chap 19

204 19 2
                                    

Dưới màn đêm lạnh lẽo được màu đen bao trùm thì ngay hiện tại, nơi suzuran đứng lại khác biệt hoàn toàn.

Những ánh đèn sáng nhấp nháy đầy tráng lệ, những bản nhạc xập xình mang âm hưởng trẻ trung, không khí xung quanh em đầy náo nhiệt và sôi động! Hai bên đường chi chít các quán bar và hộp đêm nổi tiếng. Gì chứ này còn không phải là roppongi sao??

💭cái quái gì vậy? Sao papa lại đến đây???...không khoan đã..đừng nói với mình papa-_suzuran khụy xuống, em hoảng hồn

Như không tin vào nhưng gì mình thấy, suzuran cố gạt bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực của bản thân và cố thuyết thục chính bản thân em đây không phải sự thật! Có thể kakuchou đã phải bán xe hay gì đó đại loại vậy! Đúng thế! Chắc chắn là thế!...đúng không..? Càng nghĩ em càng đau đầu, sau một hồi đấu tranh tâm lý dữ dội thì suzuran quyết định sẽ đi tìm kakuchou.

Trong hộp đêm đầy hào nhoáng và sôi động, những ánh đèn hồng tím nhấp nháy liên tục, suzuran chen chúc giữa đám đông cố tìm kiếm xem liệu kakuchou có đó không. Nhưng dù nhìn trái hay phải thì cũng đều không thấy kakuchou đâu, em vừa mới thở phào nhẹ nhõm thì bất chợt mọi ánh đèn đều tắt đi và chiếu thẳng về phía sân khấu. Người dẫn tiết mục hò hét về người sẽ biểu diễn tối nay!

"Chào các quý ông và quý bà! Trong ngày vui hôm nay! Sẽ không để các bạn phải đợi lâu! Sau đây chính là tiết mục mà các bạn mong chờ nhất!"_nvp

Bất chợt, dù rằng chỉ trong thoáng chốc suzuran hi vọng sẽ khômg phải là người đó!

💭gì chứ...đừng bảo là-_suzuran

" điệu nhảy đầy nóng bỏng khiến bạn si mê không lối thoát~ vâng chính là hell man!"_nvp

💭g-gì!?!? hell man?...thôi thì cũng may không phải pa..

Suzuran vừa thở phào một hơi và quay đầu lại thì một mùi hương quen thuộc thoảng qua mũi em

💭chờ đã mùi hương này???

Suzuran lập tức quay người tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thể thấy được hình bóng của anh. Tay em run lên không ngừng nhưng vẫn cố chấn tĩnh bản thân, trên sân khấu nơi những ánh đèn đầy rực rỡ chiếu vào, đôi mắt em mở to khi thấy người trên sân khấu!

Người con trai mang mùi hương quen thuộc này cùng với mái tóc đen chẻ hai mái không thể lẫn đi đâu được! Chắc chắn là kakuchou!

💭 chắc chắn là papa- nhưng bộ đồ đó là sao chứ?_suzuran

Âm nhạc nổi lên, kakuchou đưa cánh tay trái từ từ lên cổ, tay còn lại anh nhẹ đặt xuống phía dưới, anh dương đôi mắt tựa có phần lạnh lùng nhìn xuống phía bên dưới, đôi mắt đỏ rực như hoa hồng đỏ liếc khéo những kẻ ở dưới kia. Khoé môi nhẹ đẩy lên tạo thêm phần quyến rũ khiến những kẻ bên dưới chìm đắm trong sắc đẹp của anh, đôi mắt của họ như những con sói thèm khát con mồi phía trên sân khấu. Cả khán phòng nóng ran như có lửa xung quanh.

Suzuran khụy xuống, em cố lấy tay che đi máu mũi đang chảy xuống, khuân mặt em đỏ đến tận mang tai. Thật khó để chấp nhận rằng người ở trên kia và kakuchou là một.

💭ah!? Ah!??? Cái quái gì chứ!?? Đây...chắc chắn là do mama làm mà!_suzuran

"Ha..thật nóng bỏng~"_???

💭ah? Giọng nói này!??_suzuran

Nghe thấy giọng nói quen thuộc mà em thấy kinh tởm nhất ở kiếp trước khiến em hoảng hốt tìm quanh rồi khựng lại tại chiếc ghê vip ở góc khán phòng.

💭không..sao lại là thằng khốn đó!??akahiru..._suzuran

Akahiru cười một cách ghê tởm, nhìn người trên sân khấu mà chảy cả nước dãi. Đôi mắt hắn như muốn vồ lấy và xé toạc áo của người trên khán đài. Cái nhìn đó nó khiến em thấy ghê tởm hết mực!

💭...là vậy sao? Ha...haha được đấy chứ? Nếu ông và papa đã gặp nhau kiểu này thì chỉ cần ta tách ông với papa ra là được nhỉ? Haha.. Khoan đã..nếu vậy..

Suzuran dù chỉ trong thoáng chóc chợt nghĩ đến một chuyện.

💭..Hoá ra số tiền viện phí không biết từ đâu mà có ở kiếp trước là..do hắn sao? Tch! Bây giờ mình sẽ không để chuyện đó xảy ra nữa, cái căn bệnh đó, số tiền đó...hoàn toàn đều do hắn!

"Được lắm..cuộc chơi bắt đầu!"_suzurna

_________còn tiếp___________

Lý do suzuran vào được hộp đêm là do em làm giả chứng minh thư nha :))

[IzaKaku] (ABO) papa chỉ cần con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ