80.
"Oh, shit! Nơi này lại là địa phương nào?"
Đương Jason mở to mắt khi, liền phát hiện chính mình lại thân ở ở một mảnh dày đặc trong bóng đêm.
Chật chội lại nhỏ hẹp không gian quả thực cùng lần nọ nhiệm vụ giống nhau như đúc.
Này quá mức quen thuộc mở màn làm Jason mắng lên tiếng.
"Hệ thống!"
"Ở! Jason!"
Cũng may, lần này hệ thống không có trực tiếp biến mất.
Cái này nhận tri làm Jason yên ổn xuống dưới.
"Lần này lại là sao lại thế này?"
"A, lần này... Nhiệm vụ lần này cũng tương đối đặc biệt," hệ thống thanh âm nghe đi lên có chút do dự. "Nhiệm vụ nội dung nói tương đối đơn giản, ngươi chỉ cần làm bạn nhiệm vụ đối tượng lớn lên thì tốt rồi!"
Jason:...... Vì cái gì nghe đi lên như vậy quen tai?
"Sẽ không lại là giống Asgard người như vậy trường sinh chủng tộc đi?"
"Đương nhiên không phải!" Hệ thống vội vàng phản bác. "Nhiệm vụ lần này đối tượng chỉ là bình thường hài tử lạp!"
"Bình thường hài tử?" Jason hoài nghi mà nheo lại đôi mắt.
Nếu thật chỉ là bình thường nói, kia nhiệm vụ lại như thế nào sẽ đặc biệt?
"Ngô......" Hệ thống trên màn hình xuất hiện một cái mồ hôi đầy đầu biểu tình bao. "A, đã quên cùng ngươi nói Jason, nhiệm vụ lần này ta không thể tham dự, thực mau ta phải rời đi, thẳng đến ngươi nhiệm vụ hoàn thành ta mới có thể trở về."
"Đây là vì cái gì?" Jason nhìn về phía trong bóng đêm kia duy nhất sáng lên nguồn sáng.
"Tóm lại, đợi chút ngươi liền sẽ biết rồi!" Hệ thống nỗ lực làm chính mình thanh âm nghe tới thực sinh động. "A! Còn có! Ngươi lần này hình tượng cũng thực đặc biệt nga! Bất quá cũng không phải nhân loại chủng tộc lạp, là một cái gọi là Doraemon người máy! Phi thường đáng yêu úc! Hơn nữa siêu lợi hại! Đặc biệt là ngươi trước ngực có cái túi, cái gì đều có thể lấy ra tới!"
"Túi?" Jason thăm dò hướng trước ngực sờ soạng.
"Cái này cái này! Chờ lát nữa lại xem lạp!" Hệ thống chạy nhanh ngăn cản.
Thật là có đủ kỳ quái phản ứng.
"Tóm lại, ta đi trước lâu, Jason ngươi muốn chiếu cố hảo tự mình a!"
Nói xong, hệ thống liền biến mất ở trong không khí.
"Cái kia tên ngu xuẩn rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Không có biện pháp, chỉ có thể trước hết nghĩ biện pháp rời đi nơi hắc ám này.
Mới vừa nghĩ như vậy, Jason liền thấy phía trước xuất hiện một cái tối tăm ánh sáng, không thế nào lượng, cũng không thế nào trường, nhưng là lại cũng đủ chiếu sáng lên hắn này nho nhỏ một phương.
Xuất phát từ bản năng, Jason thử tính về phía bên kia sờ soạng.
Ai biết mới vừa đi phía trước duỗi tay, liền sờ đến một mặt mộc chất xúc cảm vách tường, nhẹ nhàng đẩy, này dày đặc hắc ám đã bị dễ dàng mà đánh vỡ, ánh sáng càng lúc càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] trăm biến Jason
FanfictionTác giả:Renault chuẩn số Re Ta kêu Jason, là □□ đại lão hồng đầu tráo, ca đàm nổi danh mãnh nam. Chính là liền ở ta tùy tay cứu một cái râu bạc lão nhân cũng bởi vậy được đến một cái thí dùng không có hệ thống sau, cuộc đời của ta liền đi lên một cá...