Special Yadong #01

5.2K 145 41
                                    

Special Yadong #01


Yadong - Bottom Lay, Top Suho.


-


Inusisa ngayon ng grupong bottom, ehem, Baekhyun, Luhan, Kyungsoo, Suho at Tao ang first timer na si Jongdae. First na may nangyari sa kanila ni Minseok at first time niya ding ma-warak. Let's pray for Jongdae's manhole everybody!


"Bakit ako andito? Dapat andun ako kayla Chanyeol eh!" Iritang sabi ng baklang si Jongdae, nginisian naman siya ni Luhan. "Wine-welcome ka lang namin sa grupo ng mga di na virgin!" Aniya.


Napairap naman si Jongdae, "Gago kayo. Ni-rape ako ni hyung kaya ako naging bottom" aniya at inirapan sila isa isa. "Asus, kinewento samin ni Minseok hyung kung pano ka mag maka-awang bilisan niya ang pag-bayo habang pinapasok ka niya" nakangising sambit ni Baekhyun, namula naman ang malanding di na virgin na si Jongdae at sinuntok niya yung braso ni Baekhyun.


"G-Gago" ani ni Jongdae at nag-iwas tingin sa kanila, "Ano ka ba, okay lang yan. Masarap naman talaga eh" ani ni Sitaw bataw at humagikhik.


"So, gaano ba kalaki si Minseok hyung?" Tanong ni Kyungsoo, inirapan naman siya ni Jongdae. "Ewan, di ko naman sinukat. Basta sinubo ko lang. Part ba ng sex ang pag-sukat sa 'ano' ng sex mate niya?" Straight forward na sabi ni Jongdae. Totoo naman eh.

"Sinubi mo yung 'ano' ni Minseok?!" Gulat na gulat na tanong ng ating bidang si Junmyeon, napairap naman si Jongdae. "Oo, na-blow job ko si Minseok hyung. At na-bottom ko din naman siya! Kaya wag kayong ano! Pareho kaming naging top at bottom" ani ni Jongdae at inirapan tong Grupong Bottom.


Napa-isip naman si Junmyeon, pano kayo kung naging top siya? Anong kayang magiging reaction ni Yixing? Hmm..


"Pero Jongdae, umiyak ka ba nung tinira ka ni Minseok hyung?" Tanong ni Baek, tinignan naman siya ng masama ni Jongsae. "Natural, first time ko. Bakit hindi ka ba umiyak nung unang beses ka tinira ni Chanyeol? Tsk. Tirahin kita diyan eh" ani ni Jongdae at inirapan si Baekhyun.

Halata ang pandidiri sa mukha niya, "Eww hindi pwede pareho tayo bottom." ani ni Baekhyun at nginisian si Jongdae, tinignan naman siya ng masama ni Jongdae. "Gago" ani nito at inirapan si Byun Baekla.

"Pero seryoso, nagustuhan mo ba yung nangyari sa inyo ni Minseok hyung?" Nakangiting tanong ni Luhan, napairap nalang si Jongdae at nagkibit balikat. "Mag-sisinungaling ako pag sinabi kong di ako nag-enjoy" ani ni Jongdae.

"SO NAG-ENJOY KA?!" sabay sabay nilang sigaw, napairap naman si Jongdae at tumango. Jusq.


-


Puntahan naman natin ang grupong top, si Yixing, Chanyeol, Jongin, Sehun, Kris at Xiumin. Kung ang grupong bottom ang nag-papatira, ang grupong top ang tumitira.


"So Minseok hyung, masarap ba sa loob ni Jongdae hyung?" Nakangising tanong ni Chanyeol, tumatawa naman at namumulang tumango si Minseok. "Siya, actually ang una kong napasok" kinikilig na sambit ng taong tumira kay Jongdae.


"Wow, I mean, I was actually expecting Jongdae to be the top" ani ni Kris. Teka teka. Pasensya na sa engrish. Itama niyo nga kung mali yung engrish ko. Engrish is not my style kasi eh. "Well, actually that was the first and last I'll be the top. I mean nirerespeto ko si Jongdae, if he wants to be the top Im willing to be his bottom" ani ni Minseok na may ngiti sa labi. Halika nga dito malanding bakla ka.

"What my nose is having a menstruation" ani ni Sehun at tinakpan ang ilong niya, nag-salita naman si Lay "Ang sweet mo naman hyung~" ani ni Lay natawa lang si Minseok.


Biglang naisip ni Lay, gagawin niya rin ba kayo kapag sinabi ni Suho na gusto niya maging top? Hmm.


"Pero hyung masarap ba yung feeling na may tumitira sa'yo? Kasi di ba naging bottom ka rin kay Jongdae?" Curious na tanong ni Jongin, sa relasyon kasi nila ni Kyungsoo hindi pa siya nagiging bottom. "Masarap naman, sa una lang masakit. Pero pag nasanay ka na, alam mo yung feeling na di mo ma-explain kung ganon kasarap yung nararamdaman mo. Ganun" ani ni Minseok, tumango tango lang ang miyembro ng Grupong Top

"Ngayon nasabi niyo lang yan, di ko pa nga nararanasan maging bottom" ani ni Sehun at hinawakan ang deadly weapon niya, wag kayong bastos, hindi yung 'ano' niya. Deadly weapon yung baba niya. ang bastos niyo. "Ako rin" ani ng iba.

"Bakit Sehun, willing ka bang magpa-bottom sa'kin?" Ani ni Luhan habang nakangiti, napatingin naman ang grupong top sa pintuan. Komplete ang grupong bottom plus si Jongdae. Napalunok naman ng laway si Sehun, "H-Hyung..."

Natawa naman si Luhan, "Ano ka ba nag-bibiro lang ako, kung ayaw mo okay lang naman" ani ni Luhan, lumapit naman si Sehun at may binulong kay Luhan kinangiti nito. Habang si Sehun ay namumula.


Nagka-tinganan naman ang sulay di malaman na dahilan.


-


"Y-Yixing, sigurado ka bang gusto mong magpa-bottom?" Tanong ni Junma sa kasalukuyang hubad na si Yixing. Naka higa ngayon si Yixing sa kama, habang si Suho naman ay naka-upo. Kapwa mga walang saplot.


Tumango naman si Yixing at ngumiti, "Ah. Oo, hyung. Gusto ko lang naman ma-try. Kaya please... enter me" ani ni Yixing. Di na nakapag-pigil si Junmyeon. Sinunggaban niya na ng halik si Yixing. Gumanti naman si Yixing at lalong pang diniin ang kanilang pag-hahalikan.


Bumaba ang halik ni Junmyeon patungo sa jawline ni Yixing hanggang sa leeg, alam ni Junmyeon na sensitive ang leeg ni Yixing. "AHH! JUNMYEON!" ungol ni Yixing. Napangiti na lang si Junyeon at bumaba ang halik patungo sa mga nipples ni Yixing. Salit salitan niya itong pinaglaruan na dahilan kung bakit napa-singhap si Yixing.


Bumaba ulit si Junmyeon sa abs ni Yixing,isa isa niyang hinalikan ang mga ito. Bumaba siya sa may pusod at ito naman ang pinaglaruan niya. Hanggang sa marating niya na ang alaga ni Yixing.


Pinaglaruan niya ito gamit ang mga dila niya. "Junmyeon.. please.." ani ni Yixing kaya sinubo na ni Junmyeon ang nag-wawalang alaga ni Yixing.


Habang subo subo niya ito, dahan dahan niyang pinasok ang daliri niya sa berhen pang lagusan ni Yixing kaya ito ay napa-ungol. Maya maya ay dalawa na ang nag-lalabas pasok sa may lagusan ni Yixing. "JUNMYEON, FVCK!" ungol nito.


Tinanggal na ni Junmyeon ang mga daliri nito sa lagusan ni Yixing. Tinignan niya muna si Yixing "gusto mo ba talaga?" Tanong nito, ngumiti lang at tumango si Yixing. Dahan dahan pinasok ni Junmyeon ang alaga niya kay Yixing.


Sa una nasaktan si Yixing pero maya maya ay sinalubong niya na ang bawat ulos ni Junmyeon.


"Junmyeon, Ipaalala mo nga sakin kung bakit ako bottom?" Ungol ni Yixing.


-


Walang wala. Minadali ko ang pag-tatype dito eh. Hehehe. As you can see kinuha to sa chapter 10 ng Jongdae Jongdae. Basahin niyo sin po. Yey.

Suho, Suho, Ano yung yadong? | sulay ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon