[ Ngoại truyện _ Jaeyoon ver ]

279 22 2
                                    

Phần này mình xin phép được sử dụng ngôi kể của Jaeyoon nhé

________________

Thời gian trôi nhanh thật đấy em nhỉ ? Mới đó đã đến ngày chúng ta ra trường, giờ đây 2 đứa lại chuẩn bị nắm tay vào lễ đường. Em biết không, tôi đã có cảm tình với em ngay lần đầu gặp mặt. Khi ấy tôi đang làm trong CLB tình nguyện viên của trường và được giao phụ trách ở phía ngoài cổng để chào đón các em học sinh lớp 10, và nhờ đó tôi gặp em. Với người khác có lẽ em sẽ chỉ là cô gái nhỏ bé mang nét ngây thơ, hồn nhiên không quá đặc biệt nhưng với tôi em lại có nét cuốn hút vô cùng. Tôi không đổ em vì nhan sắc mà tôi đổ em vì chính đôi mắt biết thể hiện mọi sự buồn vui, chính nụ cười tươi tắn xoa dịu nỗi buồn của người khác.
Tôi nhớ khi đó làm tình nguyện, tôi có đưa em chai nước, em cười tươi lắm, rồi em cất tiếng cảm ơn làm tim tôi lỡ một nhịp đập. Tôi nghĩ rằng sau lần đó có lẽ tôi rất khó để gặp em thêm lần nữa, nhưng may mắn thay khi em lại gia nhập vào CLB tình nguyện này nên tuần nào tôi cũng được thấy em. Điều đó khiến mỗi tuần đi học của tôi đều vô cùng hứng khởi rồi

Rồi cái ngày định mệnh ấy lại đến, ngày mà tôi phải sang nước ngoài khiến tôi không thể gặp em được. Thứ tôi có thể thấy em duy nhất chỉ có bức ảnh chụp các thành viên trong CLB khi lớp 12 sắp ra trường. Em biết không tôi đã phải sử dụng hết vốn văn chương của mình để đuổi khéo cậu bạn đang đứng cạnh em ra làm sao cho không ai nghi ngờ sau đó tôi có thể đứng cạnh em. Suốt quãng thời gian ấy tôi vùi đầu vào học để ba mẹ có thể cho tôi quay lại Hàn gặp em. Tôi sợ khi về lại thấy cảnh em đang tay trong tay với người con trai khác nhưng may mắn làm sao khi em vẫn còn độc thân, bất ngờ hơn nữa khi biết rằng em cũng đang thích tôi. Nhưng tôi lại không thể nói ra được tình cảm của bản thân vì khi ấy tôi phải học cách quản lý công ty của gia đình để ba mẹ có thể cho tôi ở lại đây. Tôi thật hèn nhát !!

Cuối cùng em và tôi cũng đến được với nhau. Khi em ra trường tôi đưa em về ra mắt gia đình. Ba mẹ tôi ưng em lắm, họ còn lơ chính thằng con trai ruột của mình. Cũng đúng thôi, em vừa xinh, vừa lễ phép ai lại chả quý.

" Ba mẹ ơi Y/n tới chơi nè "_ Tôi mở cửa bước vào tay thì cầm đủ đồ

" Ôi Y/n của bác, sao lâu rồi còn mới tới "_ Mẹ tôi khi vừa nghe tên em là đã chạy từ trong nhà ra đón

" Con chào bác, dạo này con bận quá nay mới qua được ạ. Con mua ít đồ mang tặng 2 bác ạ "_ Em cúi đầu chào sau đó giơ túi đồ lên

" Lần sau không phải mua nữa nhé, con qua là món quà lớn của 2 bác rồi. Còn thằng nhóc này nữa sao không cầm đồ hộ con bé "_ Mẹ tự nhiên quay qua trách tôi, trong khi em cầm 2 túi còn tôi thì phải khuân biết bao đồ

" Mẹ hết thương con rồi "

" Đúng rồi mẹ chỉ thương con dâu mẹ thôi "_ Mẹ tôi quả thật rất phũ phàng cứ kệ tôi ở đó rồi kéo em vào nhà

Cơ mà không sao, em được ba mẹ yêu quý vậy tôi cũng vui lay. May sao không có xảy ra vụ mẹ chồng nàng dâu như trong phim truyền hình là được rồi.
______________
Chúng tôi kết hôn với nhau được vài tháng thì cũng nhận được thiệp mời dự đám cưới của đôi uyên ương Park Jongseong và Yang Jungwon kia.

Tôi thấy bản thân mình thật hạnh phúc và may mắn khi lấy được một người như em. Tôi sẽ luôn quan tâm, yêu thương và bảo vệ em suốt quãng thời gian còn lại của đời mình. Bản thân tôi cũng luôn tự hứa sẽ không bao giờ để em phải rơi nước mắt, không để em phải chịu thiệt thòi. Cảm ơn em vì đã đến với cuộc đời của tôi !




_________END_________

• MY CRUSH IS SO HANDSOME • [ Jake / You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ