Yadong Ending
-
Zhang Yixing's Point Of View
Napa-ngiti na lang ako twing inaalala ko yung mga panahon na yun. Tinignan ko na lang ang mga bakla kasama ang taong mahal ko. Lahat sila nag-kakatuwaan.
Napatingin naman sa akin si Junmyeon, nginitian niya ako. "Yah, problema mo?" Tanong ni Junmyeon. Ngumiti naman ako sa kanya. "Wala, inaalala ko lang yung mga panahon na inosente pa ako" bigla na lang siyang natawa.
Bigla naman natawa si Junmyeon, kinurot niya naman yung pisngi tiyaka ito'y hinalikan. "Yeah, bigla kong naalala yung mga panahon na di mo man lang alam yung sex" natatawang sambit ni Junmyeon, napa-pout na lang ako. "Yah, sinamantala mo kaya ang pagiging inosente ko" ani ko sa kanya. Natawa naman siya.
Tinayo ko si Junmyeon at pinaupo ko siya sa lap ko, "Yung mga panahon na di mo alam ang condom" Natatawang sambit ni Junmyeon, napatawa na lang ako at yinakap siya habang asa lap ko pa siya. "Oo, mga panahon na pinag-laruan ko yung condom mo at ginawang lobo" ani ko at hinigpitan ang yakap sa kanya.
"Pero Yixing, may aaminin ako sayo" natatawang sambit ni Junmyeon, napangiti naman ako at pinatong yung baba ko sa may balikat niya. "Ano yun?" Tanong ko sa kanya.
"The first time my eyes land on you, I already fell in love with you" ani ni Junmyeon. Natawa naman ako. "Maybe ganun din ako, pangalan mo lang ang natatandaan ko eh" natatawa kong sambit at hinalakin ang leeg niya.
"Omo! Tita Baekhyun! Appa is kissing Papa's neck!" Ani ng isang batang nasa 5 Years Old pa lang. Natawa naman ang mga bakla, tumayo si Junmyeon at binuhat ang bata. "Yah, Junlay. It's normal, me and your appa is a married couple" ani ni Junmyeon.
"Junlay, ikaw talaga" ani ko at kinurot ang kanyang pisngi. Natawa naman siya, gustong gusto niyang kinukurot ang pisngi. "Dun ka muna sa mga kalaro," ani ko at kinuha siya mula sa papa niya at pinatakbo sa mga kalaro niya.
"Yah~ Jongseok! Chanhyun! Jongsoo! Sehan! Ziris!" Ani ni Junlay at tumakbo patakbo sa mga kalaro niya. "Pasali!" Aniya.
Napa-buntong hininga na lang ako, "Mukhang wala nanaman tayong loving loving mamaya" ani ko at nag-pout natawa naman siya, at hinalikan ang labi ko. "Pwede naman nating gawin habang tulog siya, diba?" Aniya at ngumisi. Napa-ngiti na lang ako.
"Susundan niyo na ba su Junlay?" Natatawang sambit ni Jongin, nagka-tinginan naman kami ni Junmyeon. Sinamaan niya ako ng tingin, "Putangina mo, Zhang Yixing. Ayaw ko pang mabuntis ulit! Gago, ikaw kaya manganak! Gumamit ka ng condom mamaya!" Ani ni Junmyeon natawa naman ako. Hehe. Sorry baby, sa tingin ko dapat na natin sundin si Junlay!
End
-
Book 2? HAHAHAHA. Joke. Kung may katanungan po kayo comment niyo lang. Sasagutin ko. :) Ako po yu g sasagot, ha? Hindi yung mga character. Pfft.
BINABASA MO ANG
Suho, Suho, Ano yung yadong? | sulay ff
Fanfic"Suho, Suho, Ano yung yadong?" -Zhang Yixing (credits firelightus for the book cover)