Nữ chủ thuộc Conan thế giới, cho nên nữ chủ vũ lực cũng không khoa học. (Có Buff).
Đánh người đặc biệt đau nhưng sẽ không chết người (VD Mori Ran, Conan, Makoto Kyogoku,...) trừ khi dùng dao kiếm súng, vũ khí gây sát thương lớn.
Nữ chủ là chiến lực trần nhà, ai không thích buff hoặc thích chiến đấu trưởng thành thì tôi thực xin lỗi.
Tôi không thích khinh thường sinh mệnh, cho dù là viết truyện, cũng không thích nhân vật mình viết trở lên xấu xí. Có thể ngược, có thể chán ghét chính mình, có thể tâm lý nháy mắt hắc ám nhưng nhất định phải là đứa trẻ tốt, tâm trí kiên định. Không phải là thái dương nhưng tâm sẽ hướng thái dương.
Cho nên người nào thích thể loại máu me, trung nhị động một tí là giết người, tâm lí phản xã hội, tố chất thần kinh, lạnh lùng sát thủ gì đó thì tôi đây xin kiếu.
___________
Ran đánh nhau sau đó bị thọc một đao, sau đó hắn sốt 40°.
Hai anh em Haitani tuy rằng đánh nhau rất có thể nhưng ai sẽ phòng được dao kiếm? Mà cho dù bị từ tay Kaou rèn luyện ra tới thực lực tăng mạnh nhưng cũng không tránh khỏi bị tiểu nhân âm.
Nghe thấy Rindou báo tin Kaou không thể tin được. Nói không lo lắng là không có khả năng, chính là càng nhiều hơn là tức giận.
Ngu ngốc hai anh em Haitani, vốn tưởng rằng anh trai sẽ thông minh hơn một tí, ai ngờ đến chuyện đánh đấm liền rớt não.
Đã như vậy ngu ngốc, Kaou càng lo lắng hắn bởi vì 40° mà thiêu cháy hỏng đầu óc.
Rindou giống như muốn khóc, hắn đôi mắt đỏ bừng.
Ran sắc mặt tái nhợt ở bệnh viện truyền nước biển, hắn yếu ớt giống như một lá thủy tinh mỏng, chỉ cần hơi sơ ý liền có thể vỡ vụn.
Có phải hay không sinh bệnh gây nhiễu khiến hắn nói mấy lời cực đoan.
"Anh sẽ chết sao?".
"Liền giống như đóa anh đào, cứ như vậy liền rơi xuống sau đó vùi vào trong đất? Cuối cùng cái gì đều không có...".
"Cảm giác thật khó chịu, liền giống như thân thể này không còn là của mình..."
"Nii-san! Đừng nói nữa, anh sẽ không chết mà! Oa...oa, không cho phép anh chết! Chỉ cần Ran không chết... Ô ô...Rin sẽ không cùng anh dành chơi game, cũng không trộm bỏ thêm hai muỗng tương ớt vào bữa sáng".
Ran: (O.O).
Kaou: (⊙_⊙)
Cũng không dừng lại đó, Rindou tiếp tục khóc: "cũng không nửa đêm trộm thông quan trò chơi, cũng không vô ý đánh rơi bàn trải đánh răng của Ran xuống bồn cầu sau đó dường như không có việc gì nhặt lên để lại".
Mặt Ran hoàn toàn đen lại, hắn luôn miệng cười giờ phút này hoàn toàn vô biểu tình.
"Sau đó đâu?" Kaou trong mắt ánh lên tia hài hước, rất hứng thú nghe Rindou lải nhải, nếu mọi hôm cô đã cảm thấy phiền muốn chết, nhưng hôm nay nghe Rindou tự bạo Kaou còn có thể xem phim [anh em thương tàn].
"Rin sẽ không trong lòng mắng Nii-san là cái ngu ngốc sinh vật đơn tế bào, cũng không mắng anh cậy mình là anh trai mà đặng lên cái mặt... Ô ô... Chỉ cần nii-san không cần chết, Rin có thể chạy vài vòng tới Sendai thay anh mua Yukimi Daifuku cho Kaou-chan...ô ô... Rin không muốn chính mình hoàn toàn mồ côi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Đông Kinh một bá
FanficTên khác: bởi vì sợ đau cho nên ta trở thành chiến lực trần nhà. Suzuki Kaou , 12 tuổi bị đẩy lên ngai vàng, xưng vương hai năm. Quốc cữu tạo phản, 14 tuổi chết. Năm ấy 4 tuổi, Suzuki Kaou ngã vỡ đầu, kí ức thác loạn thức tỉnh kí ức tiền kiếp. _...