Answer Teaser.

3.9K 135 23
                                    

Oppa: AYO GEGE. Ready na ba kayo sa susunod na fic? Tapos na yung sa Sulay at Xiuchen. On going naman ang book 2 ng Xiuchen at ang story ng kaisoo. And yes, Chanbaek ang susunod na fanfic. Eto mahal na mahal ko kayo. Teaser ng Chanbaek~




-




"Baekhyun, good morning," bati sa akin ng isang gwapong nilalang. Patay na ba ako? Bakit may anghel. Ang laki ng tenga nung anghel. Kamukha niya rin si Chanyeol... Chanyeol... Napa-balikwas naman ako, "FUTANGINA FARK CHANYEOL?!" Gulat na sigaw ko.




"Oh? Bakit ka sumisigaw?" tanong saakin ni Chanyeol, "Eh ginising mo ko eh!" Pag-mamaktol ko sa kanya.




"Malalate na kasi tayo." aniya, tinigna ko naman siya at nag-dabog. "Nakaka-asar ka ha--" nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan.




Natulala ako, ilang segundo bago ako bumalik sa ulirat. "Chanyeol! hindi pa ako nag-totooth brush!" Ani ko. Tumawa naman si Chanyeol. "So? Baekhyun, mahal kita. Mahal ko lahat ng sayo. Mahal ko ang mabaho mong hininga, mahal ko ang mga muta mo sa mata, mahal ko ang mga luga mo sa tanga, mahl ko ang mga kulangot mo sa ilong. Mahal kita baekhyun, kaya sagutin mo na ako," ani ni Chanyeol at nag-derp.




Okay na eh, kaso sagutin ko na daw siya. Tinignan ko muna siya ng masama at inirapan. "No," ani ko at pumasok na ng cr.




-

Hehe. Yun lang muna, abangan niyo, ha? Baka mamaya ko pa ipost. Habang nanonood ako ng My Lovely Girl. Hehuehue. Sana suportohan niyo tulad ng pag-suporta niyo dito. Malay niyo pag-natuwa ako bigyan ko to ng book 2! Hahaha.

Suho, Suho, Ano yung yadong? | sulay ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon