Sáng sớm hôm sau Kaou mở mắt tỉnh dậy cả người có chút nhức mỏi. Kaou ánh mắt mờ mịt đãng cơ một lúc sau đó mới hoàn toàn tỉnh lại.
Đập vào mắt là cái bản mặt Rindou kề gần sát, cái trán chạm cái trán, Kaou có thể đếm được hắn có bao nhiêu cái lông mi.
Trên đỉnh đầu hơi ép xuống mềm mại thịt ( má ), bởi vì Kaou có chút hơi động cho nên cánh tay ôm trên người càng chặt, Ran vô ý thức dùng má cọ cọ đỉnh đầu Kaou.
Tướng ngủ của hai anh em nhà này chẳng ra gì, giống như hai cái bạch tuộc quấn chặt Kaou. Nếu như cả đêm đều giữ một kiểu dáng ngủ như vậy, thể nào cả người Kaou đau nhức là phải.
Nhận thấy người trong lòng cựa quậy, Rindou mơ hồ lẩm bẩm: "ngủ thêm một chút...".
"Ân" Ran đằng sau vô ý thức đáp lại.
Ka-kẹp chính giữa-ou: ...........
Kaou sau đó mặt vô biểu tình đối với hai anh em Haitani mỗi người một chân.
Huỵch!
Huỵch!
"Sh*t!".
"Rin! Sao mày đạp tao!".
Bởi vì bất thình lình bị đạp xuống giường, cưỡng chế tỉnh dậy nhưng đại não còn chưa vận hành cho nên hắn quên mắt rằng đêm qua chính chạy sang nhà người khác ngủ!
"Rin không có đạp!"
"....".
"....".
Hai người hai mặt nhìn nhau, sau đó đồng thời nhìn lên giường. Kaou ngồi trên giường, trên mặt không có biểu tình, ánh mắt lãnh đạm nhìn chằm chằm hai người."Tại sao Kaou lại ở đây!" Rindou lập tức phiếm hồng khuôn mặt, ngón tay không tự giác siết chặt cổ áo chính mình giống như thiếu nữ phòng lang: "không lẽ..."
"Ân?" Ran lúc này cũng đã thanh tỉnh, hắn nhớ lại tối hôm qua hắn cùng Ran tới nhà Kaou qua đêm.
Dưới không khí ngày càng âm trầm, nhiệt độ giáng xuống, Ran nhanh tróng đoạt lời trước Rindou trước khi em trai hắn còn phát ngôn ra cái gì kinh khủng (chính là buổi trưa lần trước hai anh em đồng thanh hét "biến thái" sau đó bị tấu).
Dục cầu sinh trỗi dậy trong người Ran, hắn nắm lấy bả vai Rindou vội vàng nói:
"Rin! Rin! Thanh tỉnh, thanh tỉnh. Hiện tại chúng ta đang ở trong nhà Kaou". Mày chán sống?
Giống như tiểu động vật đối với nguy hiểm nhạy bé, cũng giống như nhiều lần cùng nguy hiểm làm bạn, đại não của Rindou rất nhanh liền phục hồi trở lại.
"Đại ca...!".
Ngủ chung nhất thời sảng, hôm sau hỏa táng tràng.
Haitani quả nhiên vẫn bị tấu một đốn cho dù có hay không Rindou phát ngôn ra cái gì.
_______
Địa điểm giống nhau, khung cảnh giống tư tái hiện trở lại.
"Ran! Lấy cho Rin tuýp thuốc mỡ... Ách" Rindou xót xa xoa xoa khóe môi bầm tím, nói chuyện hơi động môi một chút liền cảm nhận đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Đông Kinh một bá
Hayran KurguTên khác: bởi vì sợ đau cho nên ta trở thành chiến lực trần nhà. Suzuki Kaou , 12 tuổi bị đẩy lên ngai vàng, xưng vương hai năm. Quốc cữu tạo phản, 14 tuổi chết. Năm ấy 4 tuổi, Suzuki Kaou ngã vỡ đầu, kí ức thác loạn thức tỉnh kí ức tiền kiếp. _...