"Ha? Ano yung foreplay? Hindi ba roleplay yun?" -Zhang Yixing.
-
Yadong #03 - Inosente
"Junmyeon sex tayo!" Naka ngiti kong sinabi kay Junmyeon, nanlaki naman ang mata niya at namula. "S-Sigurado ka ba?" Tanong niya, ngumiti ako at tumango.
"Yixing..." aniya, ngumiti ako sa kanya. "Bakit?" Tanong ko.
"S-Sigurado ka bang gusto mong makipag-sex?" Tanong niya, ngumiti ako at tumango. Hehe. Sabi nila Chanyeol masarap daw yung sex! Gusto ko ng sex! "S-Sige, ikaw bahala" ani ni Junmyeon.
Tumayo siya tapos dahan dahan tinanggal ang butones ng polo niya. Hala. Bakit nag-huhubad si Junmyeon? Tinignan ko naman siya ng may pag-tataka. Akala ko ba kakain kami? Hindi ba pag-kain yung sex?
"Yixing..." tawag sakin ni Junmyeon, tinignan ko naman siya habang nakakunot ang noo "Junmyeon, bakit ka nag-huhubad?" Tanong ko.
Kumunot din yung noo ni Junmyeon, "Sabi mo kasi gusto mo ng sex" aniya, ngumiti ako at tumango. "Oo, san ba tayo makakabili non? Sabi nila dun daw gali ang baby! Junmyeon! Gusto ko ng baby!" Ani ko at ngumiti sa kanya.
"S-Sinong may sabi ng mga bagay na yan?" Tanong ni Junmyeon, "Si Chanyeol, Sehun at si Jongin. Sabi nila alam mo daw yung sex" nakangiti kong sabi.
Tinignan ako ni Junmyeon bago ibalik ang pagka-butones ng kanyang mga polo, "Yixing, hintayin mo lang ako, ha? Teka lang" ani ni Junmyeon at tumakbo palabas ng kwarto niya.
"AHHH SUHO HYUNG!" Sigaw ni Chanyeol, nag-tataka naman ako di pa rin ako lumabas sabi kasi ni Junmyeon hintayin ko daw siya eh.
"JUNMAAAA. SORRY NAAAA" Sigaw ni Jongin, bakit kaya sila nag-sisigawan? Bakit kaya siya nag-sosorry? May nagawa bang kasalanan si Jongin kay Junmyeon? Hala.
"HYUNG! MAAWA KA NAMAN SA DONGSAENG MO!" Sigaw ni Sehun, bakit pati si Sehun sumisigaw? Grabe naman si Jongdae.
Pumasok si Junmyeon sa kwarto pawis na pawis. Gulo gulo yung buhok pati yung polo. Ang hot niya. Eh? San ba nanggaling yun?
"Yixing, hindi ko pa mabibigay sayo yung sex" aniya at ngumiti, "Tuturuan muna kita kung pano matanggal ang pagka-inosente mo. Tiyaka na kita tuturuan ng sex" bulong niya. Di ko masyadong naintindihan. Ano bang binubulong bulong ni Junmyeon?
-
"Yixing" tawag sakin ni Baekhyun, nginitian ko naman siya pati na rin yung mga kasama niyang sila Luhan at Kyungsoo, ngumiti sila sakin pabalik. "Hm?" Tugon ko.
"Ano ka bottom o top?" Tanong ni Luhan, tinignan ko naman sila na may halong oag-tataka. "Anong bottom o top?" Tanong ko sa kanila.
"Yung habang nag-sesex kayo, tapos may pumapasok (yun yung top) at may nakabukaka at nag-papapasok (yun yung bottom)" ani ni Kyungsoo, napa-kunot naman ako ng noo at napa-pout. "Gusto ko sana ng sex eh. Yinaya ko si Suho, kaso bigla siyang nag-hubad. Kaya di ko pa alam yung top at bottom, sa susunod ko malalaman pag nag-sex na kami ni Suho" ani ko at ngumiti ss kanila.
"Grabe, sinasamantala ni Junma si Yixing" ani ni Luhan at umiiling iling, eh? Sinasamantala ako ni Junmyeon? Talaga? "We pray for you Yixing, sana ikaw ang top" ani ni Kyungsoo.
"Di ko ma-imagine na umuungol sa sarap si Junma" natatawang sabi ni Baekhyun, "Really Byun Baekhyun?" Biglang sulpot ni Junmyeon sa kung saan.
"Hehe, joke lang naman yun Junma" natatawang sabi ni Baekhyun at tumayo na, "Tara na, girls" aniya. Sabay sabay na tumayo si Kyungsoo at Luhan tapos sabay sabay na silang lumabad ng kusina. Girls?
"Yixing, ano nanaman ang sinabi nila sayo?" Tanong ni Junmyeon, "About sa sex!" Nakangiti kong sinabi kay Junmyeon.
Napa-face palm naman siya, "So anong sabi nila?" Tanong ni Junmyeon, "Tinatanong nila kung ano daw ako, top ba daw o bottom. Sa sex daw malalaman yon, Junmyeon. Sex na kasi tayo" ani ko at nag-pout.
Umiwas siya ng tingin, tapos pinitik yung labi ko, "Aww.." daing ko, "Yixing, sa susunod na yang sex, ha?" Ani ni Junmyeon, napa-pout ulit ako at tumango.
"Pero Junmyeon ano ako? Top o bottom?" Tanong ko sa kanya, ngumiti naman siya at pinat yung ulo ko. "Kung gusto mo ikaw yung top satong dalawa" aniya.
"OMG! Bottom ka?!" Sabay sabay na sigaw ng sampu pa naming kasama sa dorm. Tinignana naman sila ng masama ni Junmyeon at inirapan. "Yixing, roommate tayo, ha?" Aniya, tumango naman ako.
Hay, gusto ko pa rin ng sex. Kailan kaya ako makikipag-sex kay Junmyeon? /pouts/
-
Okay sabihin niyo nga sa mm na si Suho yung top. HAHAHAHAHA. putek. Guys. Paalala ang storya na ito ay spg hahahaha. ;__; kaiyaq. Nag-pagamot pa kasi ako kaya ngayon lang nakapag-update
BINABASA MO ANG
Suho, Suho, Ano yung yadong? | sulay ff
Fanfiction"Suho, Suho, Ano yung yadong?" -Zhang Yixing (credits firelightus for the book cover)