Phần 9. Ca đàm vô đầu kỵ sĩ dị văn lục

45 3 0
                                    

110. 

Hệ thống nói nhiệm vụ thực mau liền sẽ kết thúc, mà có quan hệ thần hết thảy đều sẽ từ thế giới này biến mất, lại sẽ không quấy rầy thế giới này.

Đây là chuyện tốt, nhưng Jason lại mạc danh mà cảm thấy có chút cô đơn.

Hắn cố chấp mà đem loại này kỳ quái cô đơn bỏ qua rớt, giấu ở đáy lòng nhất trong một góc.

Có lẽ ta nên đi tìm cái ẩu đả thê tử cùng hài tử hỗn đản đánh một trận. Jason thầm nghĩ.

Ca đàm ban đêm gió lạnh từ hắn trên trán phất quá, làm hắn bị hãn thấm ướt tóc đen được đến một tia mát lạnh.

Hôm nay đêm tuần hắn không mang chính mình cái kia phong bế thức đầu tráo, mà là domino mặt nạ hơn nữa che khuất hạ nửa khuôn mặt màu đỏ mặt nạ bảo hộ, bên ngoài xuyên còn lại là một kiện màu đỏ sậm mang mũ choàng áo khoác.

Mặt khác, đảo cùng chính hắn ngày thường không có gì hai dạng.

"Jason," hệ thống tiện hề hề mà thò qua tới. "Ta rời đi về sau, ta sẽ tưởng niệm ta sao?"

"Ha?" Jason rối rắm khởi lông mày. "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu."

"Hảo đi." Hệ thống lập tức uể oải xuống dưới. "Liền thật sự sẽ không có như vậy một tí xíu tưởng ta sao?"

Nó không chịu từ bỏ mà lại thò lại gần.

"Nhường một chút, làm phiền, ngươi ngăn trở ta tầm mắt." Jason vẫy vẫy tay.

"Nga..." Hệ thống không cao hứng mà kéo trường chính mình âm điệu. "Tuy rằng là ta dự kiến bên trong tình huống, bất quá Jason ngươi như vậy thật đả thương người gia tâm ~"

Jason:......

"Gần nhất tựa hồ vẫn luôn không có nhiệm vụ?" Hắn nói.

"Ân, còn chưa tới thời điểm đi."

"Đúng không, như vậy cũng hảo, làm ta chuyên tâm đêm tuần."

Hắn nói, đối với đối diện đại lâu bắn. Ra câu khóa thương, nhảy lên đi xuống, cánh tay cơ bắp phát lực.

Hắn động tác tuyệt đẹp vui sướng đến tựa như một con ở trong đêm đen tự tại bay lượn điểu.

Jason nhẹ nhàng mà dừng ở một cái khác đại lâu mái nhà, ngồi xổm ngồi ở mặt trên.

"A ha, xem ta phát hiện cái gì, chậc chậc chậc." Jason chi khởi một chân, no đủ cơ bắp đem thâm sắc chiến thuật quần căng đến căng phồng. "Lão thử đêm khuya không ngủ được, chạy đến cống thoát nước tới tìm ăn."

Phía dưới, hai cái tên côn đồ chính bắt cóc một người nam nhân.

Một cái trong tay cầm súng, chống lại nam nhân khống chế được hắn. Một cái khác trong tay cầm cạy côn, ở nam nhân trên người trên dưới sờ soạng.

Jason không chút do dự rút ra súng ngắn.

Khoảng cách có điểm xa, nhưng là với hắn mà nói vấn đề không lớn.

Phanh ——

Viên đạn bắn ra, tinh chuẩn mà mệnh trung cái kia cầm thương người.

Đương nhiên, hắn dùng không phải thật viên đạn, chỉ là cao su đạn mà thôi, nhưng cho dù như vậy, hắn chọn vị trí cũng có thể làm tên kia hảo hảo hưởng thụ một trận.

[ tổng anh mỹ ] trăm biến JasonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ