haitani mang theo hoàn toàn không có khả năng trở thành không khí, trái lại còn càng khiến vạn nhân chú mục.

Huống chi Kaou lại không phải người bình thường, đi bên cạnh hai anh em Haitani, Ran cùng Rindou càng giống như phông nền để tôn lên tiểu "thiếu nữ".

Mọi người không khỏi cảm nhận được thế nào là trong truyền thuyết thân cao m4, khí tràng m8.

Nhưng mà khuôn mặt thực sự quá non, nhìn qua liền biết tuổi nhiều nhất cũng chỉ tiểu học, cho dù không có hai anh em Haitani chiều cao phụ trợ, chỉ nhìn mặt cùng thân cao cũng đoán ra được đứa bé này còn chưa tới trung học.

Bọn họ cũng không có gì gọi là khinh địch, lăn lộn ở phồn hoa trụy lạc Roppongi khiến bọn họ ánh mắt còn rất có thể nhìn người, tuổi không nói lên tất cả, nhìn vào là thực lực, giống như hai anh em Haitani hai năm trước, một cái năm nhất trung học, một cái năm cuối tiểu học vẫn có thể đánh toàn biến tổ chức bất lương ở Roppongi, bị người khác ngầm xưng là: tân tinh bất lương-tương lai Roppongi bất lương giới ông vua không ngai.

(Tokyo Revengers)  Đông Kinh một báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ