Khụ khụ...
Tôi đã đoán đúng! Inui Seishuu so Mikey lớn hơn một tuổi ~ heheKhi tôi đọc truyện đồng nhân, tôi thường quan tâm đến số tuổi của nhân vật có đúng hay không, đại khái là cưỡng bách chức đi. Cho nên khi viết truyện tôi thường sẽ phân tích tuổi thật lâu, tôi sẽ tìm đi tìm lại thông tin nhân vật.
E hèm... Để cho đỡ quên mất, tôi sắp xếp số tuổi như sau.
Mikey=Kaou=15 tuổi.
Emma=14.
Rindou 17.
Ran 18.
Nhóm bạn của Mikey thì bằng Mikey rồi.
Inui Seishuu=16 (cái này tôi đã tìm được <( ̄︶ ̄)>).
Kokonoi Hajime=15 tuổi.
Inui Akane, chị gái của Inui Seishuu hơn hắn 5 tuổi (cái này tôi đọc đồng nhân chứ tôi không có tra) và =21 tuổi.
Izana anh trai dị phụ dị mẫu thân huynh đệ với Mikey=18 tuổi (hơn Mikey 3 tuổi).( Nhưng mà tôi đọc đồng nhân lại thấy Izana so
Mikey lớn hơn 4 tuổi ~( '△`)).Shinichiro hơn Mikey 10 tuổi, =25 tuổi.
Đám hồ bằng cẩu hữu của Shinichiro tôi không tra nhưng đoán là bằng tuổi của Shinichiro, ai biết thì cho thêm thông thi với ạ ~ (Imaushi Wakasa, Akashi Takeomi, Keizo Arashi).
Suzuki Satoru (anh trai Kaou) cái phông nền, so Kaou lớn hơn 8 tuổi=23 tuổi.
Sanzu tôi không biết tuổi nhưng so Mikey lớn hơn rồi. Sanzu so em gái lớn hơn 1 tuổi. Em gái Sanzu tức là Senju =15 tuổi (tôi đọc trên mạng là 16, nhưng nhìn em cùng Sanzu nhỏ con quá, mặc kệ vậy!!!).
Naoto? Em trai của Hinata =13, so Hinata nhỏ 1 tuổi.
Sendō Atsushi =14 tuổi (tên anh đáng yêu quá ~(≧▽≦) Đôn Đôn ~).(biệt danh cũng rất đáng yêu "Akkun"~).
Suzuki Makoto=14 tuổi (cùng Kaou họ nhưng không họ hàng).
Yamamoto Takuya=14 tuổi.
Yamagishi Kazushi=13 (tuổi nhỏ a, bị chết liền siêu sót!!).
Matsuno Chifuyu=14 (cái này là đáng yêu tiểu thiên sứ ~).
Shiba Hakkai=14 (Sài Bát Giới ~).
Shiba Yuzuha =15/16 chị gái của Shiba Hakkai.
Hayashida Haruki=14 (ui, sao Toman nhiều trung nhị vậy ~)
Shiba Taiju=18 ( tôi đọc đồng nhân thì thấy vậy, chứ tôi chưa biết tác giả cho anh bao nhiêu tuổi).
Kawata Nahoya ( Smiley) =15 (cái này tôi không tra được tuổi, liền để như vậy vậy, có gì sửa sau).
Kawata Sōya (Angry)=15 (em trai sinh đôi).
Kisaki Tetta=13 (cái bày tôi tra trên mạng, anh sinh 1992 trong khi đó Takemichi sinh 1991, tôi không đùa!).
Hanma Shūji=16 (sinh 1989, tôi không thể tin được cái gậy trúc 1m92 so với Gojo Satoru của tôi còn cao 2cm mới có 16 tuổi. Trong khi đó Gojo Satoru 28 mới đến 1m9....
(●'⌓'●). Rốt cuộc anh ăn cái gì vậy, anh còn là người Nhật Bản với chiều cao khiêm tốn không? *đối với lũ quốc tịch Nhật Bản nhưng lại trên m8 chỉ chỉ trỏ trỏ*). (Tôi đã sốc khi biết anh mới có 16 tuổi, bởi vì tôi đọc đồng nhân thì Mikey học tiểu học còn anh đã lên cao trung rồi).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Đông Kinh một bá
FanficTên khác: bởi vì sợ đau cho nên ta trở thành chiến lực trần nhà. Suzuki Kaou , 12 tuổi bị đẩy lên ngai vàng, xưng vương hai năm. Quốc cữu tạo phản, 14 tuổi chết. Năm ấy 4 tuổi, Suzuki Kaou ngã vỡ đầu, kí ức thác loạn thức tỉnh kí ức tiền kiếp. _...