Phần này mình xinh phép để ngôi kể là của Y/n nhé
__________________
Kể từ ngày anh tỏ tình tôi, chúng tôi đã bên nhau tính đến nay đã được gần 1 năm. Bên anh thật sự rất vui, rất thích. Anh rất ấm áp, lúc nào cũng quan tâm tôi, yêu thương tôi hết mực. Dù vậy nhưng những ánh nhìn của các cô gái khác vẫn luôn dính chặt vào anh, cũng phải thôi anh hoàn hảo đến vậy cơ mà !
Tôi nhớ có lần tôi nói với anh về vấn đề này rồi, nhưng anh lại chỉ bật cười rồi gõ đầu tôi một cái như muốn gỡ bỏ toàn bộ những suy nghĩ vẩn vơ đấy của tôi
" Anh ơi ! Em có chuyện này muốn nói với anh "_ Tôi nghiêm túc quay qua nhìn anh
" Bé yêu của anh muốn hỏi anh gì nè ?"_ Vẫn cái tone giọng ngọt ngào ấy, anh nói
Nghe anh nói ngọt ngào vậy lại làm tôi xù lông lên hơn, buông tay đang nắm tay anh ra giận dỗi nói _" Này, anh đừng có nói cái kiểu đấy nhá !"_ Anh nhìn tôi tròn mắt không hiểu gì _" Còn làm vẻ mặt đấy nữa, anh có biết là anh có người yêu rồi không. Biết bao cô gái khác vẫn dòm ngó anh kìa !!"
Tôi nói xong thì anh từ ngơ ngác cũng chuyển thành bật cười. Thật đấy ! Anh biết anh cười đẹp lắm không. Anh cười vậy làm tôi mém thì mủn lòng đấy. Trên đời không có gì đáng sợ bằng việc một người đẹp trai biết bản thân mình đẹp, có lẽ anh đã áp dụng được điều này với tôi rồi
" Bé yêu của anh đang ghen sao ?"_ Anh tiến đến gần tôi vòng tay qua eo tôi kéo gần lại, do chiều cao chênh lệch khá nhiều nên anh cúi đầu nhìn tôi, tôi thì phải ngước lên nhìn anh. Thấy mặt tôi đang bày tỏ vẻ bất mãn thì anh bật cười lần nữa _" Kệ mấy cô gái kia đi. Anh chỉ biết rằng người anh yêu là em thôi "
" Anh nói điêu "
" Hay là giờ em đi cắt tóc với anh đi "
" Chi vậy anh ?"_ Tôi khó hiểu nhìn anh, tự nhiên đi cắt tóc là sao
" Anh định cắt trọc để không ai nhìn anh nữa, như thế bé yêu của anh mói không xù lông lên chứ "
" Aaaa không được, anh phải để như này em mới có tóc để cột chứ !! "_ Tôi lắc đầu nguây nguẩy, tại tóc anh mượt lắm, thi thoảng tôi lại ngồi cột tóc cho anh thành mấy chùm dựng ngược lên rồi lại lăn ra vì buồn cười. Giờ mà anh cạo trọc chắc tôi khóc cạn nước mắt mất
" Thế mấy cô gái kia lại nhìn, làm bé yêu của anh ghen nữa thì sao ?"
" Em nghĩ lại rồi, người yêu của em đẹp nên người ta mới nhìn thôi, em phải tự hào chứ. You are mine "
" That's right, I'm yours, don't belong to any other girl "_ Anh cười rồi xoa đầu tôi
Tôi thật sự thắc mắc lắm đấy, bộ trai đẹp chỉ cần cười là sự đẹp trai được nhân lên sao ? Tôi không biết người khác thấy thế nào chứ anh người yêu tôi cười một cái là tôi nguyện ngủm chục lần đấy. Anh ấy mà lỡ làm rơi hay mất đồ gì tôi đang mắng ảnh mà ảnh cứ cười mãi thôi. Bộ được mắng vui lắm à hay ảnh biết được điểm yếu của tôi nên mới cười như thế. Nếu đúng là anh làm thế để hạ gục tôi thì Sim Jaeyoon à anh thành công rồi đấy. Không lần nào mà tôi mắng anh ấy lâu được cả, cứ đẹp vậy thì sao mà nhìn mặt ảnh rồi mắng được, không lẽ lại nhìn hướng khác để mắng ??
Tôi với anh tuy dính nhau vậy đấy nhưng nhiều khi cả tuần 2 đứa cũng không gặp nhau được tại vì giờ tôi đã là sinh viên năm 2, anh cũng là sinh viên năm 3 rồi nên cả 2 cũng bận hơn. Nhưng nếu gặp được thì việc đầu tiên hai đứa làm cũng là ôm nhau 1 cái thật lâu rồi hỏi thăm việc ăn uống ổn định hay không, còn khi có thời gian rảnh thì hai đứa hầu hết sẽ dành thời gian ở cạnh nhau. Có khi sẽ là đi dạo, khi lại đi công viên giải trí, đôi khi lại chỉ cần ngồi nắm tay nhau là vui lắm rồi. Liệu có phải là tôi vơi anh mới yêu nên mới có cảm giác ấm áp như vậy hay không ? Dù sao thì tôi cũng mong là không phải, tôi mong tôi và anh sẽ hạnh phúc được thế này.
Jungwon với Jongseong thì vẫn vậy, vẫn dính nhau như sam. Không biết có phải là người cậu bạn thân của tôi được gắn cục nam châm trái chiều với Jongseong không mà mỗi khi bóng dáng ảnh lấp ló ở góc nào đấy là thằng bạn tôi đã lao ngay đến bỏ tôi một mình rồi. Nói thật là bạn tôi có siêu năng lực hay sao ý, định vị coi tôi ở đâu là không bao giờ được nhưng hễ là Park Jongseong thì nói quay ra một cái đã biết ảnh ở đâu rồi.
À, còn về phần ba mẹ tôi thì cũng đã biết tôi có người yêu rồi. Ba mẹ tôi mừng lắm luôn ý. Nó hoàn toàn khác với suy nghĩ trước đây của tôi, hoá ra ba mẹ tôi đang lo tôi chẳng thể nào kiếm được một mối tình nào. Ba mẹ ơi, con gái ba mẹ đang có một tình yêu đẹp với một học bá đẹp trai đấy ạ, con gái ba mẹ chưa ế được đâu. Tôi cũng không có hỏi anh nói việc có người yêu với ba mẹ anh hay chưa, tại tôi không muốn trở thành một người tò mò tọc mạch vào chuyện riêng của gia đình anh.
Tôi và anh yêu nhau nhưng vẫn luôn tôn trọng quyền riêng tư của nhau, chúng tôi luôn cho nhau sự thoải mái nhưng nói thật là hầu hết chuyện gì hai đứa cũng nói với nhau. Tuy vậy nhiều bí mật động trời của tôi chỉ có Jungwon biết thôi, giờ mà nghỉ chơi với nó là coi như bỏ luôn liêm sỉ, thôi thì tôi cứ đành chơi ' giả vờ ' với nó vậy.
________________Anh này !...
Em hi vọng chúng ta sẽ mãi mãi hạnh phúc thế này
Em hy vọng trong mắt đối phương sẽ luôn có nhau
Em mong tình cảm ta sẽ bền vững như bây giờ
Anh luôn là chàng trai em yêu nhất, là con người hoàn hảo
Dù chưa biết tương lai em thế nào, anh ra sao
Nhưng em hi vọng
Chúng ta
Sẽ luôn quan tâm, tôn trọng người kiaEm biết ...
Em chỉ là một cô gái nhỏ bé trong hàng triệu cô gái ngoài kia
Em may mắn khi được một người hoàn hảo như anh yêu
Em luôn cố gắng chạy theo anh để xứng đáng với vị trí bạn gái của anhEm sẽ không bao giờ buông tay anh đâu, em mong anh là mối tình đầu tiên cũng là mối tình duy nhất của em. Tuy em không hoàn hảo như anh nhưng e sẽ cố gắng để xứng với anh. Em yêu anh rất nhiều !
_______________
Vắt óc nghĩ ngoại chuyện, mong mọi người ủng hộ !!!Pái pai:3333
BẠN ĐANG ĐỌC
• MY CRUSH IS SO HANDSOME • [ Jake / You ]
Fanfiction"Anh ơi !!! Em lỡ đổ anh rồi" ___________ "Giờ anh đổ em rồi liệu em còn đổ anh không ?" ------ :3333 Câu truyện đậm mùi trí tưởng tượng nhe !!