128.
A, ta này lại là ở đâu.
Jason mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, tiếp theo lại lần nữa phát hiện hắn lại thân ở một mảnh hắc ám, hơn nữa đồng dạng là một cái nhỏ hẹp không gian.
Úc, không phải đâu, lại tới một lần.
Lần này hắn lại biến thành cái gì?
Hello, hệ thống? Hệ thống?
Jason nếm thử gọi hệ thống, lại kinh ngạc phát hiện lúc này đây cùng phía trước sở hữu trải qua đều bất đồng địa phương.
Hắn không có biện pháp động.
Đúng vậy, hắn mất đi đối thân thể khống chế.
Oh,**! Hệ thống!
Hắn dùng hết toàn lực tưởng từ trong cổ họng bài trừ thanh âm, chính là hắn mỗi một khối cơ bắp đều bình tĩnh mà giống lão nhân gương mặt kia! Căn bản vô pháp nghe theo hắn đại não chi phối.
Shit! Shit! Shit!
Jason nếm thử mỗi một chỗ địa phương.
Mặc kệ là đôi mắt vẫn là môi cũng hoặc là ngón tay, nhưng hắn thân thể trầm trọng giống tảng đá!
Hắn bị nhốt ở mỗ dạng đồ vật, Jason rõ ràng mà biết cái này, như vậy đồ vật có lẽ là chính hắn thân thể.
Hắn có thể cảm giác được thân thể của mình còn hoàn hảo tồn tại, chỉ là không thể động.
Cho nên, hắn đây là biến thành người ngẫu nhiên giống nhau tồn tại?
Úc, không, không thể nào.
"Đó là cái gì? Là ai đưa tới?"
Có mơ hồ tiếng người từ nơi không xa truyền đến.
Mà này phảng phất cách thứ gì mơ hồ tiếng vang làm Jason lại một lần xác nhận một chút, hắn bị nhốt ở một cái hộp.
A, thật tốt quá, thật là cực hảo, cho nên hắn còn phải lại biểu diễn một lần đào ra quan tài sao?
"Không biết, nó là đột nhiên xuất hiện! Liền như vậy trống rỗng xuất hiện ở đâu!"
"Cẩn thận một chút, đừng chạm vào, vạn nhất bên trong là cái gì kiểu mới bom chúng ta đây đã có thể boom, toàn trời cao! Lui ra phía sau, làm ta trước tới kiểm tra một chút."
Từ từ, thanh âm này?
Tony?!!
Vì cái gì Tony sẽ ở chỗ này?
Oh,god, xem ra ta lại muốn ở Tony trước mặt tới một lần kinh hỉ bộc lộ quan điểm.
"Cẩn thận một chút, các tiên sinh, còn có đặc thụy toa Black nữ sĩ."
Đặc thụy toa Black?
Cái này đặc thù tên khiến cho Jason chú ý.
Nàng cũng không phải ca đàm nhân vật, nhưng là toàn ca đàm, thậm chí toàn nước Mỹ người đều biết nàng.
Bởi vì nàng tham dự tổng thống tranh cử.
Mỗi người đều nhớ rõ nàng ở trên TV kia thiên lớn mật lên tiếng ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] trăm biến Jason
FanficTác giả:Renault chuẩn số Re Ta kêu Jason, là □□ đại lão hồng đầu tráo, ca đàm nổi danh mãnh nam. Chính là liền ở ta tùy tay cứu một cái râu bạc lão nhân cũng bởi vậy được đến một cái thí dùng không có hệ thống sau, cuộc đời của ta liền đi lên một cá...