PN 5.

52 5 0
                                    

Đương Alfred qua đời khi, Jason mới ý thức được nguyên lai thời gian thật sự qua thật lâu.

Nhà bọn họ người đều đã lớn lên, không hề là nguyên lai tuổi trẻ bộ dáng.

Bruce sắp về hưu, đạt mễ an đã lớn lên, trở thành ưu tú Batman.

Đúng vậy, Bruce đem áo choàng cho đạt mễ an, đây cũng là dự kiến bên trong sự.

Sự thật cũng chứng minh, đạt mễ an làm thực hảo, hắn Batman so với Bruce càng cường ngạnh một ít, lại cùng Bruce giống nhau, cũng không thất công chính.

Chính là gia hỏa này, mỗi lần bọn họ mấy cái một tụ ở bên nhau, liền thích lấy chuyện này ra tới khoe khoang, rõ ràng đều đã khoe khoang mười mấy năm còn không có khoe khoang sau.

Dick còn ở Cục Cảnh Sát làm việc, hắn thích bố lỗ đức hải văn công tác.

Cùng nguyên lai giống nhau chính là, hắn còn một cái tình trường lãng tử, tuổi cũng không có làm mị lực của hắn đại suy giảm, ngược lại, rất nhiều tuổi trẻ cô nương thích trên người hắn từ thời gian mang đến lắng đọng lại cảm cùng cảm giác an toàn.

Bất quá gia hỏa này như cũ cùng sở hữu cô nương đều chỗ không dài, cho nên hiện tại còn đơn đâu.

Jason cảm thấy gia hỏa này sớm hay muộn sẽ bị hắn mỗ vị bạn gái cũ hạ độc thủ giết chết, hoặc là thận hư mà chết.

Đến nỗi đề mỗ, hắn toàn quyền tiếp nhận Vi ân tập đoàn, chính thức trở thành tập đoàn tổng tài.

Mà Bruce tắc lui cư phía sau màn, hưởng thụ hắn về hưu sinh hoạt, sinh hoạt quá chính là nhàn nhã lại xa xỉ.

Mà chính hắn cũng không hề tuổi trẻ, bên mái tóc đen biến hôi.

Lúc này hắn đã trải qua quá rất nhiều thú vị thế giới, không chỉ có bao gồm song song thế giới, còn có những cái đó chưa bao giờ đặt chân, cũng chưa bao giờ có người biết được dị thế giới.

Ngô...... Liền tỷ như hắn đã từng cấp một vị thích ăn thịt, thân thể còn có thể biến thành cao su thuyền trưởng hải tặc đương quá một đoạn thời gian thủ hạ.

A, này đoạn ở trên biển mạo hiểm trải qua hắn tự nhiên là không có đã nói với Bruce bọn họ.

Nhiều năm như vậy đi qua.

Ca đàm cũng đã xảy ra thật lớn thay đổi.

Đầu tiên đó là, phạm tội suất đạt tới từ trước tới nay thấp nhất, cùng không thể tưởng tượng, đúng không?

Dần dần, sẽ có lữ nhân đi vào ca đàm du lịch.

"Dân phong thuần phác thành phố Gotham" lúc này thật sự muốn biến thành tán dương.

Đến nỗi, Arkham...... Arkham như cũ là một khu nhà đẳng cấp cao ngục giam.

Chỉ là bên trong tội phạm so nguyên lai ít nhất thiếu một nửa.

Phạm phải không thể tha thứ tội phạm nhân đều bị phán quyết tử hình, hiện tại bên trong đợi đều là ở tù chung thân người.

Ca đàm các mặt biến hóa còn thể hiện ở thành thị cải biến phương diện.

Vi ân tập đoàn phát động, chính phủ xuất lực, ca đàm rất nhiều địa phương đều bị dỡ bỏ trùng kiến.

[ tổng anh mỹ ] trăm biến JasonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ