- Gyu Gyu ơi, chơi game với anh nhé?
Jeon Wonwoo một thân đồng phục gọn gàng bước đến bàn ăn ở khu gần trung tâm, nơi mà cậu bạn trai của anh đang ngồi bấm máy cùng với miếng bánh mì ngọt trên mặt bàn.
Canteen bây giờ kha khá đông. Từng nhóm sinh viên tụ tập với nhau cười nói xôn xao. Còn có nhóm thì cứ tia đến bạn nơi đôi chim cu đang ngồi. Âm thanh như "Mingyu đẹp trai quá", "Anh Wonwoo hôm nay sao đáng yêu thế", "Èo ơi hai ảnh lại sáp sáp vào kiàaaaaa" Rồi đến "Wonwoo lại đến xà nẹo Gyu à?", "Lúc nào cũng thấy điệu bộ ẻo lả dựa dẫm đấy"
Ủa bồ tôi, tôi dựa, liên quan mẹ gì đến mấy người???
Mà cũng do là họ không công khai. Nên hầu như sinh viên đều nghĩ rằng họ là bạn thân, số khác lại đồn Wonwoo bám hơi Mingyu để nổi tiếng theo, vì Mingyu hiện đang nằm trong top nổi tiếng trong trường, có hàng tá người theo đuổi.
Hàng ngày, thư tình cùng kẹo, bánh chất đầy tủ đồ. Cả hai cũng quen với tình trạng này rồi, nên là đống đồ đó được xử lý như sau: Bánh kẹo thì đem về bỏ tủ, đỡ phải mua. Thư tình cũng đem về, tối tối lại cùng anh đọc rồi cười khanh khách nghe anh nhận xét văn chương lủng củng, lỗi ngữ pháp tùm lum.
Vốn rằng cả hai muốn quan hệ lặng lẽ như thế, nhưng hôm nay, khi anh đứng ở quầy mua hàng tại canteen, lọt vào tai anh là cuộc trò chuyện từ đám năm nhất:
"Cá nhé, Haeun của chúng ta có thể khiến anh Mingyu chú ý chỉ trong một lời giới thiệu!"
"Tao lại nghĩ chỉ cần một lần lướt qua nhau thôi"
Cô gái chắc là Haeun - trung tâm của câu chuyện, là hoa khôi năm nhất, cười mỉm một cái, tỏ ra khiêm tốn nhưng vô cùng ngạo nghễ:
"Đừng nói thế, ít nhất thì cũng phải là một lần nói chuyện"
Xin lỗi nhé, cậu ấy thích nghe tôi phân tích thư tình hơn!
Thế là, trong một giây suy nghĩ, anh liền quyết định public quan hệ, không set private nữa. Và trên tay anh đã xuất hiện 1 hộp pocky.
- Anh muốn chơi gì nhỉ? Em sẵn sàng rồi đó!
Thấy được Haeun đang dợm chân tiến dần về phía này, anh bắt đầu kế hoạch.
Wonwoo bóc hộp bánh trong ánh mắt tò mò của Mingyu, nhưng lập tức hiểu ra ý của anh khi anh ngậm một đầu của que bánh vào miệng và rướn người lại gần, ánh mắt trở nên dẫn dụ hơn bao giờ hết.
Mingyu có hơi khó hiểu, khi mà anh người yêu ban đầu chính là người không muốn cậu công khai. Thế mà bây giờ thì lại để cho cả thế giới biết quan hệ của hai người.
Nhưng Mingyu thích.
Thế là cậu không ngại ngần, ngậm lấy đầu kia của que bánh, dần dần cắn cho đến khi môi cả hai chạm vào nhau. Quá trình đó thu hút được biết bao nhiêu ánh mắt ngạc nhiên chiếu về phía họ, ai cũng như nín thở quan sát, nhất là cô gái vừa tuyên bố có thể khiến Mingyu đủ trong 1 lần nói chuyện.
Que bánh chỉ còn dài được hai đốt ngón tay, cậu liền một lần dứt khoát kéo gáy anh lại, ấn sát môi hai người lại với nhau, cư nhiên hôn nhau giữa chốn đông người, gây náo loạn một phen. Mấy bạn shipper hú hét rộn rã, mấy chị gái đơn phương thì ôm mặt khóc huhu vì thất tình, mấy đứa ghen ăn tức ở sân si soi mói giây trước còn nói đểu Wonwoo giây sau ngậm chặt mồm lại không dám nói gì nữa.
Còn em Haeun của chúng ta hả? Ẻm đứng chôn chân ở đấy không làm được gì nữa luôn.
Mingyu dứt ra trước, cụng trán với anh cười tình một cái, rồi nhặt thêm một que pocky mà đút cho Wonwoo. Hành động ôn nhu ngọt ngào đến nỗi ai cũng phải ôm tim.
Jeon Wonwoo đúng là cao tay, vừa có được người yêu xịn sò, vừa công khai được với dân chúng, vừa diệt được vệ tinh có ý lăm le lởn vởn từ trong trứng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Meanie // 🐶🐱
FanfictionPairing: Meanie (Minwon) Rating: M Các shot không liên quan đến nhau, nếu có liên quan sẽ được note trước. Cre fanart: mnmn from twitter & pinterest OOC Tổng hợp oneshot đến từ những phút giây ngẫu hứng của mình ^^~ DO NOT TAKE OUT WITH OUT PERMISSI...