Ngày 26 tháng 12 năm 2019
Dưới bầu trời đầy tuyết bắt gặp hình ảnh một gia đình ba người trông vô cùng hạnh phúc, hai người con trai đi hai bên đang nắm lấy tay của cô bé ở giữa, cả ba cười nói vui vẻ tạo nên một khung cảnh gia đình đầm ấm hạnh phúc vô cùng khiến mọi người xung quanh cũng không kìm được mà nhìn họ vài cái.
Phía bên trái là một người đàn ông có ngoại hình đặc biệt đầy thu hút! Vừa nhìn là biết con lai. Hắn mang màu da ngâm tương phản hoàn toàn với màu tóc bạch kim kia, cặp long mi dày rũ xuống che nhẹ đi con ngươi màu phong lan đầy cuốn hút, hắn vừa cầm tay người kia vừa nhìn người bên phải em một cách đắm đuối, hai bên khóe miệng nhếch nhẹ lên tạo ra một nụ cười đầy ấm áp như thể đây là cả thế giới của mình. Còn phía bên phải cũng không tầm thường chút nào! Mái tóc đen láy chỉa ra hai bên, kết hợp với những đường nét khuôn mặt sắc sảo và thanh tú, cùng nụ cười chứa đầy sự dịu dàng mà nhìn em, con ngươi hai màu đầy đặc biệt nhưng lại đẹp đến bất ngờ khiến vết sẹo lớn trên khuôn mặt cũng chẳng thể làm mờ đi nhan sắc ấy. Ở giữa hai người là cô bé thừa hưởng nhan sắc của cả hai, màu da bánh mật cũng tương phản hoàn toàn với mái tóc bạch kim ngang vai tạo nên một vẻ đẹp lôi cuốn đối với một cô gái tuổi vị thành niên, đôi mắt có vẻ giống người đàn ông bên phải hơn! Con ngươi mang màu đỏ tựa hoa hồng tạo vẻ đẹp vừa trang nhã vừa thuần khiết. Gia đình này thực sự toàn là cực phẩm mà!
Trang phục mà cả ba mang cũng rất thời trang và thời thượng khiến mọi người nhìn vào không khỏi tự hỏi không biết có phải người mẫu không nhỉ? Mặc cho những lời xì xào bàn tán xung quanh mình, ba người vẫn cứ vậy mà đi tiếp đến nơi làm của mitsuya! Đúng! Sau bao nhiêu chuyện xảy ra thì cuối cùng cả hai đã bước đến hôn nhân, đây là ngày thử đồ cưới của hai người.
Izana đang đi thì không may bị vấp phải một người lạ, vốn dĩ đang rất vui nên anh cũng chẳng định quan tâm, liền quay người giơ tay lên định bảo 'không sao' thì đập vào mắt anh là cảnh tên nằm dưới đất đang cố ăn vạ và đòi anh hẳn 5 triệu yên!? Anh vốn chẳng muốn quan tâm nhưng tên khốn đó lại được đà lấn tới diễn cứ như thật khiến mọi người cũng xúm lại xì xào bàn tán, mặt izana bắt đầu nổi vài đường gân, trước khi anh kịp làm gì thì tên đó đã bị một cú đánh như trời dáng khiến những ai có mặt ở đó không khỏi há hốc mồm
Ôi trời? Cảnh tượng gì thế này? Vốn dĩ những người này xúm lại là để chỉ trích tên ăn vạ lộ liễu trước mặt! Nhưng bây giờ người bất ngờ lại là bọn họ rồi.. Hay là đang diễn phim nhỉ? Trong lúc mọi người đang trầm trồ không thôi thì Suzuran lại chỉ bình tĩnh nắm lấy cổ áo tên ăn vạ lên, 'cái quái?!?? Này này điều này không đùa được đâu! Sao một cô bé lại có khả năng nhấc một tên đàn ông to lớn hơn mình gấp bội như thế được?? Chắc chắn là đang đóng phim! Không lẫn được!
" m-mày sao mày dám- ouch! "
"Ồn quá.. "_Suzuran chưa để tên kia nói hết đã tặng cho hắn thêm một cú đánh trực diện vào mặt! Cú đánh mạnh đến nỗi khiến tên kia chảy cả máu mũi
" c-con nhỏ khốn kia sao mày dám- aghhh"
"Đã bảo ồn quá... "_Suzuran thả tay ra khỏi cổ áo khiến hắn mất thăng bằng mà ngã ra phía sau một cái ' bộp ' rồi lại nhấc hắn lên lần nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaKaku] (ABO) papa chỉ cần con!
Horror❤IZANA X KAKUCHOU❤ ❗lưu ý truyện sẽ không giống nguyên tác❗ Thể loại : ABO Nhân vật sẽ xuất hiện Izana: Alpha trội Kakuchou: Omega trội Và một số nhân vật khác :|✌