chap 20

200 20 3
                                    

Sau khi bản nhạc kết thúc cũng là lúc điệu nhảy dừng lại. Người trên sân khấu cúi chào một cái rồi lùi về phía sau tấm rèm, chỉ ngay sau đó liền lập tức có người lên thay.

"Hazz..." người con trai phía sau tấm rèm cởi bỏ đi chiếc mặt nạ làm lộ rõ vết sẹo lớn trên mặt. Bỗng một gái với mái tóc hồng phấn trong rất quyến rũ đi đến trước mặt cậu.

"Mệt chứ?"_mimi mỉm cười với người con trai trước mặt, tay trái đưa khăn ra phía kakuchou

" cũng có đôi chút! Nhưng chủ yếu là xấu hổ ~~"_ kakuchou

"Haha! Nhìn anh kìa! Em thấy anh nhảy sung thế mà? Trong đâu có vẻ gì ngượng ngùng đâu?"_mimi

"Mà tiết mục tiếp theo là đến em rồi~ nhớ xem hết đó."_mimi cười nói

" anh biết rồi.."_kakuchou

Nói xong mimi bỏ lại kakuchou và đi chuẩn bị cho tiết mục của mình.

Ngay sau khi cô đi, liền có một người đàn ông bước vào. Nhưng mùi hương trên người của người này đặc biệt quen thuộc đối với kakuchou. Anh giật mình khi bị gọi tên bởi người đàn ông đó.

"Kakuchou.."_???

*rắc rắc* cánh cửa bên cạnh hắn bị bóp đến có vết nứt lớn.

Kakuchou quay người tức khắc và giật bắn khi người anh không muốn gặp ở nơi này nhất, hiện tại lại đứng trước mặt anh.." izana?"

____quay lại 7 tiếng trước____

📞Hey izana! Đi chơi không?_hanma

"Gì đây? Mày không sơ bị ngủ ngoài đường à?"_izana

📞Kisaki hiện đang bận đi chơi rồi :((_ hanma

" ha! Mấy lúc này mới nhớ tới anh em à?? Cơ mà tao bận rồi"_izana

📞đi đi!! Tối nay anh em đi ăn tiệc độc thân đó!! Tuần sau Draken và Mikey cưới nhau rồi, phải đi khi còn có thể chứ~_hanma

"....cũng hợp lí? Vậy mấy giờ?"_izana

📞9h30 có mặt tại xxx nhá~_hanma

"... Biết rồi! Cúp máy đây~"_izana

9h20'_

" cho hỏi ngài đến cùng bạn hay một mình?"_nvp

" à tôi...."_izana

"Vâng! Mời ngài đi theo tôi"_nvp

Izana bước qua đám đông và đi đến chỗ ngồi vip phía trên gần với sân khấu. Ở đó hanma đang vẫy tay gọi izana đến.

" mày đến muộn đấy! Mọi người đủ cả rồi~"_hanma

"Tao đến đúng giờ mà???"_izana

" bỏ đi, bỏ đi. Chúng ta ăn thôi chứ??"_mocchi

"Sao cũng được"_izana

____10h30'_____

"Chào các quý ông và quý bà ngày hôm nay~ không để các bạn phải đợi lâu! Và sau đây chính là tiết mục mà các bạn mong chờ nhất!..."_nvp

💭 "ồn quá"_izana

Izana nhìn đám đang say mềm ở kia mà thở dài một hơi đầy mệt mỏi. Bỗng một mùi hương quen thuộc thoảng qua khiến hắn bất chợt quay đầu về hướng đó. Đôi mắt izana hướng lên phía trên sân khấu, hắn tối sầm mặt như không thể tin được sự thật trước mắt. Cứ thế hắn đôi mắt hắn không thể rời khỏi người con trai ở phía trên sân khấu.

Thời gian cứ thế trôi qua, điệu nhảy của người trên sân khấu mới khiến hắn điên lên. Trong đầu hắn đầy rẫy những ý nghĩ mà hắn mong rằng sẽ không phải vậy... Khi điệu nhảy kết thúc, hắn lập tức đứng dậy bỏ đi mà không nói lời nào. Thật kì lạ..hắn chưa bao giờ tức giận như hiện tại! Nhưng tại sao hắn lại tức giận? Sao mỗi bước chân hắn ngày càng nặng nề vậy? Đến lúc hắn nhận thức được thì bản thân izana đã đứng trước cánh cửa nối với phía sau cánh rèm sân khấu.

Tay hắn run lên khi cố đẩy cánh cửa trước mắt! Cánh cửa không hề khoá nhưng sao thật khó để mở nó ra.. Bỗng một giọng nói quen thuộc vọng ra từ bên trong căn phòng.

Hắn cắn chặt môi để giữ bình tĩnh đến độ khiến máu ứa ra. Giọng nói đó vậy mà lại chính là của người đó? Kakucho!

Ngay sau đó mimi bước ra khỏi căn phòng và đi lướt qua hắn. Cô cảm nhận rõ rệt được sát khí khiến cô giật mình! Nó toả ra khắp xung quanh người đàn ông trước mặt cô, khiến người cô run lên! Nhưng vì quá tối nên cô không thể nhìn rõ mặt người đó. Thứ cô thấy được chính là đôi mắt tím của hắn.

Izana bước vào căn phòng với đầy sát khí nhìn về phía bóng lưng cậu trai trước mặt. Hắn nổi gân và điên lên khi đó chính là anh!

"Kakuchou.."_izana

[IzaKaku] (ABO) papa chỉ cần con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ