chap 14

218 21 10
                                    

"Emma?"_hina bị hất tay ra có chút bất ngờ, gia thế emma cũng không phải dạng vừa gì! Là em gái của người đứng đầu phạm thiên. Emma chắc chắn đã quá quen với những chuyện như thế này, nhưng ánh mắt đó là sao? Ánh mắt kinh hãi của emma như rằng thấy một thứ gì đó rất kinh khủng.

"Hina..cô gái đó hình như là thư kí thân cận của cậu mà.."_emma

" không! Emma nghe chị giải thích! Là cô ta muốn làm càn nhưng-"_hina khựng người lại khi nhìn thấy khuôn mặt kinh hãi của emma. Emma không phải là đang nghĩ cô nói dối đấy chứ?

"Làm càn? Hina..cậu có phải là đang công khai nói với tôi rằng hiện hai người không cần phải dấu diếm gì mà trực tiệp nói tôi rằng cậu yêu cô ta chứ không phải tôi? "_emma rơm rớm nước mắt, từng lời nói cô thốt ra như con dao đâm thẳng vào trái tim hai người vậy...

" emma! Em đang nói cái quái gì vậy!? Chỉ vì cảnh tượng trước mắt mà em nghĩ tôi là loại người như vậy!?? Ít ra cũng phải có bằng chứng!"_hina

" bằng chứng? Được!"_emma giơ chiếc điện thoại ra,

bên trong là những cuộc hội thoại của emma và ả ta. Ả hay chụp những tấm hình hơi gần gũi với hina, lúc đầu hơi khó chịu nhưng dần thì hina cũng chẳng phản kháng gì và đôi khi cô còn thấy thoải mái nữa, cô chỉ đâu ngờ ả lại gửi những tấm ảnh đó cho emma vỡi những dòng tin nhắn đầy ác ý. Ả điên rồi sao? Mà cũng phải! Với cái tư tưởng trèo lên giường với người có chủ thì đủ biết ả điên cỡ nào rồi~ nhưng ả nào biết người ả đụng vào có gia thế kinh khủng thế nào đâu?

"Cái này.."_hina khựng một lúc, cô không biết phải giải thích thế nào với emma nữa.

" còn gì để nói không? Hina!?"_emma cười khổ nhìn hina, tim cô đau thắt lại

"Tôi yêu cậu hina..nhưng cậu có bao giờ yêu tôi thật lòng không?"_emma

" không emma nghe-"_hina

"Kể cả khi tất cả chỉ là kế hoạch của ả ta đi! Nhưng cậu cũng có hứng thú với ả đúng không? Pheromone của cô ta rất mạnh và cô ta cũng rất đẹp"_ema

"Còn tôi thì ngược lại..tôi..một omega lại không có mùi hương, thậm chí còn có khả năng không thể sinh con..nữa chứ"_emma run lên

"Không phải! Emma à! Làm ơn nghe chị giải thích đi! Chị thật sự yêu em-"_hina

" Yêu tôi!? Hina...chị không phải yêu tôi mà là đã từng! Chị có biết những gì tôi đã trải qua không?? Chị có biết người thư kí mà chị trân trọng đã làm gì tôi không?!?"_emma hét lớn. Nước mắt cô dâng trào, tâm trí của cô hiện như muốn phát điên!

"Emma..."_hina

" chị muốn tôi phải chịu đựng đến mức nào nữa chứ!? Lúc nào cũng vậy! Vô tâm mà bỏ mặc tôi để đến chỗ ả ta! Tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình nhưng..có lẽ yêu chị là thứ tôi hối hận nhất.."_emma

"Không phải emma! Sao em không chịu để tôi giải thích-"_hina

"Chia tay đi! "_emma cúi mặt xuống để che đi những giọt lệ đã thấm nhuần trong đôi mắt cô.

" được! Em muốn vậy thì tôi chiều! Loại như em nếu không phải tôi rủ lòng thương mà bên em thì cũng không ai thèm lấy một omega như em! "_hina nghiến răng hét thẳng vào mặt emma

cô hiện rất mệt mỏi và đầu cô cũng đang rất nhức nhối, có lẽ vì đã uống hơi nhiều rượu nên hina đã không thể kiểm soát được lời nói của mình. Chỉ trong chốc lát cô chợt nhận ra lời nói của mình đã quá phận.

" k-không emma! Ý chị không phải vậ-"_hina vội giải thích

*bốp*

Một bạt tay tát mạnh vào hina, cô ngỡ ngàng nhìn vào người đã từng yêu cô...cứ nghĩ emma sẽ tức giận nhưng sao trong đôi mắt đó lại chứa sự thất vọng thay vì tức giận thế kia?

"Đồ khốn"_emma

Emma quay người bỏ đi, những bước đi của cô thật nặng nề...và rồi bỏ chạy, còn hina đứng sau chỉ biết nhìn theo bóng lưng cô mà không thể làm gì cả. Đôi mắt hina từ lúc nào đã rơi những giọt nước mắt rồi, cơn đau kéo đến tim cô một cách dồn dập khiến cô tim đau thắt lại.

" không...không...emma.."_hina ngã khuỵ xuống, ngực cô rất đau, không phải đau vì bệnh gì mà là đau vì tình..

[IzaKaku] (ABO) papa chỉ cần con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ