PN 4

27 2 0
                                    

"Ngươi xác định Martha nãi nãi sẽ ở chỗ này? Ác......"

Jason khom lưng cùng Bruce cùng nhau ở ca đàm cống thoát nước sờ soạng, này xông thẳng đỉnh đầu ghê tởm xú vị làm Jason khó chịu mà nhăn lại cái mũi.

"Nơi này hương vị xác thật sẽ có chút khó nghe." Thomas từ trong lòng ngực móc ra một cái phòng độc mặt nạ bảo hộ đưa cho Jason. "Bất quá thói quen liền hảo."

Mang lên mặt nạ sau, Jason lúc này mới cảm thấy khá hơn nhiều.

"Ca đàm cống thoát nước rắc rối phức tạp, ở vệ tinh trên bản đồ căn bản vô pháp biểu hiện ra toàn bộ ống dẫn, này đối tượng nàng như vậy tội phạm tới nói là thực tốt ẩn thân địa điểm, hơn nữa ta phía trước truy tra kia kiện nhi đồng mất tích án, điều tra ra manh mối cũng chỉ hướng nơi này."

"Ngươi kiên trì cho rằng là Martha nãi nãi làm?" Jason hỏi.

Thomas hơi hơi thở dài, "Ta cũng hoàn toàn không tưởng như vậy cho rằng."

Jason hơi nhấp hạ môi.

Hắn biết đối với Thomas tới nói, nhất không muốn sự chính là cùng Martha nãi nãi sinh tử quyết đấu.

"Bruce sau khi chết, Martha trạng thái liền vẫn luôn không tốt," Thomas thấp giọng nói, không biết là ở giảng cấp Jason nghe, vẫn là lo chính mình đắm chìm qua đi, hồi ức kia đoạn thống khổ thời gian. "Ta từng cho rằng nàng sẽ khá lên, từ mất đi Bruce bóng ma đi ra. Ta mỗi ngày đều bồi ở nàng bên người, ta đem chính mình bi thương cùng thống khổ che giấu lên, ý đồ trở thành lạc quan cái kia, cũng mang nàng đi ra ngoài, nhưng ta lại không biết, đúng là như vậy mới hại nàng."

"Cái gì?" Jason hơi nhíu khởi mi.

Vì cái gì Thomas sẽ nói như vậy?

"Ta đối nàng nói, ' ta tưởng lại một lần nhìn đến nàng tươi cười '." Thomas thống khổ nhắm mắt lại.

Kế tiếp không cần hắn nhiều lời, Jason cũng có thể đoán được đại khái.

Hắn muốn nhìn nàng cười.

Cho nên, nàng vĩnh viễn làm chính mình mặt bảo trì tươi cười.

Đúng là bởi vì Thomas ra vẻ lạc quan, lúc này mới tăng thêm Martha thống khổ cùng vặn vẹo.

Nàng cố chấp mà cho rằng Thomas quên hết Bruce, không đem nàng hài tử đương hồi sự.

Nàng trách cứ Thomas thái độ, thóa mạ hắn vô năng, hắn yếu đuối, chất vấn hắn vì cái gì lúc trước không có bảo vệ tốt bọn họ Bruce.

Nàng phát điên giống nhau mà nguyền rủa hắn.

Đồng dạng cũng nguyền rủa những cái đó có được hài tử gia đình.

Nàng Bruce đã chết, vì cái gì những cái đó hài tử còn sống?

Tà ác ý niệm như vậy gieo.

Ca đàm vai hề, như vậy ra đời.

"Hư ——" nghe được dị vang Jason lập tức điều chỉnh tốt trạng thái, giữ chặt Thomas.

' làm sao vậy? ' Thomas dùng ánh mắt ý bảo.

Jason bắt đầu ngôn ngữ của người câm điếc.

[ tổng anh mỹ ] trăm biến JasonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ