Là người ăn xong đầu tiên, Y/n vội vàng xin phép đứng dậy đi trước vì hiện giờ cô không còn mặt mũi nào để ngóc dậy rồi. Cậu bạn Jungwon chưa kịp ú ớ câu gì thì cô đã đi một đoạn xa rồi. Bóng lưng khuất dần, thôi thì cậu cứ ngồi ăn uống với Jongseong xong tính tiếp cũng không sao. Còn về phía Jaeyoon, anh nhìn ra hướng cô đi rồi thì cũng chỉ nở nụ cười như có như không mà thôi, hiện giờ anh nghĩ gì thì chả ai biết cả (chỉ có tui biết thui :))
Jungwon ăn uống xong quay lại lớp thì lại thấy khung cảnh quen thuộc trước mắt, cô lại ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ tiếp rồi."Sao ? Mất điểm trước anh crush nên nhục hay gì ?"
"Mẹ nó chứ chẳng lẽ không nhục" Cô ngồi thẳng dậy đập bàn cái bùm
"Thế chiều nay anh đưa mày đi giải sầu ha ? Ok không ?" Cậu nhướn mày nhìn cô
"Địa điểm nơi chốn ?" Cô liếc mắt qua hướng cậu
"Bất cứ nơi nào mày muốn"
"Qua Pháp chơi đi"
"Mày tin tao táng mày cái mỏ mọc ngược ra sau không ?"
"Thôi thôi đi đâu cũng được tội gì không đi"
Thế là 2 bạn nhỏ lên ý định đi chơi, nhưng dù gì cũng phải học xong tiết chiều nay đã. Cơ mà cũng may là chiều nay chỉ học có 1 tiết kéo dài suốt 1 tiếng thôi nên 2 bạn tha hồ có thời gian tung tăng bay nhảy với nhau. Sau khi hết tiết buổi chiều, 2 bạn nhỏ vội cất sách vở chạy đi. Vừa tới sân trường thì thấy có cả đám nữ sinh bu lại 1 chỗ, nhưng mà thấy tình hình này là cũng biết ai rồi đó. Hướng đó là sân bóng rổ của trường rồi quanh đó còn hầu hết là nữ sinh nữa thì đó chỉ có thể là Sim Jaeyoon và Park Jongseong thôi không thể nào nhầm lẫn được. 2 người này cũng hóng hớt ra coi, quả thật là 2 người đó, hotboy của trường kể ra cũng khổ, ai biểu tài sắc vẹn toàn làm chi để rồi bị vậy.
Sau 1 hồi lâu vất vả chen chúc thì cuối cùng 2 người cũng vô được. Họ cũng thuộc tuýp người trung trung nên chen vô cũng không hẳn đến mức khó. Cô cao tầm khoảng 1m65-1m67, còn Jungwon thì tầm 1m74 cơ mà nó lạ lắm, tại nhìn cậu nhiều lúc có chút xíu hà. Jaeyoon với Jongseong thì toàn những dân chơi thể thao nên cao toàn khoảng m8 (mình xin hack chiều cao Jake oppa chút nha :33). 2 bạn nhỏ bắt đầu ngồi xổm đó nhìn theo từng đợt dẫn bóng của 2 người đó. Wow ngầu đét luôn !! Cô thì cứ nhìn chằm chằm Jaeyoon, rồi bị anh làm cho miệng há to cảm thán với quả úp rổ vừa rồi của anh tay thì cứ clap clap hoài. Bạn nhỏ Jungwon cũng bị phong thái ngầu lòi của Jongseong hớp hồn rồi.
Do quá u mê người ta, mặt mũi cứ thơ thẩn không để ý rằng có quả bóng bay tới và chuyện gì đến thì nó cũng sẽ đến thôi, quả bóng ấy bay thẳng vô đầu Y/n, đang mơ màng mà bị đập 1 nhát đến tỉnh. Jungwon thấy con bạn thân bị vậy còn vỗ tay bôm bốp cười nữa chứ.Nó đúng thật không phải là bạn mình mà !!
"Hahahah.... có sao không hả ?" Tuy miệng thì hỏi han đấy nhưng cũng không quên cười đâu
"Ui za. Bị quả đập mà muốn đi đầu thai luôn, má nó" Mặt mày nhăn nhó xoa đầu
"Có sao không ?" Jaeyoon chạy lại phía đó
"A em không sao ! Không sao mà ! 2 anh cứ chơi đi kệ em" Cô xua tay
"Quả vừa rồi bị đập mạnh đấy. Để tôi đưa xuống phòng y tế kiểm tra cho chắc"
"Thôi không cần đâu ạ. Em thật sự rất ổn luôn" Tay đang xoa đầu thì bỏ xuống thể hiện rằng bản thân không sao
"Vậy nếu có vấn đề nhớ kêu tôi"
"Vâng"
"Được rồi, 2 đứa lên kia mà ngồi để tránh bị đập vô đầu nữa. Đồ bọn anh cũng trên kia lên ngồi chỗ đấy đi" Jongseong chỉ lên hướng đó
"Vâng 2 anh cứ chơi tiếp đi"
Lúc 2 anh chạy tới chỗ 2 người họ thì đám nữ sinh đó kiểu "Á... đẹp trai quá"; "Ước gì quả bóng đó đập vô mình"..... phản ứng rất chi là nhiệt tình. Sau khi ổn định được vị trí ngồi thì ôi trời nhìn được bao quát và rõ mồn một luôn. Y/n tuy vẫn đau với choáng nhưng nói về phần cổ vũ thì vẫn nhiệt tình lắm, đến nỗi khiến Jungwon phải thốt lên là "Wow đầu nó thật không phải đầu người mà"
2 anh sau khi chơi xong thì chạy lên phía 2 người kia. Do mới chơi xong nên mồ hôi làm cho tóc bết dính lại thành từng lọn nhưng vẫn không thể làm lu mờ đi vẻ đẹp trai ấy. Không hổ danh người đẹp đến làm gì cũng xuất sắc. Y/n đưa khăn để Jaeyoon lau mồ hôi mà mặt khắc rõ mấy chữ " U mê đến ngốc" luôn rồi. Nhìn bản mặt như muốn dính thẳng vô con nhà người ta rồi ý, nào khác gì biến thái đâu. Jungwon gọi cô tới mức muốn đá cô cho tỉnh nhưng vì có anh người yêu nên phải tém tém lại đành bất lực nhìn Jongseong "Con này nó bị làm sao rồi ý anh ơi" rồi phải quay qua cầu cứu sự giúp đỡ đến từ Jaeyoon."Y/n ..."Anh lay nhẹ vai cô
"À dạ ??" Tỉnh mộng
"Y/n ! Mày bị trái bóng bay vô đầu rồi não bị rớt luôn phải không ? Tao gọi sao không thưa"
"U-ủa bộ tao...bỏ lỡ gì à ?"
"Mọi người đang rủ nhau đi chơi. Em đồng ý đi chung chứ" Jongseong lên tiếng
"Mọi người ?" Vẻ mặt khó hiểu nhìn 2 anh xong quay qua Jungwon
"Jungwon mời 2 bọn tôi đi cùng, không phiền chứ ?"
"No problem ạ" Mặt tươi lên trông thấy
"Vậy đợi bọn tôi thay đồ dội qua người cái rồi đi" Nói rồi Jaeyoon còn xoa đầu Y/n
Cô ngại đến nỗi mặt muốn bốc hoả luôn rồi. Ôi trời ơi được anh crush xoa đầu đó
"Vậy 2 đứa đợi tụi anh ha. Qua ghế góc kia ngồi cho đỡ mỏi"
"Vâng ạ" Mặt cậu te tởn cười nói
————————//———-//————-
Pai ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
• MY CRUSH IS SO HANDSOME • [ Jake / You ]
Fanfic"Anh ơi !!! Em lỡ đổ anh rồi" ___________ "Giờ anh đổ em rồi liệu em còn đổ anh không ?" ------ :3333 Câu truyện đậm mùi trí tưởng tượng nhe !!