"Love that full of lust" -Zhang Yixing
Warning : SPG
-
Yadong #10 - Last
"AHHHHH!" Ungol ng dalawa bago sabay na labasan.
"Y-Yixing, bilisan mo malalate na tayo sa klase!" Ani Junmyeon at nag-bihis na ng kanyang school uniform, "Eh, ano pang sense ng pag-pasok kung late na din naman tayo" ani ni Yixing at humiga ng hubo't hubad sa lamesa dito sa stockroom.
Sinamaan lang siya ng tingin ni Junmyeon, "Kakatapos lang kasi natin kaninang umaga sa cr at sa kwarto, pati naka-sampung rounds tayo kagabi! Hindi ka pa rin nawawalan ng temed?" Ani ni Junma at umiling iling, natawa naman si Yixing at hinila si Junma paupa sa lap niya. "You know what, Junho. My body keeps on producing those temed when I'm with you. Maybe, my body really wants you" ani ni Yixing at kiniskis ang alaga niya kay Junmyeon.
Agad naman namula si Junmyeon ng maramdaman ang alaga ni Yixing na kumikiskis sa kanya. Napa-ungol na lang siya bigla, kaka-bihis pa lang niya pero mag-sisimula na sila ulit ng isa pang round.
Sinumalan ng halikan ni Yixing ang leeg ni Junmyeon pababa sa collarbone nito, tinggal ulit ni Yixing ang pagka-butones ng uniform ni Junmyeon. Kasi nga nag-suot ulit siya ng uniform. Bumaba ang halik ni Yixing sa nipples ni Junmyeon, kinurot-kurot niya ang isa habang ang isa naman ay pinag-lalaruan niya gamit ang kanyang mga dila.
Napa-singhap na lang si Junmyeon at napa-sabunot kay Yixing, "Uhh~" ungol ni Junmyeon at lalong humigpit ang pag-sabunot nito kay Yixing.
Napa-ngisi na lang si Yixing at pinag-patuloy ang pag-halik sa buong katawan ni Junmyeon, tinanggal ulit ni Yixing ang mga bagong suot na saplot sa katawan ni Junmyeon. Napa-ngisi na lang siya ng makita ang namumula mula pang maputing balat ni Junmyeon.
Yixing smirked before he kiss the abs of Junmyeon. Hinalik halikan niya ang sikat na abs ni Mama Junma, pababa sa pusod nito. Pinag-laruan ni Yixing ang mga pusod ni Junmyeon pababa hanggang sa marating ni Yixing ang alaga ni Junmyeon. Napa-ngisi na lang si Yixing bago dila-dilaan ng parsng lollipop ang alaga ni Junmyeon.
Napa-ungol na lang si Junmyeon, "Ahh~ Y-Yixing, suck it, please" ungol ni Junmyeon.
Yixing smirked, "Beg" ani nito and tease Suho more. Baba taas ang dila niya sa alaga ni Junmyeon.
"P-Please.. Y-Yixing" ani ni Junmyeon, ngumisi si Yixing. "What Hyung?" Pang-aasar sa kanya ni Yixing.
"Oh fuck! Just suck my cock! Damn! Im begging you!" Ani ni Suho, napangisi naman si Yixing. "Your wish is my command" ani ni Yixing at daham dahang pinasok ang alaga ni Junmyeon sa loob ng mainit na bibig ni Yixing.
"Yixing, oh fvck!" Ungol ni Junmyeon at muling napasa-bunot sa buhok ni Yixing. Napa-ngisi na lang si Yixing, "Y-Yixing, uhhh~" ungol ni Junmyeon.
Malapit ng labasan si Junmyeon, "Oh fuck fuck fuck! Yixing, Im cumming! Malapit na ako!" Imbis na bilisan ni Yixing ang pag-taas baba tinigil niya ang ginagawa niya at tinignan si Junmyeon. "What the fuck Zhang Yixing? Why did you stop?" Asar na tanong sa kanya ni Junmyeon.
Nag-kibit balimat labg si Yixing at humiga sa may lamesa. "Do your work, Junmyeon" ani ni Yixing.
Napa-iling na lang si Junmyeon at hinalik-halikan ang leeg ni Yixing pababa sa collarbone hangga sa may mga nipples nito. Tulad ng ginawa ni Yixing kay Junmyeon, pinag-lalaruan ng kamay niya ang isang nipple habang ang isa naman ay pinag-lalaruan ng kanyang mga dila.
BINABASA MO ANG
Suho, Suho, Ano yung yadong? | sulay ff
Fanfic"Suho, Suho, Ano yung yadong?" -Zhang Yixing (credits firelightus for the book cover)