Anh bê nồi cháo mới đun lại để lên bàn, múc ra bát cẩn thận rồi đưa cho cô. Sau đó cả 2 ngồi ăn, cô thi thoảng lại lén liếc anh 1 cái rồi lại thôi. Con người khi yêu công nhận thật khó hiểu.
_Sáng hôm sau_
Anh gọi cô dậy. Đợi cô VSCN xong xuôi thì anh chở cô tới trường. Anh còn dặn cô khi nào về thì gọi anh tới rước cho an toàn, cô cũng vâng dạ rồi vào trong. Như đã nói thì cô không phải đi học hôm nay, do gvcn có việc cần nhờ nên cô mới tới nên không lo trễ giờ :))
Còn về phía anh, anh trở về nhà của mình và Jongseong. Vừa bước vào trong thì đã thấy ngay 2 con người kia đang tình cảm sướt mướt xem phim bên nhau rồi. Lắc đầu ngán ngẩm rồi đi vào."Chào 2 người" Anh ngồi xuống sopha rồi nói
"Về rồi hả ?" Jongseong quay qua hỏi
"Qua anh ở với nhỏ Nie ạ?" Jungwon tủm tỉm thò đầu ra hỏi
(Y/n là tên của mấy bồ, tui lấy chữ N là vế sau của tên ghép với ie giống như là Jungwon thì là Wonie đó, lần sau tui viết vậy thì cứ nhớ như này nho)"Uk hôm qua em ấy đến tháng thấy đau quá nên anh đưa về"
"Thế mày tính thế nào ?"
"Hửm ?" Anh nhướm mày hỏi
"Thì đó đấy"
"Vẫn phải để lúc thích hợp thôi, giờ phải để mọi chuyện thú vị đã"
"Ủa ? 2 anh nói về chuyện gì vậy ?"
"Em không cầm biết đâu, chỉ cần biết anh yêu bé là được" Jongseong ôm rồi xoa đầu Jungwon
"Thôi lên phòng nghỉ đây" Anh nói rồi đứng dậy
"Sớm vậy mày"
"Còn ở nữa là tao đến bệnh viện rửa mắt đấy"
Nói rồi anh đi lên phòng bỏ lại 2 con người tràn đầy tình yêu kia ở lại. Anh tắm rửa thay đồ rồi đặt lưng xuống giường ngủ một giấc.
__________||______||________
Cô đang phải ở trên trường vật lộn với đống giấy tờ gvcn nhờ làm hộ và kèm theo đó là cái bụng vẫn còn đau âm ỉ cùng cái lưng không thể nào nhức hơn. Gvcn của cô cũng có giờ phải dạy cho lớp khác nên đã đi rồi. Do cần nơi yên tĩnh nên cô đã chuyển luôn vào thư viện để làm nốt. Đang làm cái không biết cô gục xuống bàn ngủ từ khi nào luôn.
Anh ở nhà đã dậy được một lúc, coi đồng hồ cũng sắp 11 rưỡi rồi mà cô chưa gọi điện cho anh đón. Vội vội vàng vàng đi đến trường. Ngó hết dãy khu hiệu bộ mà không thấy cô, anh lại càng lo hơn. Anh lấy điện thoại gọi cho cô mà cũng không được, tại trong thư viện không được làm ồn nên cô để máy ở chế độ im lặng thàng ra không biết. Noiix lo ngày càng lớn, điện thoại cô thì reo đấy nà sao không ai bắt máy. Anh còn suy nghĩ rằng cô sợ phiền đến anh nên đã tự đi bộ về rồi bị bắt cóc các thứ, ôi trời một con người có trí tưởng tượng vươn xa vượt trội. Rồi anh vào thư viện tìm cô nhưng vẫn không thấy cô, do cô ngồi ngay góc khuất nên anh không nhìn thấy, nhưng không biết ma xui quỷ khiến hay gì mà đột nhiên anh quay lại tìm kĩ thêm lần nữa thì thấy hình bóng cô đang gục đầu xuống bàn ngủ. Anh không nhịn nổi mà bật cười vì sự lo lắng xa quá của mình.
Anh tới gần chỗ cô cầm đống giấy lên coi cái gì để nếu giúp được thì anh làm bớt hộ cô. Jaeyoon nhìn sơ qua rồi làm hết sạch cho cô vì cái này anh phải làm nhiều và nó cũng khá quen thuộc với anh nên chỉ mất khoảng nửa tiếng là xong hết. Sau đó gạt hết đống đó sang bên cúi xuống ngắm cô lúc ngủ không tự chủ mà thốt lên rằng : "Đồ ngốc đáng yêu !!"
—————//———-//———-
Sr vì sự chậm trễ này tại dạo này tui bận dl sập mặt -.-.-
Và cũng cảm ơn mn đã ủng hộPoai poai ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
• MY CRUSH IS SO HANDSOME • [ Jake / You ]
Hayran Kurgu"Anh ơi !!! Em lỡ đổ anh rồi" ___________ "Giờ anh đổ em rồi liệu em còn đổ anh không ?" ------ :3333 Câu truyện đậm mùi trí tưởng tượng nhe !!