"Bakit masarap ang sex?" -Zhang Yixing
-
Yadong #02 - Exo's Dorm
Napansin ko na lang na nasa harapan na pala kami ng isang malaking dorm, "Lay, tara na" ani ni Biikhyun. Napa-tsk naman si Kanyeol. Ank bang problema nito?
Nag-doorbell si Biikhyun, bumukas ang pintuan. Nakita ko si Luhan noona, nakangiti niya kaming binati. Ngumiti din ako sa kanya at binati siya, "Hi Luhan noona!" Nakangiti kong sabi, tinignan niya naman ako ng masama.
"Luhan hyung, lalaki ako Yixing" ani ni Luhan noona-- este hyung pala. Napakamot naman ako sa batok ko at ngumiti, "Hehehe. Sorry noon-- este hyung madali akong makalimot eh" ani ko at nginitian sila.
Pumasok kami sa loob ng dorm. Ang laki nung dorm kasya ang labing dalawang tao! Teka ano nga ba ulit yung sabi ni mama? Mag-hanap daw ako ng dorm? Bakit? Pinapalayas na ba ako sa'min?
Nakita ko mero pang walong lalake na naka-upo sa sala, konti lang ang kilala ko sa kanila. Si Suhen, si Vinseok, si Jongnight at si Junmyeon. Ngintian ko sila at binati. Lumapit naman sa'kin si Junmyeon at kinawit ang braso niya sakin. "Oy Yixing! Nakarating ka!" Aniya at ngintian ako, ngumiti din ako kahit hindi ko alam kung bakit ako andito.
"Dito ka na ba lilipat?" Tanong ni Junmyeon, tumango na lang kahit di ko alam kung bakit ako lilipat. Ah oo nga pala pinalayas ako ni mama, teka pano ko kukunin yung mga gamit ko? uuwi na lang ako mamaya. "Ah oo nga pala, sino ba ang kilala mo diyan?" Tanong ni Suho at tinuro yung mga sampung lalake na naka-upo sa sala.
"Si Biikhyun, si Kanyeol, si Luhan noona, si Suhen, si Vinseok, si Jongnight at ikaw Junmyeon" ani ko at ngumiti kay Suho, namula naman siya. Hala may sakit ba si Junmyeon? Dapat ko na ba siyan dalhin sa hospital?
Sari saring reaction ang natanggap ko sa mga taong nabanggit ko, samantalang tumatawa naman yung mga hindi ko kilala. Ano bang problema nila? /pouts
"Biikhyun?! Mukha ba akong biik?" Tanong ni Biikhyun, bakit hindi ba yun yung pangalan niya?
"Kanyeol? Chanyeol yun!" Ani ni Kanyeol-- este Chanyeol. Hehe. Sorry.
"Luhan noona, noona, noona. Hyung sabi! Hyung hyung hyung! Hindi ako babae" nag-hihysterical na sabi ni Luhan noon-- este Luhan hyung.
"Suhen, Sehun" simpleng sabi ni Sehun. Ah. Sorry hehehehe.
"Vinseok, ang cute, pero Minseok yun" ani ni Minseok tumango na lang ako.
"Jongnight? Jongnight?! Jongdae(y) yun! Hindi ako si Jongin na negro para pag-kamalang gabi!" Ani ni Jongdae, tumango na lang ako. Okay. Sorry naman. "Teka pano mo natama yung pangalan ni Suho?" Gulat na tanong ni Jongdae.
Napakamot naman ako sa batok, "Ganun ba? Hahaha. Akala ko mali din eh. Hahaha. Baka special si Junmyeon" pag-bibiro ko, nakita kong namula si Junmyeon "E-Excuse me" aniya at tumakbo patungo sa may cr o kwarto. Di ko alam.
"Dalaga na si Tanda!" Sabay sabay nilang sigaw.
"Ha? Hindi ba lalake siya?" Inosente kong sinabi sa kanila. Diba lalake naman si Junmyeon?
-
Umuwi muna ako para kunin yung mga gamit ko, muntik na nga akong maligaw buti nakasalubong ko si Chanyeol, Sehun tapos yung medyo maitim na nakalimutan ko yung pangalan. Sumabay na lang ako sa kanila.
"Lay hyung," tawag sakin ni Sehun, napatingin naman ako sa kanya. Ngumti sakin si Sehun. "Virgin ka pa?" Tanong niya, kahit di ko alam ang ibig sabihin ng virgin tumango ako.
Mukhang nagulat naman sila sa sagot ko, "Wala ka pang experience sa babae o kahit lalaki man lang?" Tanong nung medyo maitim, "Ha anong experience, Negs?" tanong ko sa kanya.
Napairap naman siya, "Jongin" tumango na lang, "Anong experience, Jongin?" Tanong ko sa kanila. Nag-katinginan naman silang tatlo at sabay sabay ngumisi sa isa't isa.
"Experience as in sex!" Ani ni Chanyeol habang nakangiti. Nakapamot naman ako sa batok ko, "Ano ba yung sex?" Anong ko sa kanila.
Finorm ni Jongin yung kamay niya ng bilog tapos nilabas pasok niya yung hintuturo niya, "Eh? Ano yang ginagawa mo Jongin?" Tanong ko kay Jongin, napa-face palm. "Hyung ang sex ay pag-gawa ng baby" ani ni Sehun.
Napatango naman ako, "Ahh. Sex pala tawag don? Gusto ko ng sex!" Nakangiti kong sinabi sa kanila, napa-face palam ulit sila. "Teka masarap ba yung sex?" Tanong ko tanong sa kanila.
Ngumisi naman si Jongin, "Oo, napaka-sarap hyung!" Ani ni Jongin, ngumisi din si Sehun. "Lalo na pag wala kayong gamit na condom!" Ani ni Sehun. Kahjt di ko alam ang ibig sabihin ng condom, tumango na lang ako.
"Pero di ko pa rin alam yung sex, gusto kong matikman!" Ani ko at ngumiti sa kanila, "Si Suho hyung! Alam yung sex!" Sabay sabay nilang sabi, napa-tango naman ako. Kay Junmyeon ko na lang itatanong.
-
Pagka-uwi namin sa dorm, tumakbo agad ako sa kwarto ni Junmyeon. Pero di ko alam kung san yung room niya. Kaya isa-isa ko na lang binuksan yung mga kwarto. Binuksan ko yung isang kwarto.
"Ahhh! Fck Tao!" Ani ni Kris, eh? Ano bang ginagawa nila? Bakit nakapatong si Kris kay Tao? Bakit sila naka-hubad? Bakit nakapasok yung 'ano' ni Kris kay Tao? Sinarado ko na lang yung pintuan at hinanap ulit si Junmyeon.
Nakita ko na siya kaya patakbo akong lumapit sa kanya, namumula naman siya nag-tanong. "B-Bakit?" Tanong niya.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"Junmyeon, sex tayo!"-
Putek ano bang tinuturo niyo kay Yixing? Hala kawawa naman si Yixing ;;-;; si Yixing na walang muwang ;;__;;
(MM) now, di ko na alam kung sino ang top sa sulay. Huahuahuahua.
BINABASA MO ANG
Suho, Suho, Ano yung yadong? | sulay ff
Fanfiction"Suho, Suho, Ano yung yadong?" -Zhang Yixing (credits firelightus for the book cover)