Phần 2. Sau khi chết văn

85 5 0
                                    

17.

Jason mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, mới là rạng sáng 6 giờ, bên ngoài âm trầm không trung còn không có một chút ánh sáng.

Ở tiếp tục ngủ cùng rời giường vì chính mình làm phân mỹ vị bữa sáng chi gian, Jason vẫn là lựa chọn người sau. Cũng không phải hắn không nghĩ tiếp tục ngủ, mà là đã ngủ không được.

Hắn làm một giấc mộng, trong mộng hết thảy đều làm hắn chán ghét.

Jason đánh ngáp xuống giường, mặc vào dép lê, triều phòng tắm đi đến. Dép lê hôm nay có điểm đại, nhưng là hắn cũng không phát hiện, bởi vì liền đi vào phòng tắm hắn cũng là nhắm mắt lại.

Hắn hiện tại vẫn là thực vây, tối hôm qua đêm tuần đến tam điểm nhiều kết thúc, cho nên tính lên hắn mới ngủ hơn hai giờ.

Buổi chiều lại bổ ngủ bù đi. Jason mơ mơ màng màng mà nghĩ.

Mở ra phòng rửa mặt vòi nước, đơn giản mà rửa sạch qua đi buồn ngủ cũng tiêu ma không sai biệt lắm.

Xả quá bên cạnh treo khăn lông, lau khô trên mặt thủy. Jason lấy quá một bên cạo râu cao, đã có thể ở ngẩng đầu nhìn về phía gương nháy mắt, hắn ngây ngẩn cả người.

Đây là cái gì?!

Jason phất phất tay, trong gương tiểu quỷ cũng đi theo phất phất tay. Ngay cả giờ phút này trên mặt ngốc biểu tình cũng giống nhau như đúc.

Thực hảo, này thật là hắn.

"Hệ thống!!!"

"Oa!! Cái gì cái gì?" Bị một giọng nói đánh thức hệ thống chạy nhanh bay tới phòng tắm đi. "Làm sao vậy? Jason?"

"Vì cái gì ta muốn biến thành cái dạng này!"

Jason khí tùy tay ném cái cái ly qua đi. Cái ly không có gì bất ngờ xảy ra mà xuyên qua hệ thống.

"A... Cái này...... Cái này......" Hệ thống run bần bật. "Ta... Ta quên nói cho ngươi, Jason...... Nhiệm vụ của ngươi không ngừng một cái......"

Nói đến mặt sau, hệ thống thanh âm càng ngày càng nhỏ, dần dần thành muỗi ong ong thanh.

Mà không có gì bất ngờ xảy ra mà, Jason mặt cũng càng ngày càng đen.

"Ngươi lúc trước nhưng chưa nói không ngừng một lần a." Jason nghiến răng nghiến lợi mà nói.

"Uống......" Hệ thống hít hà một hơi.

Phải bị dỡ xuống đi, tuyệt đối phải bị dỡ xuống đi!

"Đối... Thực xin lỗi! Ta quên mất!" Hệ thống khóc chít chít mà đi vào Jason bên người, lấy lòng mà cọ cọ. "Chúng ta nắm chặt thời gian đem nhiệm vụ hoàn thành liền không có việc gì."

Jason trừng mắt nó, hệ thống chạy nhanh bày ra lấy lòng mặt, đại đại 2D manh mắt chớp chớp. Đối với như vậy một bộ xuẩn biểu tình, Jason chung quy là thỏa hiệp mà thở dài.

"Nhiệm vụ là cái gì?"

"Rất đơn giản đát, truyền tin thì tốt rồi."

"Thật như vậy đơn giản?" Jason thập phần hoài nghi, nếu là thật chỉ truyền tin nói, chính mình sao có thể sẽ lại biến thành cái dạng này.

[ tổng anh mỹ ] trăm biến JasonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ